Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Thêu chân mày giá bao nhiêu?

tin-tuc

Chào Thu Cúc, lông mày mình rất nhạt, trang điểm rất mất thời gian. Mình nghe nhiều người nói thêu chân mày sẽ rất tự nhiên nên muốn thực hiện. Thu Cúc cho mình hỏi thêu chân mày giá bao nhiêu, sau bao lâu thì đẹp và có cần kiêng khem gì không? Mình xin cảm ơn!

Thanh Thủy (thuy…@gmail.com)

Trả lời:

Bạn Thanh Thủy thân mến, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Thu Cúc, thắc mắc thêu chân mày giá bao nhiêu và sau bao lâu thì đẹp của bạn chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Thêu chân mày giá bao nhiêu?

Thêu chân mày mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên

Thêu chân mày là 1 trong những dịch vụ làm đẹp hot đang được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Không giống như phun sẽ phun mực lên toàn bộ chân mày, với phương pháp thêu chân mày, các kĩ thuật viên sẽ sử dụng kim thêu đi theo hình dáng từng sợi lông mày sao cho gần giống như thật. Vì vậy phương pháp này sẽ cho hiệu quả vô cùng tự nhiên.

Thêu chân mày giá bao nhiêu?

Thêuchân mày là dịch vụ được nhiều chị em yêu thích

Hiện tại giá thêu chân mày tại Thu Cúc là 1,8 triệu đối với công nghệ Hàn Quốc và 800 nghìn đồng với công nghệ Thái Lan. Đến với Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thêu chân màu chuyên nghiệp với đội ngũ kĩ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm và quy trình an toàn như sau:

Bước 1: Chuyên viên thăm khám và tư vấn lựa chọn màu sắc dáng mày phù hợp nhất.

Bước 2: Kĩ thuật viên sẽ vệ sinh vùng cần thêu mày và thoa tê để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Các dụng cụ phun xăm được khử trùng theo tiêu chuẩn khắt khe đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình thực hiện.

Bước 4: Các kĩ thuật viên vẽ phác thảo dáng mày cho đến khi khách hàng cảm thấy ưng ý nhất.

Bước 4: Tiến hành các thao tác thêu chân mày chính. Với các thao tác tỉ mỉ, chính xác tới từng milimet, các kĩ thuật viên Thu Cúc sẽ giúp bạn có được đôi chân mày đẹp đúng như mong muốn.

Thêu chân mày giá bao nhiêu?

Quy trình thêu lông mày tại Thu Cúc đảm bảo an toàn tối đa

Sau phun thêu khoảng 1 tháng lông mày sẽ lên màu hoàn chỉnh giúp bạn sở hữu đôi lông mày đẹp. Sau khi thêu lông mày bạn cũng cần lưu ý 1 số vấn đề khi chăm sóc lông mày như sau:

– Sau khi thêu lông mày bôi ngay 1 lớp mỏng Chlorocina-H 4g 1 giờ/lần (bôi đến khi bong hết vẩy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng lông mày).

– Trong quá trình thêu phải giữ cho vết thương khô ráo, sạch sẽ, kiêng nước  đến khi bong vảy, không được tự bóc vảy non.

– Nên hạn chế một số thực phẩm cà phê, nước tương đen.. khoảng một tuần.

– Nên ăn nhiều hoa quả tươi.

– Trong quá trình bong vảy lông mày lên màu đậm nhạt tùy theo cơ địa từng người từ 1 – 3 tháng.

Thêu chân mày giá bao nhiêu?

Các kĩ thuật viên Thu Cúc đều giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Bạn Thu Thủy thân mến, trên đây là những thông tin về dịch vụ thêu lông mày tại Thu Cúc, nếu còn gì thắc mắc bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ đến tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn miễn phí nhé!

Thân ái!

The post Thêu chân mày giá bao nhiêu? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2hSKEQQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét