Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Học cách trị khô môi hiệu quả nhất 2017

Cách trị khô môi hiệu quả nhất là như thế nào? Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ về các cách trị khô môi hiệu quả, giúp cho bạn mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn, tràn đầy sức sống. Hãy cùng khám phá nhé!

 

Top 3 cách trị khô môi hiệu quả nhất

  • Cách trị khô môi bằng lô hội

Lô hội là một trong những thực phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, có khả năng tái tạo sức sống cho đôi môi một cách diệu kì. Bởi trong nó chứa nhiều axit amin cùng lượng vitamin dồi dào, do vậy giúp môi không bị nứt nẻ, khô ráp.

Bạn chỉ cần rửa sạch rồi dùng  dao lấy phần gel trong suốt, thoa đều lên môi, massage vòng tròn thật nhẹ nhàng. Rửa sạch lại bằng nước ấm, bạn sẽ thấy môi mềm mại căng mượt như ý.

cách trị khô môi hiệu quả nhất

Cách trị khô môi hiệu quả nhất – Nha đam

  • Cách trị khô môi nứt nẻ nhờ dầu oliu, bơ

Dầu oliu và bơ có chứa nhiều vitamin E, giúp đôi môi căng mọng như ý. Rửa sạch tẩy trang rồi thoa lên môi. Giữ yên trong vòng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách trị khô môi hiệu quả nhất từ 2-3 lần rồi rửa sạch bằng nước ấm nhé1

Cách trị khô môi hiệu quả nhất - Dầu oliu

Cách trị khô môi hiệu quả nhất – Dầu oliu

  • Cách trị khô môi bằng vitamin E

Vitamin E dạng viên nang, dùng kim chọc một lỗ nhỏ, nặn ra rồi thoa lên môi trước khi đi ngủ (cứ để qua đêm), viên vitamin E còn thừa bỏ vào tủ lạnh. Sáng ra các chị sẽ thấy làn môi thật mịn màng. Vitamin E có tác dụng chống lão hóa, giúp làm mềm, trị khô môi và tăng độ đàn hồi cho môi. Có thể mua lẻ tại các nhà thuốc, giá tùy loại từ vài nghìn đến 20 nghìn một viên.

Cách trị khô môi hiệu quả nhất - Vitamin E

Cách trị khô môi hiệu quả nhất – Vitamin E

Trên đây là một số cách trị khô môi hiệu quả nhất dành cho phái đẹp. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn gái có thể mau chóng sở hữu một đôi môi căng mọng, xinh xắn, ngọt ngào quyến rũ.

Nếu như bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian, bạn gái có thể tham khảo dịch vụ phun môi át thâm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, một dịch vụ hot giúp bạn thổi bay nỗi lo môi thâm xỉn thiếu sức sống và sở hữu ngay 1 sắc môi tươi tắn, ngọt ngào nhất.

Chỉ trong vòng 30 phút, mơ ước về một làn môi căng mọng của bạn sẽ trở thành hiện thực.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Học cách trị khô môi hiệu quả nhất 2017 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2hKEGOX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét