Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm dưỡng trắng da mùa đông cho phái đẹp

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, thời điểm lý tưởng để chị em tái sinh làn da đó chính là mùa đông. Bởi lúc này ánh nắng mặt trời không còn gay gắt như mùa hè, việc mặc quần áo kín sẽ hạn chế tiếp xúc với tia cực tím sẽ giúp bạn dưỡng trắng da hiệu quả nhất. Bài viết sau sẽ bật mí kinh nghiệm dưỡng trắng da mùa đông cho phái đẹp, hãy cùng liếc qua nhé!
>>> Cách tắm trắng da bằng bột cam thảo

dưỡng trắng da mùa đông

Những cách dưỡng trắng da mùa đông cho chị em

Tẩy da chết để dưỡng trắng da toàn thân

Mỗi ngày cơ thể chúng ta sản xuất hàng triệu tế bào da mới, các tế bào cũng sẽ trở nên già cỗi và bị đẩy lên bề mặt da. Việc tẩy da chết toàn thân 1 tuần 1 lần sẽ giúp loại bỏ tế bào da chết hoàn toàn, da thông thoáng và được tái tạo sáng mịn hơn. Đồng thời, quá trình này cũng giúp da bạn dễ dàng thẩm thấu những dưỡng chất nuôi da nếu bạn sử dụng các sản phẩm dưỡng trắng.

Dưỡng trắng da toàn thân bằng cách ngủ đủ giấc

Khoa học đã chứng minh rằng, khi bạn ngủ 8 tiếng mỗi ngày, cơ thể bạn sẽ tràn đầy năng lượng để hoạt động một cách tích cực hơn. Nhờ đó, da bạn sẽ được giải độc, tái tạo và trở nên trắng hồng nhanh hơn. Ngay cả những vết quầng thâm trên mắt cũng sẽ được khắc phục hiệu quả. Vì vậy, bạn hãy ghi vào sổ tay và cố gắng thực hiện bước này thật tốt để vừa đảm bảo sức khỏe lại vừa đẹp da nữa nhé.

Sử dụng kem chống nắng

Sử dụng kem chống nắng trong mùa đông cũng là cách hữu hiệu để da bạn trắng sáng hơn. Kem chống nắng sẽ bảo vệ khuôn mặt bạn và chống lại các tia mặt trời nguy hại cho da. Vì vậy đừng quên bôi kem chống nắng vào mùa đông để giúp làm trắng da tự nhiên nhé!

dưỡng trắng da mùa đông hiệu quả

Dưỡng trắng da hiệu quả và an toàn tại Xuân Hương

Tắm trắng da toàn thân

Mùa đông là thời điểm lý tưởng nhất trong năm để dưỡng trắng da, vậy bạn hãy tận dụng ngay cơ hội này để tắm trắng da toàn thân nhé. Việc tắm trắng da toàn thân thời điểm này giúp bạn hạn chế được việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, da tái tạo nhanh và khỏe mạnh hơn, hiệu quả tắm trắng cũng tối ưu hơn hẳn việc tắm trắng vào mùa hè.

Tuy nhiên, nếu có ý định sử dụng dịch vụ tắm trắng toàn thân bạn cũng nên tham khảo địa chỉ tắm trắng da uy tín, công nghệ tắm trắng hiện đại để không gặp bất kỳ rủi ro, biến chứng nào bạn nhé. Tại Hà Nội chị em có thể tham khảo dịch vụ tắm trắng da tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với đa dạng các phương pháp tắm trắng da giúp bạn lựa chọn được liệu trình phù hợp nhất. Chỉ sau 1 liệu trình da bạn không những trắng hồng, mịn màng, khỏe mạnh mà còn không lo bắt nắng trở lại.

Nếu còn băn khoăn về các dưỡng trắng da mùa đông và quan tâm tới dịch vụ tắm trắng da tại Xuân Hương, mời bạn gọi tới tổng đài tư vấn 1800 6999.

The post Kinh nghiệm dưỡng trắng da mùa đông cho phái đẹp appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1nEZqba
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét