Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

[GIẢI ĐÁP] Cắt mí mắt có để lại sẹo hay không?

Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Cắt mí mắt cũng giống như tất cả các loại hình thẩm mỹ khác, các bác sỹ khi phẫu thuật luôn tuân thủ 2 nguyên tắc kỹ thuật giấu kín sẹo để đạt kết quả tối ưu nhất. Chính vì điều này đã giúp mọi khách hàng không còn lo lắng vấn đề cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Chúng tôi xin phân tích 2 nguyên tắc kỹ thuật giấu sẹo được bác sỹ thực hiện trong hầu hết các ca phẫu thuật cắt mí mắt:

Cắt mí mắt có để lại sẹo hay không?1

Bác sỹ luôn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ trong tất cả các ca cắt mí mắt

  • Kỹ thuật khâu trùng nếp gấp mí:

Bác sỹ sẽ khâu đóng kín đường mổ men theo nếp gấp mí mới. Do vậy vết khâu sẽ được giấu kín một cách khéo léo, đảm bảo không lộ dấu vết thẩm mỹ.

  • Kỹ thuật khâu bằng chỉ thẩm mỹ:

Trong phẫu thuật cắt mí mắt, các bác sỹ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng để khâu đóng kín đường rạch. Loại chỉ thẩm mỹ này có đặc tính rất là mảnh, khi kết hợp kỹ thuật khâu liên tục, liền mạch giúp đường khâu nhanh liền miệng vết thương.

Cắt mí mắt có để lại sẹo hay không?2

Mô phỏng kỹ thuật khâu giấu chỉ trong cắt mí mắt

Các chuyên gia hàng đầu về khoa thẩm mỹ mắt cũng chia sẻ: vùng da mí mắt rất mỏng, dễ lấp đầy các mô, do vậy sau cắt mí mắt thì vết sẹo nhanh tiêu biến.

Ngoài ra, tay nghề bác sỹ và cơ địa cũng ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng hình thành sẹo và thời gian hồi phục. Sự chuyên sâu về kiến thức và kinh nghiệm của bác sỹ sẽ khiến sẹo được dấu khéo léo, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Còn sức khỏe và cơ địa của các bạn sẽ đẩy nhanh sự mờ dần và biến mất của sẹo.

Cắt mí mắt có để lại sẹo không?3

Ảnh khách hàng sau 1 tháng cắt mí tại Bệnh viện Kangnam 

=>> Gợi ý tìm hiểu thêm: Cắt mí mắt nên ăn gì để không để lại sẹo? 

Đặc biệt hiện nay càng ngày càng có nhiều công nghệ thẩm mỹ ra đời để hạn chế tối đa rủi ro vấn đề sẹo. Công nghệ cắt mí tiên tiến và mới nhất hiện nay là cắt mí Plasma.

Công nghệ cắt mí mắt mới nhất: Cắt mí Plasma

Cắt mí mắt Plasma là kỹ thuật mới nhất hiện nay, ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn bởi làm giảm nỗi lo lắng vấn đề cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Ưu điểm của Plasma có khả năng khóa đông mạch máu, giảm đau, ngăn ngừa chảy máu, giảm thiểu sưng phù, nhiễm trùng sau tiểu phẫu và có tác dụng nổi trội trong tái tạo mô, làm lành vết thương, hạn chế để lại sẹo.

Với công nghệ plasma, thời gian hồi phục cũng ngắn hơn rất nhiều với các phương pháp cắt mí truyền thống từ trước đến nay.

Cắt mi mắt có để lại sẹo không?4

Xem livestream của khách hàng vừa cắt mí plasma tại Bệnh viện Kangnam

Bạn muốn tìm hiểu thêm về quy trình, chi phí, các hình ảnh khác về khách hàng đã thành công, có thể tham khảo ở bài viết ngay tại đây.

Sở hữu một đôi mắt đẹp tự nhiên không khó, nhưng các bạn cần có sự lựa chọn cẩn thận về bệnh viện thẩm mỹ uy tín, bác sỹ và công nghệ áp dụng.

Thông tin bài viết có tính tham khảo dựa trên sự tư vấn chuyên môn của các bác sỹ khoa mắt Bệnh viện Kangnam để giúp bạn phần nào yên tâm hơn với băn khoăn cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không?

Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi để được chính các bác sỹ hàng đầu tư vấn trực tiếp và giải đáp.

tich
Hoặc

 

The post [GIẢI ĐÁP] Cắt mí mắt có để lại sẹo hay không? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2iBxDHG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét