Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

tin-tuc

Thu Cúc có dịch vụ phun mí liner không?

Chào bác sĩ. Tôi được nghe bạn bè có giới thiệu công nghệ phun mí mắt tại Thu Cúc mang lại kết quả rất đẹp, vậy bác sĩ cho tôi hỏi Thu Cúc có dịch vụ phun mí liner không ạ? Tôi xin cảm ơn.

(Khánh Linh, Hà Nội)

Phun mí được nhiều chị em lụa chọn để cải thiện đôi mắt

Phun mí được nhiều chị em lụa chọn để cải thiện đôi mắt

Khánh Linh thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn Thu Cúc có dịch vụ phun mí liner không như sau: Thu Cúc luôn đi đầu trong cập nhập xu hướng và công nghệ mới nhất, chất lượng nhất nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Thực chất phun mí Liner cũng tương tự như phun mí Hàn Quốc mà Thu Cúc đang áp dụng. Phun mí mắt tại Thu Cúc có nhiều ưu điểm vượt trội với công nghệ phun xăm bậc nhất, được đông đảo phái đẹp tin chọn. Đây là giải pháp đơn giản để chị em có đôi mắt luôn long lanh, sắc nét, có chiều sâu hơn mà không mất thời gian trang điểm mỗi ngày.

Các chuyên viên sử dụng máy phun xăm hiện đại có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ 0.2mm với các thao tác tỉ mỉ, nhẹ nhàng, lấy hàng lông mi thật của khách hàng làm chuẩn, vẽ một đường nhuyễn ở ngay dưới chân mi để tạo viền mí rõ nét, giúp mắt to và sâu hơn. Vì đường viền mí mắt rất nhỏ và mỏng nên đòi hỏi kỹ thuật của chuyên gia phải thật khéo léo, tỉ mỉ trong từng đường đi của mũi kim để tạo ra đường viền mí sắc sảo, đều, đẹp tự nhiên.

Phun mí đòi hỏi kỹ thuật của chuyên gia phải thật khéo léo, tỉ mỉ

Phun mí đòi hỏi kỹ thuật của chuyên gia phải thật khéo léo, tỉ mỉ

Phun mí chỉ thực hiện với thời gian nhanh chóng khoảng 30 phút cho cả 2 bên mí và ngay sau khi phun, bạn có thể trở về nhà với cuộc sống sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Thêm vào đó, chi phí thực hiện phun mí hợp lý với 1 triệu đồng/1 mí, (1,8 triệu đồng nếu phun cả 2 mí), vì vậy chị em không thể chối sức hấp dẫn từ xu hướng làm đẹp này.

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ được hàng ngàn khách hàng tin tưởng, quy tụ đội ngũ chuyên viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, là đối tác độc quyền của bệnh viện thẩm mỹ V – plastic Hàn Quốc, mực phun chiết xuất thiên nhiên, thân thiện với cơ thể, sẽ đem lại cho quý khách hàng đôi mắt to tròn, long lanh, trần đầy sức sống chỉ với 1 liệu trình duy nhất.

1 lần phun mí chỉ mất khoảng 30 phút cho cả 2 mắt

1 lần phun mí chỉ mất khoảng 30 phút cho cả 2 mắt

Quy trình phun mí tại Thu Cúc đảm bảo an toàn, khoa học theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm:

– Đầu tiên, kỹ thuật viên phun xăm trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng lựa chọn màu vẽ phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng.

– Vệ sinh vùng mi mắt và thoa tê để khách hàng không cảm thấy bất kì cảm giác khó chịu nào

– Tiến hành phun xăm mi mắt một cách tỉ mỉ từng chi tiết.

+ Với khách hàng có cặp mắt nhỏ, kỹ thuật viên sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt to hơn long lanh và đẹp hơn.

+ Trường hợp khách hàng có cặp mắt lồi, kỹ thuật viên sẽ vẽ ăn gian vào trong hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt không bị lồi, đen và đẹp hơn.

Phun mí tại Thu Cúc diễn ra theo quy trình an toàn, khao học

Phun mí tại Thu Cúc diễn ra theo quy trình an toàn, khao học

Khánh Linh thân mến! Hi vọng câu trả lời trên của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc Thu Cúc có dịch vụ phun mí liner không. Mong bạn sớm đến Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn cụ thể và trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao của chúng tôi. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 nếu bạn còn vấn đề băn khoăn cần hỗ trợ.

The post appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2zCsHh3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét