Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Bị sẹo lồi phải làm sao?

Bị sẹo lồi phải làm sao để có thể điều trị tận gốc? Sẹo lồi là một trong những loại sẹo khó điều trị nhất, nếu không có phương pháp điều trị sẹo lồi tận gốc khó có để trị dứt điểm. Sẹo lồi được hình thành cho nhiều nguyên nhân, vậy bị sẹo lồi phải làm sao? Đâu là phương pháp điều trị sẹo lồi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay?

 

>>> Sẹo lồi là gì?

>>> Trị sẹo lồi có hết không?

Nguyên nhân xuất hiện sẹo lồi

Nguyên nhân gây ra sẹo lồi rất đa dạng, trong đó có thể kể ra những nguyên nhân phổ biến sau: Do chấn thương, da bị cắt rách do tai nạn. Dấu vết phẫu thuật (từ bệnh bướu cổ, tim, ruột thừa, thẩm mĩ không đúng cách,…). Bỏng da, hoặc từ một số bệnh như mụn trứng cá, nhiễm trùng da. Chấn thương tại vị trí cũ thì khả năng mọc sẹo lồi là rất cao.

bi-seo-loi-phai-lam-sao 1

Thực chất về sẹo lồi

Dấu hiệu nhận biết sẹo lồi rất rõ ràng. Sẹo thường là những vết sẹo có hình dạng và kích thước tương ứng với hình dạng và kích thước của vết thương, không lồi không lõm so với bề mặt da, không đỏ, không đau và láng bóng hơn nhưng có màu sắc gần giống màu da bình thường xung quanh. Sẹo lồi là một khối đỏ hồng, hoặc đỏ đậm, kích thước có thể thay đổi, bề mặt căng bóng, hơi cứng như khối cao su. Vậy bị sẹo lồi phải làm sao? Nên điều trị sẹo như thế nào để hiệu quả được an toàn và hiệu quả nhất?

Bị sẹo lồi phải làm sao?

Để làm làm giảm trị sẹo lồi tạm thời bạn có thể áp dụng các biện pháp trị sẹo ngay từ khi vết thương bắt đầu liền da. Cụ thể, bạn nên tăng cường các loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin K như súp lơ, củ cải, gan bò… giúp bổ sung lượng nước vào vùng da tổn thương, hạn chế tình trạng hình thành sẹo lồi. Hạn chế ăn các loại thực phẩm tanh, đồ nếp ,…Bên cạnh đó, bạn có thể áp dụng các biện pháp làm mờ sẹo từ thiên nhiên như tinh dầu ngải đắng, đắp rau má xay, bôi hành tây hoặc đu đủ nghiền lên vết sẹo…

bi-seo-loi-phai-lam-sao 2

Tiêm sẹo lồi là phương pháp điều trị đơn giản, an tòa và hiệu quả nhất hiện nay

Trong trường hợp sẹo lồi bị tổn thương quá nặng phương pháp tự nhiên không thể điều trị được chúng tôi khuyên bạn nên điều trị tại trung tâm thẩm mỹ. Dịch vụ tiêm trị sẹo lồi tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã sử dụng thành công và được cấp giấy chứng nhận độ an toàn tuyệt đối cho da và luôn nhận được tin tưởng từ phía khách hàng. Tiêm trị sẹo lồi được xem là cách trị sẹo đơn giản và hiệu quả, cơ chế của phương pháp này sẽ tiêm trực tiếp vào vùng sẹo lồi chất Corticosteroid giúp làm mềm các tổ chức xơ của sẹo , sau vài lần sẽ có hiệu quả trông thấy, vết sẹo sẽ mờ đi mà nhanh chóng biến mất. Dịch vụ tiêm trị sẹo lồi cho da đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho da nên bạn có thể yên tâm về phương pháp này.

bi-seo-loi-phai-lam-sao 3

Hình ảnh của khách hàng trước và sau khi tiêm sẹo lồi tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Ngoài dịch vụ tiêm trị vết sẹo lồi, thẩm mỹ viện Xuân Hương còn sử dụng  công nghệ Laser CO2 Fractional đây cũng được xem là cách trị sẹo lồi nhanh nhất đạt độ an toàn cao, làm cho những vết sẹo lồi khó tính sẽ mất đi hoàn toàn, liệu trình điều trị nhanh chóng, không đem lại cảm giác đau đớn cho bạn trong quá trình điều trị. Không để lại bất cứ biến chứng nào cho da, độ an toàn tuyệt đối, các mô sẹo sẽ dần mất đi, đặc biệt công nghệ này còn có tác dụng tái tạo da nhanh chóng giúp da bạn được mìn màng và hồng hào trở lại sau khi điều trị.

 

The post Bị sẹo lồi phải làm sao? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1VmuW8x
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét