Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Kem trị nám da có hại không?

Liệu dùng kem trị nám da có hại không? Câu hỏi: “Thưa chuyên gia! Do thay đổi nội tiết tố sau khi mang thai nên giờ em có vết nám sâu và đậm ở hai bên gò má. Em đã điều trị nám da bằng nhiều phương pháp trong một thời gian dài nhưng không hiệu quả. Em đang có ý đinh điều trị bằng kem trị nám, nhưng phân vân liệu dùng kem trị nám có hại không? Mong chuyên gia tư vấn giúp em với ạ.”

                                                                     (Đinh Hương – Thanh Xuân, Hà Nội)

>>> Thuốc trị nám da hiệu quả nhất.

>>> Lưu ý khi sử dụng kem trị nám da.

Trả lời:

Đinh Hương thân mến!

Cảm ơn bạn đã chia sẻ và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Liệu dùng kem trị nám có hại không? Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị nám hiệu quả  nhất hiện nay như sau:

Dùng kem trị nám có hại không?

Nhiều bạn lựa chọn kem trị nám cấp tốc mà không lường trước hậu quả. Sau khi sử dụng được khoảng 1 tháng, bạn sẽ cảm thấy làn da trở nên trắng hồng rõ rệt nhưng chỉ một thời gian da sẽ bị rỗ, dị ứng, tăng sinh nám. Tác hại của những loại kem này có thể là nổi mụn, rạn và nứt da, teo da, giãn mạch và rất nhiều hậu quả mà bạn không ngờ tới được.

kem-tri-nam-da-co-hai-khong 1

Kem trị nám da có hại không?

Các loại kem trị nám da không rõ nguồn gốc xuất xứ đều có hiệu quả rất hạn chế, lại dễ gây ra nhiều tác dụng phụ hoặc biến chứng nguy hiểm nếu sử dụng không đúng cách. Nám da là một căn bệnh khó chữa, nên việc tuân thủ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ là điều cần thiết. Với những trường hợp áp dụng cách trị nám da bằng phương pháp lột tẩy, việc phòng ngừa nắng là điều bắt buộc. Nếu sử dụng các loại sản phẩm trị nám không rõ ràng bạn rất có thể sẽ bị nám nhiều hơn trước, các vết nám sâu và rõ hơn, thậm chí có thể bị nám vĩnh viễn.

Giải pháp trị nám da hiệu quả nhất

Thay cho phương pháp điều trị bằng kem trị nám da không hiệu quả và không toàn cách trị nám da bằng công nghệ Laser YAG là giải pháp tốt nhất hiện nay. Điều trị nám da bằng công nghệ Laser YAG hiện đang được ưa chuộng nhất bởi hiệu quả và độ an toàn mà nó đem lại. Với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố nám sẽ đem lại những ưu thế vượt trội sẽ giúp bạn loại bỏ nám trên da hiệu quả tới 95%.

kem-tri-nam-da-co-hai-khong 2

Điều trị nám da hiệu quả và an toàn bằng công nghệ Laser tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Quá trình điều trị diễn da an toàn, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Trị nám bằng Laser YAG sẽ mang sự hài lòng cho bạn với thời gian điều trị chỉ từ 30 – 60 phút tùy theo diện tích điều trị nám daliệu trình điều trị chỉ từ 1 đến 2 lần. Không để lại vết sẹo trên da sau thời gian điều trị nám kết thúc. Sau khi liệu trình trị nám tận gốc kết thúc vết nám sẽ mất đi đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng. Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa công nghệ này vào điều trị thành công và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nên đây chính là giải pháp hiệu quả nhất thay thế cho cách điều trị bằng kem trị nám không hiệu quả.

Chúc bạn sớm có kết quả trị nám da hiệu quả nhất nhé!

The post Kem trị nám da có hại không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1JA50pb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét