Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Nhấn mí mắt cụp – giải pháp đơn giản, hiệu quả

tin-tuc

Mắt cụp tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó khiến diện mạo của bạn trở nên kém xinh với ánh nhìn buồn, thiếu sức sống. Hiểu được nỗi lòng của nhiều khách hàng, Bệnh viện Thu Cúc mang đến dịch vụ nhấn mí mắt cụp an toàn, hiệu quả, giúp các bạn tự tin và xinh đẹp hơn.

Mắt cụp khiến ánh nhìn buồn, thiếu sức sống

Mắt cụp khiến ánh nhìn buồn, thiếu sức sống

Tìm hiểu đôi mắt cụp là gì?

Mắt cụp là hình dáng mắt có đuôi thấp hơn đầu mắt, ánh nhìn hướng xuống, tạo vẻ u buồn, bi quan trên khuôn mặt. Theo quan niệm Nhân tướng học, những người sở hữu đôi mắt này thường sống nội tâm, hết lòng giúp đỡ, quan tâm và luôn nhường nhịn người khác, nhưng hay suy nghĩ, buồn phiền, chán nản.

Nhấn mí là giải pháp khắc phục mắt cụp đơn giản, hiệu quả rất được ưa chuộng

Nhấn mí Hàn Quốc vẫn không ngừng khiến Eva yêu thích, không chỉ giúp các nàng khắc phục khuyết điểm mắt như mắt cụp, sụp mí, mắt mí lót, 1 mí,… mà còn mang đến cho chị em đôi mắt 2 mí to tròn, rõ nét một cách tự nhiên nhất mà không hề để lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

Nhấn mí giúp bạn sở hữu đôi mắt hút hồn

Nhấn mí giúp bạn sở hữu đôi mắt hút hồn

Nhấn mí hay còn gọi là bấm mí là phương pháp bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí, nhờ đó, khóe mắt mở rộng, đôi mắt trở nên to tròn, long lanh, thần thái rạng ngời hơn. Nhấn mí được thực hiện nhanh chóng, không gây đau hay bất cứ khó chịu nào và sớm phục hồi.

Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc áp dụng 2 hình thức nhấm mí được ưa chuộng là bấm mí Hàn Quốc và Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes, tùy nhu cầu và mong muốn của khách hàng sau quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện phương pháp phù hợp nhất

– Bấm mí Hàn Quốc: Sau khi xác định xong điểm luồn chỉ tại mí mắt trên, bác sĩ tiến hành luồn chỉ xuống sát sụn mí mắt và cố định lại với da mi để tạo thành nếp mí. Phương pháp này duy trì hiệu quả từ 2 – 3 năm.

– Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes: Đây là loại hình bấm mí cho hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài. Sau khi xác định điểm luồn chỉ, bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Từ đó, chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu, rõ ràng hơn, tồn tại lâu dài, đẹp tự nhiên như mong muốn.

Với mỗi phương pháp khác nhau sẽ mang lại hiệu quả nhấn mí khác nhau

Với mỗi phương pháp khác nhau sẽ mang lại hiệu quả nhấn mí khác nhau

Lý do nên chọn nhấn mí mắt cụp tại Thu Cúc

Thu Cúc là thương hiệu làm đẹp đồng hành với khách hàng cả nước hơn 20 năm qua, là đối tác của nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn trên thế giới, quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, cùng trang thiết bị, cơ sở vật tiên tiến bậc nhất, sẽ mang đến cho quý khách hàng kết quả nhấn mí hài lòng nhất. Không chỉ vậy, dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm, dịch vụ bảo hành uy tín, lâu dài, giúp khách hàng luôn yên tâm khi nhấn mí tại Bệnh viện Thu Cúc. Quá trình nhấn mí diễn ra nhanh chóng, an toàn với chi phí hợp lý, cạnh tranh, vì vậy, đây thật sự là giải pháp khắc phục khuyết điểm mắt rất hấp dẫn mà chị em nên tham khảo.

Nhấn mí tại Bệnh viện Thu Cúc an toàn, nhanh chóng

Nhấn mí tại Bệnh viện Thu Cúc an toàn, nhanh chóng

Với phương pháp thẩm mỹ nhấn mí, mắt cụp không còn là nỗi lo lắng, tự ti nữa, bạn sẽ sớm sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh, to tròn, đầy sức sống như mong muốn. Các bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn cụ thể và có lựa chọn tốt nhất cho mình nhé.

The post Nhấn mí mắt cụp – giải pháp đơn giản, hiệu quả appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2irRSs6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét