Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Trẻ hóa gương mặt nhờ bóc mỡ mí mắt

tin-tuc

 

Bọng mỡ mí mắt khiến đôi mắt chị em trở nên già nua, thiếu sức sống. Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay, các nàng có thể xóa tan nỗi lo lắng ấy chỉ với tiểu phẫu bóc mỡ mí mắt nhanh chóng.

Đôi mẳ là "cửa sổ tâm hồn" cần được bảo vệ, chăm sóc đúng cách

Đôi mẳ là “cửa sổ tâm hồn” cần được bảo vệ, chăm sóc đúng cách

Mỡ mí mắt là gì?

Vùng da xung quanh mắt vô cùng nhạy cảm, dễ bị tổn thương bởi những tác động dù rất nhỏ. Bọng mỡ mắt là hiện tượng lớp mô mỗ hay túi mỡ dưới da tích tụ lại, phồng lên dưới quầng mắt và có thể chuyển sang màu thẫm. Mặc dù bọng mắt không phải là một bệnh lý nguy hiểm, cũng không gây hại đến sức khỏe, nhưng nó lại làm hạn chế sự hoạt động của mắt và ảnh hưởng xấu đến vẻ đẹp của gương mặt. Đôi mắt vì thế trở nên già nua, thiếu sức sống.

Mỡ mí mắt là hiện tượng lớp mô mỗ hay túi mỡ dưới da tích tụ lại

Mỡ mí mắt là hiện tượng lớp mô mỗ hay túi mỡ dưới da tích tụ lại

Bọng mỡ mắt xuất hiện do đâu?

Hiểu được nguyên nhân hình thành bọng mỡ mắt, sẽ giúp chị em biết cách phòng tránh và lựa chọn giải pháp khắc phục phù hợp:

– Do di truyền: Bọng mắt cũng là một đặc điểm có tính chất di truyền. Nếu những thành viên khác trong gia đình đều xuất hiện tình trạng bọng mỡ mắt thì khả năng bạn thừa hưởng yếu tố này là khá lớn.

– Do lão hóa: Quá trình lão hóa làm các tổ chức da, cơ trở nên lỏng lẻo, kém đàn hồi, lượng mỡ dần tích tụ tạo thành các túi mỡ gây phồng, dẫn đến hình thành bọng mỡ mắt.

– Do thói quen sinh hoạt : Ngồi quá lâu bên máy tính, ngủ không đủ 8 tiếng mỗi ngày, phơi nắng quá nhiều, là nhân tố không nhỏ gây ra bọng mỡ mắt, nhất là ở giới trẻ.

– Do chế độ ăn uống: Chế độ ăn uống thiếu chất khoáng và các vitamin, lạm dụng các chất kích thích, ăn quá nhiều muối cũng dẫn đến tình trạng bọng mắt.

– Mất cân bằng hormone: Những biến động hormone trong thời kỳ mang thai, có nguyệt san hoặc mãn kinh… có thể gây hiện tượng tích tụ nước và mô mỡ, khiến quầng mắt sung phồng.

Tìm hiểu bóc mỡ mí mắt là gì?

Đây là phương pháp thẩm mỹ loại bỏ các túi mỡ dư thừa và da chùng xung quanh mắt thông quá vết rạch nhỏ ở đường mi. Không những thế, bác sĩ sẽ kết hợp nâng cơ mí mắt và khâu lại theo đường mí mới để tạo thành nếp mí thứ hai. Nhờ đó, sau phẫu thuật cắt mỡ mí mắt, bạn không chỉ loại bỏ được bọng mỡ xấu xí mà còn có được đôi mắt hai mí sắc nét, to tròn tự nhiên. Khi thực hiện xong, bác sĩ khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới một cách khéo léo nên không để lại sẹo.

Bóc mỡ mí mắt đem lại đôi mắt 2 mí trẻ trung, không còn da chùng, mỡ thừa

Bóc mỡ mí mắt đem lại đôi mắt 2 mí trẻ trung, không còn da chùng, mỡ thừa

Bóc mỡ mí mắt ở đâu tốt nhất?

Với nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ áp dụng dịch vụ bóc mỡ mí mắt, tuy nhiên, chị em cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ uy tín để “cửa sổ tâm hồn” được tân trang đúng cách, tránh gây ra những tổn thương cho mắt.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ đồng hành cùng nhan sắc và sức khỏe phái đẹp Việt khắp cả nước, với uy tín hơn 20 năm trong ngành, quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, cùng trang thiết bị, công nghệ tiên tiến bậc nhất, sẽ giúp chị em không còn ám ảnh với bọng mỡ mắt đáng ghét. Chỉ với 45 phút, bác sĩ thực hiện mọi thao tác tiểu phẫu một cách nhẹ nhàng, chính xác nhất, không gây khó chịu, không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng, mang lại kết quả đôi mắt to tròn, sắc nét, tràn đầy sức sống.

Bóc mỡ mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện bởi bác sĩ trình độ cao

Bóc mỡ mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện bởi bác sĩ trình độ cao

Nếu các bạn đang buồn phiền vì mắt nhiều mỡ thừa, da chùng, thì đừng chần chừ, hãy đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn cụ thể và sớm trải nghiệm dịch vụ bóc mỡ mí mắt nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để nhận hỗ trợ thông tin miễn phí.

The post Trẻ hóa gương mặt nhờ bóc mỡ mí mắt appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2yO9okq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét