Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Những lưu ý khi dùng kem trị tàn nhang bạn cần biết

Những lưu ý khi dùng kem trị tàn nhang cần biết là gì? Dùng kem trị tàn nhang là phương pháp trị tàn nhang bổ biến được nhiều chị em lựa chọn. Sử dụng kem trị tàn nhang dễ thực hiện và không tốn kém thời gian. Tuy nhiên hiện nay ngoài thị trường xuất hiện vô số loại kem trị tàn nhang bạn khó lựa chọn. Vậy cần lưu ý khi dùng kem trị tàn nhang như thế nào để hiệu quả tốt nhất?

 

>>> Kem trị tàn nhang có hiệu quả không?

>>> Cách sử dụng kem trị tàn nhang.

3 lưu ý khi dùng kem trị tàn nhang dành cho bạn

Lựa chọn kem trị tàn nhang tốt nhất

luu-y-khi-dung-kem-tri-tan-nhang 1

Bạn cần lựa chọn kem trị tàn nhang có hiệu quả tốt

Trên thị trường có vô số loại kem trị tàn nhang khác nhau được du nhập lưu hành trên thị trường. Do đó, để lựa chọn kem trị tàn nhang hiệu quả nhất, bạn nên:

  • Tham khảo sự tư vấn của bác sĩ, chuyên gia da liễu về tình trạng da bị tàn nhang mà bạn đang gặp phải.
  • Tìm hiểu kỹ các thông tin cũng như thương hiệu sản phẩm trị tàn nhang trước khi mua.
  • Không nên tùy ý mua kem trị tàn nhang khi chưa được sự chỉ định.

Lưu ý khi dùng kem trị tàn nhang

luu-y-khi-dung-kem-tri-tan-nhang 2

Bạn nên thử sản phẩm trước khi sử dụng

Bên cạnh những ưu điểm của kem trị tàn nhang như: đơn giản, tiết kiệm thời gian…. thì khi áp dụng cách trị tàn nhang này, bạn cũng nên cẩn thận bởi những hậu quả của các sản phẩm trị tàn nhang gây ra. Dùng kem trị tàn nhang chỉ có tác dụng bên trên lớp biểu bì chứ thực chất không thể thẩm thấu sâu vào bên trong nên không thể tiêu diệt tận gốc nám.

Các loại kem điều trị tàn nhang chứa các chất lột tẩy, chất độc hại cho da như Corticoid, Hydroquinone, Acid arelaique, thủy ngân,… có thể khiến da bị dị ứng, kích ứng thậm chí là viêm da nếu sử dụng trong thời gian dài hoặc lạm dụng quá lượng kem cho phép sẽ làm giảm khả năng chống lại các tác động từ môi trường ô nhiễm bên ngoài, đặc biệt là tia nắng mặt trời,… khiến tàn nhang xuất hiện nhiều và khó hơn loại bỏ chúng hơn trước vì vậy bạn cần hết sức lưu ý khi sử dụng kem trị tàn nhang.

Không tiếp xúc ánh nắng sau khi bôi kem trị tàn nhang

luu-y-khi-dung-kem-tri-tan-nhang 3

Bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau khi bôi kem trị tàn nhang

Ánh nắng mặt trời chính là “thủ phạm” chính khiến tàn nhang mọc nhiều trên da. Vì vậy, sau khi sử dụng kem điều trị tàn nhang, làn da bạn dễ mỏng hơn trước. Đây chính là điều kiện thuận lợi để ánh nắng mặt trời làm hư hỏng và tổn thương đến da của bạn. Để tốt nhất bạn nên tránh đi nắng sau khi đã thoa kem trị tàn nhang. Đây là lưu ý khi dùng kem trị tàn nhang hiệu quả rất quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.

Trên đây là 3 lưu ý khi dùng kem trị tàn nhang bạn cần biết để hiệu quả điều trị được tốt nhất. Tuy nhiên để nám được loại bỏ tận gốc và an toàn nhất bạn nên đến thẩm mỹ viện để được điều trị bằng công nghệ cao, sẽ không phải lo lắng về việc da bạn bị thương hay làm hại cho da.

Laser YAG điều trị tàn nhang hiệu quả tận gốc

luu-y-khi-dung-kem-tri-tan-nhang 4

Điều trị tàn nhang tận gốc và hiệu quả vĩnh viễn bằng Laser tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Để có hiệu quả và an toàn hơn cách sử dụng kem trị tàn nhang, để điều trị tận gốc chúng tôi khuyên bạn nên điều trị bằng công nghệ cao để có kết quả tốt và nhanh chóng nhất. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã sử dụng công nghệ Laser YAG điều trị hiệu quả thành công cho khách hàng bị tàn nhang. Trị tàn nhang bằng Laser YAG những vết đốm tàn nhang sẽ mất đi nhanh chóng hiệu quả 95%. Đặc biệt không đau rát, không xâm lấnkhông để lại sẹo, liệu trình điều trị nhanh chóng. Bạn sẽ nhanh chóng có được làn da mịn màng và trắng hồng tự nhiên. Đây chính là giải pháp tốt nhất hiệu quả hơn nhiều có với cách sử dụng kem trị tàn nhang không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn.

The post Những lưu ý khi dùng kem trị tàn nhang bạn cần biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1WM8JlF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét