Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Ngỡ ngàng với sự thay đổi bất ngờ sau cắt mí của chị Như Ngọc

Chỉ sau 1 lần thực hiện cắt mí, chị Trần Như Ngọc đã khắc phục hoàn toàn khuyết điểm đôi mắt sụp mí trước đó của mình. Và giờ đây, chị xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn mới, đôi mắt 2 mí đẹp rạng ngời đã mang lại nhan sắc nổi bật, quyến rũ.

Lật ngược quá khứ với hình ảnh chị Ngọc 1 tháng trước đây

Trước khi cắt mí, ít ai hình dung ra được đôi mắt của chị Ngọc xưa kia có vẻ đượm buồn và kém sức sống đến như vậy. Ở độ tuổi ngoài 30, gương mặt của chị dường như già hơn so với tuổi thật. Đôi mắt bị sụp mí chính là điều khiến người phụ nữ này cảm thấy tự ti nhất.

 99

11

Đôi mắt sụp mí khiến gương mặt của chị đượm buồn thiếu sức sống

“Khoảng gần 3 năm nay, mình phát hiện thấy mí mắt bỗng dưng bị sụp đi nhiều. Mỗi lần ngắm gương, mình cảm thấy buồn kinh khủng. Mặc dù, mình cũng đã áp dụng đủ các loại kem bôi chống lão hóa nhưng chả cải thiện được bao nhiêu…” – Chị Ngọc tâm sự

Ở mỗi shoot ảnh, dù chị có mỉm cười nhưng vẫn không thể che giấu đi đôi mắt đang ngày càng già đi và trở nên mất sức sống. Nhưng trong con người phụ nữ ấy vẫn không bao giờ bỏ cuộc. Chị vẫn quyết tâm kiếm tìm cho mình giải pháp có thể khắc phục hiệu quả khuyết điểm không mong muốn trên đôi mắt của mình. Và cuối cùng, chị đã tìm ra bí quyết làm đẹp riêng cho mình.

Lựa chọn đúng phương pháp đã mang lại sự thay đổi tuyệt vời cho chị Ngọc

Qua tìm hiểu nhiều kênh thông tin khác nhau, chị Ngọc đã quyết định tìm đến phương pháp cắt mí Kangnam’s Eyelid. Chị Ngọc chia sẻ:

“Trước khi tìm tới Kangnam, mình đã tìm hiểu rất nhiều thông tin khác nhau từ bạn bè, đồng nghiệp, các trang web, facebook…Mình suy nghĩ mất 2 tháng trời mới quyết định đi cắt mí tại đây. Thực sự, lúc đầu cũng cảm thấy lo lắng lắm, cứ lo sợ sẽ bị làm sao nhưng sau khi làm xong mới thấy mình cảm thấy mình quá may mắn”

5 ngày sau cắt mí, mắt chị Ngọc có bị sưng nề một chút

88

Hình ảnh chị Ngọc sau cắt mí 7 ngày

Cat-mi-mat-can-kieng-an-gi55

Và đây là hình ảnh sau 15 ngày cắt mí – Chị Ngọc xuất hiện với diện mạo rạng rỡ, đôi mắt 2 mí đều đẹp trẻ trung

100

Giờ đây chị Ngọc đã trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống

101

66

Chị Ngọc tự tin trong các shoot hình đời thường 

Quả thật, đôi mắt đẹp đã mang lại cho chị Ngọc một diện mạo khác hẳn, trẻ trung, xinh đẹp và không kém phần quý phái. Tạo ra sự thay đổi nhan sắc kỳ diệu nhưng phẫu thuật cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, quy trình đơn giản an toàn nhờ ứng dụng công nghệ Plasma hiện đại không chỉ mang lại hiệu quả cao mà đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Phương pháp ở Việt Nam hiện đang được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng trong thực tế, nhận được không ít những lời khen ngợi và tin tưởng của khách hàng. Đặc biệt phương pháp này còn áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho những sử dụng.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

The post Ngỡ ngàng với sự thay đổi bất ngờ sau cắt mí của chị Như Ngọc appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1SJ3Uu6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét