Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Xu hướng dưỡng trắng da bằng sữa ong chúa

Với ưu điểm lành tính, có khả năng làm trắng da và giúp da khỏe mạnh, sữa ong chúa đã được chị em yêu chuộng và trở thành xu hướng làm đẹp vô cùng hot. Còn bạn, bạn đã thử dưỡng trắng da bằng sữa ong chúa chưa? Hãy thử ngay đi nhé!
>>> Dưỡng trắng da mùa đông cho phái đẹp

dưỡng trắng da bằng sữa ong chúa

Dưỡng trắng sáng da bằng sữa ong chúa có hiệu quả không?

Dưỡng trắng da bằng sữa ong chúa có thực sự hiệu quả như mọi người nghĩ?

Sữa ong chúa từ lâu đã được biết đến như một loại thuốc từ thiên nhiên cực kì hiệu quả cho việc tăng sức đề kháng, hỗ trợ hệ tuần hoàn, hệ tim mạch và hệ thần kinh cũng như việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Đặc biệt chị em hiện nay vô cùng hứng thú với xu hướng dưỡng trắng da bằng sữa ong chúa. Và bạn cũng có thể trải nghiệm bằng 2 công thức dưới đây nhé:

-          Uống trực tiếp sữa ong chúa tươi

Bạn có thể uống trực tiếp sữa ong chúa hoặc hòa cùng với mật ong, nước hoa quả hoặc là ngâm rượu để uống hằng ngày. Các enzim, các axit amin sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể đến da nhiều hơn đồng thời làm sắc tố da tưng lên khiến bạn sẽ thấy da bạn hồng hào, căng mịn.

Đây là cách dưỡng trắng da từ sâu bên trong rất được khuyến khích đồng thời có thể tăng sức đề kháng cho cơ thể. Sữa ong chúa giúp bạn điều hòa hệ thần kinh cũng như tim mạch, cho bạn một giấc ngủ sâu bớt căng thẳng, lo lắng.

-          Dưỡng trắng làn da bằng sữa ong chúa nguyên chất

Bạn chỉ cần lấy bông gòn, thấm sữa ong chúa rồi thoa lên da mặt bạn để dưỡng trắng. Mát xa khoảng 5 phút theo chiều vòng tròn quanh mặt cho da dễ thẩm thấu rồi để chừng 30 phút cho khô và rửa bằng nước ấm là được.

dưỡng trắng da hiệu quả bằng sữa ong chúa

Dưỡng trắng da đẹp mịn màng tại Xuân Hương

-          Dưỡng trắng sáng da bằng sữa ong chúa kết hợp mật ong và trứng

Trộn hỗn hợp sữa ong chúa tươi, mật ong và trứng gà đánh tan thành một dạng hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên mặt rồi làm tương tự như ở cách 1. Bên trên là 2 cách làm mặt nạ sữa ong chúa đơn giản mà mang lại hiệu quả rất tốt cho da mặt bạn có thể áp dụng thường xuyên để chăm sóc da hoàn hảo nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên chị em có thể dưỡng trắng da bằng sữa ong chúa tại nhà hiệu quả. Nếu bận rộn và quỹ thời gian eo hẹp, chị em cũng có thể tham khảo thêm dịch vụ tắm trắng da toàn thân tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, HN. Tại đây có đủ các phương pháp tắm trắng phù hợp với tình trạng da của bạn, chỉ với 1 liệu trình duy nhất da sẽ sáng hồng, mịn màng và khỏe mạnh.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ 1800 6999!

The post Xu hướng dưỡng trắng da bằng sữa ong chúa appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1Pu5iQU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét