Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Chính thức lộ diện 21 thí sinh sau sơ khảo The Beauty 2017

Vừa qua. ban tổ chức cuộc thi The Beauty 2017 đã công bố Top 21 thí sinh được lọt vào đồng hành trong chương trình gặp mặt thí sinh ngày 3/11/2017.

Sau nhiều ngày làm việc gấp rút, ban giám khảo và ban tổ chức cuộc thi đã chính thức chọn lựa được 21 thí sinh tiềm năng nhất. Đây đều là những cô gái được ban tổ chức đánh giá cao, đáp ứng các yêu cầu của cuộc thi là tìm kiếm những gương mặt tiêu biểu cho mọi độ tuổi, ngành nghề, hoàn cảnh trong xã hội để trao cho họ cơ hội hay đổi diện mạo và có cuộc sống hạnh phúc hơn sau khi bước ra khỏi chương trình.

Chương trình công bố những thí sinh tiềm năng nhất được lọt vào vòng trong

“Ban tổ chức cũng hy vọng cuộc thi sẽ mang đến các cơ hội được kết bạn, giao lưu, trải nghiệm làm đẹp để các bạn có thể trở thành động lực truyền cảm hứng yêu cuộc sống, yêu cái đẹp, mạnh mẽ thay đổi bản thân trở nên tốt đẹp hơn đến tất cả những người phụ nữ.”, Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương – Trưởng BTC cuộc thi chia sẻ trong chương trình.

Trong khuôn khổ lễ gặp mặt, ban tổ chức cũng thông báo chi tiết hơn về thể lệ thi, các vòng thi, các giải thưởng dành cho 21 thí sinh được lọt vào vòng trong. Theo đó, 21 thí sinh được thẩm mỹ hoàn toàn miễn phí tại TMV Xuân Hương, tham gia các hoạt động truyền thông quảng bá hình ảnh trong suốt quá trình dự thi. Các thí sinh cũng được tài trợ trang điểm với chuyên gia trang điểm Kenny Thái và trang phục dạ hội Calla.

Hoa hậu Xuân Hương – trưởng BTC cuộc thi chia sẻ trong chương trình

Kết thúc chương trình gặp mặt, các thí sinh được trực tiếp tư vấn làm đẹp cùng các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Vòng đồng hành The Beauty 2017 sẽ kéo dài đến 26/12 với nhiều hoạt động bên lề, tham gia chương trình thiện nguyện, chụp ảnh,…

21 thí sinh sẽ được làm đẹp miễn phí với các bác sĩ, chuyên gia tại TMV Xuân Hương

Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào 28/12/2017 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô sẽ vinh danh Quán quân, Á quân 1 và Á quân 2. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải phụ cho thí sinh có hình thể đẹp nhất, nụ cười duyên dáng nhất, phong cách trình diễn ấn tượng nhất, ứng xử hay nhất, ăn ảnh nhất và thí sinh được yêu thích nhất.

The post Chính thức lộ diện 21 thí sinh sau sơ khảo The Beauty 2017 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2hLkrRc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét