Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Cách trị tàn nhang và sẹo lõm nào hiệu quả nhất?

Cách trị tàn nhang và sẹo lõm điều trị tận gốc? Câu hỏi: “Thưa chuyên gia! Do ngày trước em bị thủy đậu không chăm sóc cẩn thận nên giờ da mặt có nhiều vết sẹo lõm bên cạnh đó còn có những đốm tàn nhang do di truyền khiến mặt không được mịn màng. Em đã điều trị tàn nhang và sẹo lõm bằng một số phương pháp nhưng không thấy hiệu quả. Rất mong chuyên gia tư vấn cho em cách trị tàn nhang và sẹo lõm hiệu quả nhất hiện nay với ạ.’’

                                                                                 (Hoài An – Đông Anh, Hà Nội)

>>> Trị tàn nhang có khó không?

>>> Chăm sóc da sau khi trị tàn nhang.

Trả lời:

Hoài An thân mến!

Cảm ơn bạn đã chia sẻ và gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách trị tàn nhang và sẹo lõm hiệu quả nhất hiện nay như sau:

Cách trị tàn nhang và sẹo lõm hiệu quả nhất

Laser YAG – Cách trị tàn nhang và sẹo lõm nào hiệu quả nhất

Có nhiều cách trị tàn nhang và sẹo lõm nhưng không phải cách nào cũng điều trị tận gốc. Đa số các cách trị tàn nhang và sẹo lõm được nhiều bạn lựa chọn là điều trị bằng kem đặc trị, đắp mặt nạ tự nhiên hoặc uống thuốc. Tuy nhiên những cách này chỉ làm giảm các đốm tàn nhang và mờ vết sẹo lõm, nó sẽ tái phát nếu như bạn không sử dụng nữa.

Hiện nay nhờ có sự phát triển trong công nghệ thẩm mỹ nên việc điều trị tàn nhang và sẹo lõm sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cách trị tàn nhang và sẹo lõm bằng công nghệ Laser YAG là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, điều trị nhanh chóng dứt điểm vết tàn nhang và sẹo lõm trên da mang lại cho bạn làn da sáng mịn màng, tự nhiên.

Cách trị tàn nhang và sẹo lõm bằng Laser YAG hiệu quả như thế nào?

Laser YAG điều trị tàn nhang và sẹo lõm như thế nào?

cach-tri-tan-nhang-va-seo-lom 2

Điều trị tàn nhang và sẹo lõm hiệu quả nhanh chóng và an toàn tuyệt đối

Laser YAG sử dụng 2 bước sóng, bước sóng xung ngắn và bước sóng xung dài tác động vào sắc tố gây tàn nhang, năng lượng laser đi xuyên qua các lớp biểu bì da, phá vỡ kết cấu melamin gây tàn nhang, lấy đi các sắc tố khác nhau ngăn chặn khả năng tàn nhang và đồi mồi quay trở lại. Đồng thời Laser YAG còn cung cấp oxy tươi cho da nhằm tái tại lại các tế bào, tăng cường sản sinh collagen và aslastin tự nhiên ngăn ngừa để lai sẹo trên da giúp da mịn màng, đẹp tự nhiên.

Ưu điểm cách trị tàn nhang và sẹo lõm bằng Laser YAG

cach-tri-tan-nhang-va-seo-lom 3

Ưu điểm vượt trội của công nghệ trị tàn nhang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Với cơ chế hoạt động của cách trị tàn nhang và sẹo lõm bằng Laser YAG như trên sẽ giúp liệu trình điều trị diễn ra nhanh chóng, rút ngắn tối đa thời gian trị tàn nhang và sẹo lõm cho bạn. Trong quá trình điều trị không bị đau rát, không xâm lấn đến vùng da xung quanh và không để lại sẹo sau khi liệu trình điều trị kết thúc. Cách trị tàn nhang và sẹo lõm bằng Laser YAG sẽ trị dứt điểm hiệu quả 95%, nhanh chóng đem lại cho bạn làn da hồng hào tự nhiên.

Cách trị tàn nhang và sẹo lõm bằng Laser YAG đã được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Xuân Hương được đánh giá thiết thực bằng chính phản hồi của khách hàng khi điều trị tại đây. Vì vậy đây sẽ là giải pháp tốt nhất giúp bạn trị dứt điểm những đốm tàn nhang và sẹo lõm khó tính trên da của mình.

Chúc Hoài An sớm có kết quả điều trị tàn nhang và sẹo lõm hiệu quả tốt nhất nhé!

The post Cách trị tàn nhang và sẹo lõm nào hiệu quả nhất? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1POEPI0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét