Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Bấm mí Hàn Quốc hiện tại giá bao nhiêu?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào chuyên mục tư vấn Kangnam. Em đang có nhu cầu đi thẩm mỹ mắt từ một mí thành hai mí, tuy nhiên em còn băn khoăn không biết bấm mí Hàn Quốc hiện tại giá bao nhiêu ạ? Mong chuyên mục giải đáp giúp em, xin cảm ơn ạ! (Thu Thủy, Hải Phòng)

BÁC SĨ TƯ VẤN


Chào bạn Thu Thủy!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Không riêng bạn Thủy, câu hỏi “Bấm mí Hàn Quốc hiện tại giá bao nhiêu?” đang là vấn đề quan tâm của rất nhiều khách hàng có nhu cầu bấm mí hiện nay.

Bấm mí Hàn Quốc hiện tại giá bao nhiêu?456

Bấm mí Hàn Quốc hiện tại giá bao nhiêu? hiện đang là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm

Hiện nay, đáp ứng nhu cầu bấm mí đang ngày càng gia tăng, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã đưa vào ứng dụng thực tế 2 kỹ thuật với 2 mức giá khác nhau:

15Bấm mí Hàn Quốc: Chi phí áp dụng là 6 triệu VNĐ

15 Bấm mí Dove Eyes: Chi phí áp dụng là 9 triệu VNĐ.

Sự chênh lệch về giá của 2 phương pháp là do kỹ thuật, hiệu quả có sự khác biệt. Tùy theo nhu cầu thực tế của mỗi khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn và lựa chọn kỹ thuật phù hợp.

- Bấm mí Hàn Quốc ứng dụng kỹ thuật tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt giúp nếp mí duy trì hiệu quả lâu dài trong 3-5 năm.

- Bấm mí Dove Eyes là công nghệ bấm mí mới được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi áp dụng kỹ thuật tạo liên kết giữa sụn mi và da mi mắt cho hiệu quả cao hơn, lâu dài hơn. Hiện, Kangnam đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ này đảm bảo chất lượng tới khách hàng.

15 Bạn có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ tại đây

DỊCH VỤ Giá (Triệu VNĐ) Thời gian (Phút)
Bấm mí mắt Hàn Quốc  6 15 – 20
Bấm mí mắt Dove Eyes 9 15 – 20
Cắt mí mắt Hàn Quốc 7 40 – 45
Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid 9 40 – 45
Lấy mỡ mí mắt 7 20
Tạo khóe mắt trong hoặc ngoài 7 40 – 45
Nâng chân mày 7 45 – 60
Nâng chân mày có phun xăm 9 45 – 60
Thẩm mỹ mắt to (chưa bao gồm tạo khóe mắt) 20 45 – 60
Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh 15 45 – 60

Với bảng giá trên, hy vọng đã cung cấp đầy đủ thông tin và giúp bạn giải đáp băn khoăn “Bấm mí Hàn Quốc hiện tại giá bao nhiêu?”. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn bấm mí mắt tại Kangnam bởi đây là phương pháp không cần phẫu thuật, bóc tách hay cắt rạch da. Với dịch vụ này, chúng tôi tiến hành theo quy trình chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe, thực hiện chuẩn kỹ thuật, hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu, hẹn lịch tái khám.

Bấm mí Hàn Quốc hiện tại giá bao nhiêu?45667

Bấm mí Hàn Quốc hiện tại giá bao nhiêu?5678

Hình ảnh khách hàng trước và sau bấm mí tại Kangnam

Thời gian thực hiện bấm mí chỉ kéo dài 15 – 20 phút. Sau khi bấm mí mắt, khách hàng có thể về nhà ngay, sinh hoạt bình thường, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

 

Bấm mí Hàn Quốc hiện tại giá bao nhiêu? Nếu bạn còn băn khoăn với câu hỏi này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Hoặc nhấp chuột gửi câu hỏi vào from đăng ký dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ và trả lời ngay sau khi nhận được câu hỏi.

Chúc bạn sớm được sở hữu đôi mắt hai mí to tròn!

Chuyên gia thẩm mỹ

Bệnh viện thẩm mỹ  Kangnam

The post Bấm mí Hàn Quốc hiện tại giá bao nhiêu? appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/1ZLqeCz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét