Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Bấm mí Dove Eyes – Xu thế làm “điên đảo” các tín đồ 2016

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc đã cho ra đời thế hệ bấm mí Dove Eyes mới nhất với sự cải tiến vượt trội trong kỹ thuật thực hiện mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Đây cũng chính là xu thế thẩm mỹ đang “gây bão” sẽ trong năm 2016.

Bấm mí Dove Eyes được xem là một trong những sản phẩm tiên tiến của Hàn Quốc được rất nhiều ngôi sao tại xứ Kim ưa chuộng. Những hình ảnh thay đổi ngoạn mục sau bấm mí của các idol từ xứ sở Kim Chi đã trở thành niềm mơ ước của hàng triệu các tín đồ thẩm mỹ trên khắp các châu lục. Ngay từ khi về tới Việt Nam, bấm mí Dove Eyes đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt “bùng nổ” lan rộng trong cộng đồng giới trẻ.

Bấm mí Dove Eyes 111

Bấm mí Dove Eyes 222

– An toàn: Bấm mí Dove Eyes với đầy đủ các tiêu chuẩn theo xu thế chung của thế giới là đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối, không phẫu thuật, ít xâm lấn đang dần trở thành trào lưu làm điên đảo các tín đồ làm đẹp.

– Phục hồi nhanh chóng: Phương pháp thực hiện kéo dài không quá 20 phút và hoàn toàn hồi phục sau 5-7 ngày

– Hiệu quả lâu dài: Nếu như trước đây bạn trả chi phí cho những ca thẩm mỹ hiệu quả chỉ kéo dài từ 5- 10 năm thì bây giờ con số đó có thể lên tới 20, 30 năm thậm chí vĩnh viễn. Đã đến thời kỳ mà bạn hoàn toàn có thể biết trước mình sẽ ra sao sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và điều đó thật tuyệt vời.

– Đẹp tự nhiên: Bạn thích thẩm mỹ nhưng bạn muốn đẹp tự nhiên. Đơn giản thôi, bấm mí Dove Eyes mang lại cho bạn đường line mí cân đối, mềm mại đẹp tự nhiên như các ngôi sao thần tượng xứ Kim Chi và đó là lý do nó các bạn nữ mê mẩn đến “cuồng nhiệt”.

Tin vui cho các tín đồ thẩm mỹ tại Việt Nam, hiện nay, công nghệ bấm mí Dove Eyes đã được chuyển giao độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các bạn trẻ. Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh xinh đẹp của những bạn trẻ sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Kangnam.

Bấm mí Dove Eyes 3333Nhan sắc rạng rỡ sau bấm mí Dove Eyes của Tô Tuyết Trâm

Bấm mí Dove Eyes 4444

Cận cảnh sự thay đổi đáng kinh ngạc sau bấm mí Dove Eyes của Bích Hương 

Bấm mí Dove Eyes 56788

Đôi mắt cuốn hút của Hiền sau bấm mí đã khiến không ít người bất ngờ

 Dieu-tri-seo-lom-khoang-bao-nhieu-tien2 Xem ngay: Video cận cảnh quy trình bấm mí chuẩn Hàn  

Họ là fan cuồng nhiệt của công nghệ bấm mí Dove Eyes. Bạn cũng là tín đồ yêu thích công nghệ này?  Ngay bây giờ, hãy click ngay vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi của mình hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19006466 của Kangnam để được giải đáp chi tiết.

The post Bấm mí Dove Eyes – Xu thế làm “điên đảo” các tín đồ 2016 appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1PWUHbx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét