Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Phẫu thuật cắt mí mắt trên Hàn Quốc cho đôi mắt trẻ hơn đến 10 tuổi

Phẫu thuật cắt mí mắt trên công nghệ Hàn Quốc chính là giải pháp hoàn hảo giúp đôi mắt của bạn trẻ hơn 10 tuổi nhờ loại bỏ triệt để da chùng, nếp nhăn mí mắt, khắc phục hoàn toàn hiện tượng sụp mí mắt. Cắt mí mắt trên tại Kangnam cam kết chất lượng bảo hành 10 năm cho quý khách hàng.

Cắt mí mắt trên Hàn Quốc loại bỏ HOÀN TOÀN bọng mỡ thừa 17

Có gì khác biệt ?

Cắt mí mắt trên Hàn Quốc tại Kangnam

Xóa bỏ dấu vết tuổi tác da chùng, da thừa, trả lại đôi mắt thanh xuân

Cắt mí mắt trên Hàn Quốc loại bỏ HOÀN TOÀN bọng mỡ thừa 15

Mắt trẻ trung hết da chùng, hết sụp mí sau 40 phút

Chỉ sau 40 phút thực hiện trong 1 lần thực hiện, bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên bởi đôi mắt hai mí trẻ trung, rạng ngời, mọi dấu hiệu quả sự lão hoá trên đôi mắt đều được loại bỏ hoàn toàn. Trải nghiệm dịch vụ cắt mí mắt tại Kangnam, bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành 10 năm cam kết chất lượng tới quý khách hàng.

Phẫu thuật cắt mí mắt trên tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹoCat-mi-mat-tren1Cắt mí mắt trên Hàn Quốc loại bỏ HOÀN TOÀN bọng mỡ thừa 13

Phẫu thuật cắt mí mắt trên tại Kangnam được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt giàu kinh nghiệm theo quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc, đúng kỹ thuật cũng như được hướng dẫn chế độ chăm sóc sau cắt mí để đảm bảo kết quả thẩm mỹ cũng như tính an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. Đây là tiểu phẫu đơn giản được tiến hành gây tê tại chỗ nên khách hàng hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Đặc biệt, kỹ thuật được thực hiện bằng phương pháp laser hiện đại và khâu thẩm mỹ theo đường viền mí mắt nên hoàn toàn không để lại sẹo, hạn chế tối đa xâm lấn, không gây tổn thương tới vùng mắt.

Sau cắt mí mắt trên (dưới) kết quả duy trì ổn định lâu dài

Sau khi tiến hành cắt mí mắt Hàn Quốc, da chùng da thừa mí mắt sẽ được loại bỏ hoàn toàn cho kết quả duy trì ổn định lâu dài.

Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Kỹ thuật được thực hiện khá nhanh chóng trong khoảng 45 phút. Sau khi cắt mí trên (dưới), khách hàng có thể về nhà ngay, sinh hoạt bình thường và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

23 Bảo hành 10 năm duy nhất tại Kangnam

Cắt mí mắt trên Hàn Quốc loại bỏ HOÀN TOÀN bọng mỡ thừa 12

Kangnam cấp thẻ bảo hành 10 năm cam kết chất lượng tới quý khách hàng

Đặc biệt, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc giúp khách hàng yên tâm hơn khi thực hiện và một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ: độ chính xác, đẹp hoàn hảo, an toàn tuyệt đối, kết quả như ý cho khách hàng.

 

Hoặc gọi 19006466

Kỹ Thuật áp dụng cho những ai
  1. Mắt 1 mí hoặc mí lót
  2. Sụp mí do bệnh lý hoặc bẩm sinh
  3. Da mí mắt trên chùng, thừa

Cắt mí mắt trên Hàn Quốc ĐƯỢC thực hiện như thế nào?

Bác sĩ tư vấn và thăm khám

Bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám, xác định chính xác vùng da thừa, mỡ mí mắt và định hình trước nếp mí mới cho khách hàng.

Cắt mí mắt trên Hàn Quốc loại bỏ HOÀN TOÀN bọng mỡ thừa 11

Sát khuẩn vùng mí mắt

Bác sĩ tiến hành sát khuẩn vùng mí mắt cho khách hàng trước khi thực hiện cắt mí mắt trên hoặc dưới đảm bảo không xảy ra biến chứng hay bất kỳ khó chịu nào.

Gây tê vùng mí mắt

Bác sĩ gây tê vùng mí mắt cho khách hàng, giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì trong suốt quá trình thực hiện cắt mí mắt .

Tiến hành cắt mí mắt trên

Bằng phương pháp laser hiện đại, bác sĩ sẽ nhanh chóng cắt bỏ phần da chùng, da thừa mí mắt đồng thời tạo mí mắt thứ 2 cho khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn, không chảy máu, không sưng tấy, hạn chế tối đa tổn thương và xâm lấn.

Cắt mí mắt trên Hàn Quốc loại bỏ HOÀN TOÀN bọng mỡ thừa 9

Đóng kín vết mổ

Bác sĩ tiến hành khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.

Thẩm mỹ Viện KangNam

địa chỉ cắt mí mắt trên uy tín và an toàn

Luôn ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu của Hàn Quốc vào làm đẹp cho khách hàng, trong đó có kỹ thuật cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc, dịch vụ cắt mí mắt trên tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã đem lại đôi mắt hai mí tươi trẻ, to tròn, tự nhiên cho hàng nghìn khách hàng.

Cắt mí mắt trên Hàn Quốc loại bỏ HOÀN TOÀN bọng mỡ thừa 9

Các chuyên gia hàng đầu Việt Nam – Hàn Quốc

Kĩ thuật cắt mí mắt trên Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam – Hàn Quốc, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả cắt mí mắt trên hoàn mỹ nhất.

Cắt mí mắt trên Hàn Quốc loại bỏ HOÀN TOÀN bọng mỡ thừa 7

Lễ ký kết hợp hợp tác chuyển giao công nghệ giữa bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Kangnam là đơn vị đầu tiên duy nhất tại Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho tất cả khách hàng tham gia dịch vụ cắt mí mắt trên cam kết chất lượng, khẳng định thương hiệu uy tín.

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ SAU CẮT MÍ MẮT TRÊN TẠI KANGNAM?

Dịch vụ cắt mí mắt trên tại Kangnam nhận được đánh giá cao của khách hàng nam và nữ trong thực tế. Rất đông khách hàng đã phản hồi tích cực và đưa ra những ý kiến đánh giá cao về kết quả sau phẫu thuật.

Cắt mí mắt trên Hàn Quốc loại bỏ HOÀN TOÀN bọng mỡ thừa 5

Chị Trần Như Ngọc tự tin chia sẻ hình ảnh sau cắt mí

Cắt mí mắt trên Hàn Quốc loại bỏ HOÀN TOÀN bọng mỡ thừa 4

Chị Phương My trẻ trung hơn rất nhiều sau khắc phục da chùng và sụp mí

Mã số khách hàng: CMM3379
Họ tên: Đỗ Bích Liên
Cắt mí mắt trên Hàn Quốc loại bỏ HOÀN TOÀN bọng mỡ thừa 3

 

Mã số khách hàng : CMM1479
Họ tên: Nguyễn Ngọc Ánh
Cắt mí mắt trên Hàn Quốc loại bỏ HOÀN TOÀN bọng mỡ thừa 1

 

Cat-mi-mat5

DỊCH VỤ Giá (Triệu VNĐ) Thời gian (Phút)
Cắt mí mắt Hàn Quốc 7 40-45
Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid 9 40-45
Bấm mí mắt Hàn Quốc 6 15 – 20
Bấm mí mắt Dove Eyes 9 15-20
Lấy mỡ mí mắt 7 20
Tạo khóe mắt trong hoặc ngoài 7 40 – 45
Nâng chân mày 7 45 – 60
Nâng chân mày có phun xăm 9 45 – 60
Thẩm mỹ mắt to (chưa bao gồm tạo khóe mắt) 20 45 – 60
Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh 15 45 – 60

Khách hàng đánh giá

Cắt mí mắt trên 7

Chị ngọc tú

Năm nay tôi 43 tuổi, tôi làm về giao dịch bất động sản nên tôi cũng phải thường xuyên gặp gỡ các đối tác. Vì vậy, việc chăm chút cho ngoại hình luôn được tôi quan tâm. Tuy nhiên, mấy năm gần đây tôi thấy rõ sự lão hóa trên khuôn mặt mình, đặc biệt là ở đôi mắt, da thừa, da chùng khá nhiều. Tôi cũng được biết cắt mí mắt sẽ giúp khắc phục hoàn toàn những nhược điểm này. May mắn, tôi được một người bạn giới thiệu tới Kangnam để cắt mí mắt. Sau khi cắt mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc tại đây, tôi thấy mình tự tin hơn nhiều. Con gái tôi cũng khen mẹ trẻ ra mấy tuổi làm tôi rất vui.

Cắt mí mắt trên 8

chị thanh hoa

Mình cũng không phải là một người quá chăm chút tới nhan sắc bản thân. Tuy nhiên, thời gian gần đây, mình thấy vùng da mí mắt trở nên chùng nhão, chảy xệ không còn căng mịn như ngày trước nữa, đặc biệt là vùng mí mắt trên. Điều này làm mình rất lo lắng. Sau khi được tư vấn bởi ông xã, mình đã quyết định đi cắt mí mắt trên công nghệ Hàn Quốc hi vọng trông mình sẽ trẻ trung hơn. Mình đã lựa chọn Kangnam là nơi để gửi gắm niềm tin. Sau khi thực hiện tại đây, mình thấy kết quả rất hài lòng, tình trạng mí mắt chùng nhão đã không còn thay vào đó là vùng da căng mịn và săn chắc hơn.

NHỮNG THẮC MẮC THƯỜNG GẶP

Cắt mí mắt trên bao nhiêu tiền?

Chi phí cắt mí mắt trên hoặc dưới công nghệ Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là 7.000.000 đồng.

Hiệu quả cắt mí duy trì trong bao lâu?

Cắt mí mắt không chỉ tạo mí mắt to, rõ ràng mà còn giúp lấy đi phần da bị chùng, nhăn ở hai mí nên kết quả sau khi cắt mí sẽ duy trì lâu dài, ổn định.

Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng kỹ thuật tạo nếp gấp nhãn khoa (một màng da phủ trùm lên góc mắt, nơi mí mắt tiếp giáp với sống mũi) và khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch, vì vậy cắt mí trên Hàn Quốc không để lại sẹo.

Mắt có nhiều da chùng hay da thừa thì nên bấm mí hay cắt mí?

Đối với trường hợp khách hàng có nhiều da chùng, da thừa và mong muốn có mắt 2 mí thì nên áp dụng phương pháp cắt mí mắt. Cắt mí mắt không chỉ tạo mí rõ ràng, đẹp tự nhiên mà còn loại bỏ da chùng và da thừa vùng mí mắt rất hiệu quả.

The post Phẫu thuật cắt mí mắt trên Hàn Quốc cho đôi mắt trẻ hơn đến 10 tuổi appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1NhzoiR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét