Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Phương Trinh phẫu thuật mũi

Angela Phương Trinh sau khi chỉnh sửa mũi là cái tên rất hot trong làng giải trí Việt với mật độ xuất hiện dày đặc trên mặt báo. Sau scandal sửa mũi hỏng, mới đây, hình ảnh của Angela Phương Trinh phẫu thuật mũi hoàn chỉnh đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi.

Phương Trinh phẫu thuật mũi

Tươi tắn hơn với mũi mới – Ảnh minh họa   

Phương Trinh phẫu thuật mũi

Phẫu thuật thẩm mỹ có lẽ đã không còn quá xa lạ với các ngôi sao hoạt động trong giới showbiz, đặc biệt là những sao nữ. Tuy nhiên, do nhiều lý do như chưa chọn được địa chỉ uy tín, bác sĩ giỏi mà không ít sao nữ cũng gặp vấn đề với thẩm mỹ.

Phương Trinh phẫu thuật mũi

Angela Phương Trinh với chiếc mũi được chỉnh sửa lần đầu tiên

Cách đây 3 năm, “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh đã kỷ niệm sinh nhật tuổi 17 của mình bằng việc phẫu thuật chỉnh hình mũi. Tuy nhiên ở lần nâng mũi này, cô không được đánh giá cao bởi chiếc mũi chưa cân xứng với gương mặt, khiến cô nhìn già dặn và không được hiền cho lắm. Nhưng, Phương Trinh vẫn tự tin với chiếc mũi được chỉnh sửa của mình.

Phương Trinh phẫu thuật mũi

Mặc dù bị chê Phương Trinh vẫn rất tự tin với nhan sắc của mình

Mới đây, hình ảnh của Angela Phương Trinh với chiếc mũi cao được sửa lại đã gây sốt cộng đồng mạng và nhận được nhiều ý kiến tích cực hơn. Có thể thấy, ở lần phẫu thuật mũi này, Phương Trinh đã thực sự sở hữu chiếc mũi hoàn chỉnh với độ cao cân xứng với gương mặt.

Cùng ngắm một vài hình ảnh của Phương Trinh phẫu thuật mũi với độ cao phù hợp và hài hòa hơn với gương mặt lần này nhé!

Phương Trinh phẫu thuật mũi

Hình ảnh mới nhất về chiếc mũi hoàn thiện hơn sau nâng mũi của Phương Trinh

Phương Trinh phẫu thuật mũi

Angela Phương Trinh khác lạ với mũi mới

Phương Trinh phẫu thuật mũi

…và trông tươi tắn hơn

Để sở hữu mũi cao đẹp, cân xứng và hài hòa với gương mặt bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ. Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn được địa chỉ và bác sĩ uy tín. Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam, bạn sẽ được thực hiện nâng mũi với công nghệ hiện đại nhất, chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 ở Hàn và bởi các bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, tạo dáng mũi đẹp, an toàn không biến chứng. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về phẫu thuật nâng mũi tại đây.

The post Phương Trinh phẫu thuật mũi appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1NqT8AP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét