Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Chữa mắt to mắt nhỏ triệt để trong 20 phút không cần dao kéo

Không đau, không phẫu thuật, chữa mắt to mắt nhỏ chỉ sau 20 phút là những ưu điểm nổi bật của thủ thuật bấm mí Dove Eyes.

Nhiều người rơi vào tình trạng hai tròng mắt đều nhau, nhưng khi nhìn lại có cảm giác mắt to mắt bé. Nguyên nhân gây nên điều này là do cặp mí mắt không đều nhau hoặc mí mắt bị sụp một bên, tạo cảm giác một mắt to một mắt nhỏ cho người nhìn. Khuyết điểm mắt to mắt nhỏ ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của nhiều người. Để khắc phục khuyết điểm này, bạn cần một cặp mí mới, giúp đôi mắt trở nên cân đối, hài hòa hơn.

Chữa mắt to mắt nhỏ111

Thủ thuật trang điểm hay dùng “phụ kiện” hỗ trợ là miếng dán mí không mang lại kết quả lâu bền mà mỗi lần thực hiện lại tiêu tốn khá nhiều thời gian. Vì thế, nhiều ngôi sao và bạn trẻ muốn cải thiện mắt một mí, mí không cân đối đều chọn giải pháp bấm mí Hàn Quốc. Phương pháp bấm mí Dove Eyes  nhanh chóng mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, đẹp long lanh, an toàn cho sức khỏe, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Chữa mắt to mắt nhỏ chỉ sau 20 phút

Phương pháp bấm mí Dove Eyes được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích bởi hiệu quả nhanh chóng, kỹ thuật thực hiện đơn giản, áp dụng với những trường hợp người mắt một mí, muốn tạo mắt 2 mí tự nhiên; mắt có mí lót nhưng không rõ,  mắt to mắt nhỏ do mí mắt 2 bên không đều.

Chữa mắt to mắt nhỏ222

Công nghệ bấm mí Dove Eyes thực hiện trong khoảng thời gian 20 phút, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Trong quá trình thực hiện người dùng được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái không đau đớn. Sau khi thực hiện có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Chữa mắt to mắt nhỏ triệt để không phẫu thuật

Chữa mắt to mắt nhỏ trong trường hợp mí mắt không đều sẽ được khắc phục bằng cách tạo nếp mí mới cân đối hài hòa Phương pháp bấm mí Dove Eyes mô phỏng lại toàn bộ quá trình hình thành nếp mí tự nhiên bằng chuỗi liên kết giữa da mí và sụn mi. Để tạo được mí mắt đẹp tự nhiên, hài hoà với gương mặt thì phần đo vẽ và định hình mí mắt trước khi thực hiện rất quan trọng, cần thiết, cần tới lời tư vấn của những bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề cùng con mắt thẩm mỹ tinh tường.

Chữa mắt to mắt nhỏ678

Chỉ là thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, Các bác sĩ thực hiện chỉ tạo liên kết giữa da mí và sụn mi để tạo nếp mí mới cho người sử dụng, không tác động đến các mô và cơ lân, cũng như thị lực của đôi mắt. Trong quá trình thực hiện, người dùng sẽ được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn.  Kết thúc quá trình trên, bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh và không dấu vết thẩm mỹ. Tham khảo quy trình bấm mí an toàn theo chuẩn Hàn Quốc tại đây.

Sụn mi được đánh giá là phần mô vững chắc bên trong mí mắt, có độ bền cao, không chịu ảnh hưởng của quá trình lão hoá, vì vậy khi tạo liên kết với da mí sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn. Mí mắt sau nhiều năm cũng sẽ không bị bong hay tuột ra.

Trong thẩm mỹ, kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc được xem là một thủ thuật nhỏ, không phải là phẫu thuật, không cắt rạch, không gây đau, không cần nghỉ ngơi nên rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc và nhiều nước khác trong khu vực châu Á như Nhật Bản, Thái Lan…

Chữa mắt to mắt nhỏ56567

Chữa mắt to mắt nhỏ567

Bấm mí Dove Eyes hiện nay cũng trở thành một trào lưu làm đẹp cho đôi mắt tại Việt Nam. Rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – nơi đầu tiên tiếp nhận chuyển giao công nghệ bấm mí từ các chuyên gia Hàn Quốc đầu ngành giúp rất nhiều bạn trẻ hiện thực hóa giấc mơ sở hữu đôi mắt hai mí đẹp long lanh.

The post Chữa mắt to mắt nhỏ triệt để trong 20 phút không cần dao kéo appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1PrnU21
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét