Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Tại sao thu nhỏ lỗ chân lông bằng rau răm lại hiệu quả?

Lỗ chân lông to xuất hiện nhiều trên da mặt tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ khiến bạn thấy tự tin. Vậy nên điều trị lỗ chân lông to như thế nào để hiệu quả nhất? Thu nhỏ lỗ chân lông bằng rau răm là phương pháp dân gian được chị em rỉ tai nhau. Vậy tại sao thu nhỏ lỗ chân lông bằng rau răm lại hiệu quả như vậy?

 

>>> Thu nhỏ lỗ chân lông bằng cà chua.

>>> Thu nhỏ lỗ chân lông bằng bột trà xanh.

Tại sao thu nhỏ lỗ chân lông bằng rau răm lại hiệu quả?

thu-nho-lo-chan-long-bang-rau-ram 1

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng rau răm hiệu quả như thế nào?

Rau răm ngoài là loại ra gia vị trong bữa cơm gia đình, theo dân gian đây là cây thuốc đem lại rất nhiều giá trị trong cuộc sống. Rau răm có công dụng làm sáng mắt, ích trí, mạnh gân cốt, trị co gân, chữa dạ dày lạnh, đầy hơi, đau bụng, kém ăn, tiêu chảy.

Rau răm còn dùng chữa sốt, làm thuốc lợi tiểu, chống nôn, chữa bệnh ngoài da đặc biệt là hắc lào. Nhờ có vị cay, tính ấm, tiêu thực, kích thích tiêu hóa nên rau răm thường được dùng ăn cùng trứng vịt lộn, thịt bò, thịt gà, cháo trai, hến để giúp ngon miệng, làm ấm tì vị. Đặc biệt các hợp chất có trong rau răm sẽ đem công dụng thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả cho bạn.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng rau răm

Hướng dẫn thu nhỏ lỗ chân lông bằng rau răm đơn giản

thu-nho-lo-chan-long-bang-rau-ram 2

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng rau răm như thế nào?

Để thực hiện cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng rau răm bạn chỉ cần giã nát rau răm rồi trộn đều với muối, vắt lấy nước cốt, vệ sinh sạch vùng da điều trị rồi thoa đều lên mặt. Bạn để hỗm hợp lưu trên da khoảng 2 tiếng rồi rửa sạch lại với nước. Bạn chỉ cần kiên trì trong một thời gian, lỗ chân lông trên da mặt sẽ thu nhỏ lại đồng thời làn da cũng trở nên mịn màng hơn.

Một số lưu ý để thu nhỏ lỗ chân lông bằng rau răm được hiệu quả

Để hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông bằng rau răm hiệu quả bạn nên thực hiện vào buổi tối. Thực hiện đều đặn khoảng 3 lần/tuần. Ngoài ra trong quá trình điều trị thu nhỏ lỗ chân lông bằng rau răm bạn nên chú ý một số điều sau:

thu-nho-lo-chan-long-bang-rau-ram 3

Bạn đừng quên tẩy trang trước khi ngủ

  • Không trang điểm quá nhiều và đừng quên tẩy trang trước khi đi ngủ.
  • Không ăn nhiều đồ chiên bơ, nhiều mỡ và các gia vị cay.
  • Nhớ đeo khẩu trang khi đi ra ngoài.
  • Rửa mặt thật sạch ngay sau khi đi từ ngoài đường về.
  • Đắp mặt nạ bằng rau răm ít nhất tuần 2 lần cho da được thông thoáng.
  • Ngoài ra bạn có thay đổi cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng các nguyên liệu khác có trong nhà

Tuy nhiên thu nhỏ lỗ chân lông bằng rau răm không thể trị dứt điểm, sau một thời gian lỗ chân lông sẽ lại to ra và thâm đen nếu như bạn thực hiện nữa. Vì vậy để có hiệu quả nhanh chóng bạn nên thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ cao để có kết quả tốt nhất. Laser Fractioanl CO2 hiện là công nghệ cao nhỏ lỗ chân lông an toàn tốt nhất hiện nay. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã nhanh chóng đưa công nghệ này vào điều trị thành công cho khách hàng. Thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ này không đau rát, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Liệu trình điều trị nhanh chóng, chỉ từ 1 đến 2 lần điều trị lỗ chân lông sẽ thu nhỏ lại, nhanh chóng có được làn da mịn màng hồng hào tự nhiên trở lại.

The post Tại sao thu nhỏ lỗ chân lông bằng rau răm lại hiệu quả? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1K7CQls
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét