Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Sai lầm khi dùng kem trị tàn nhang bạn chưa biết

Những sai lầm khi dùng kem trị tàn nhang bạn vô tình mắc phải sẽ khiến kết quả điều trị không hiệu quả thậm chí còn có phản tác dụng. Để trị tàn nhang tận gốc không hề đơn giản nếu như bạn không điều trị đúng cách. Vậy nên điều trị tàn nhang như thế nào để hiệu quả tốt nhất. Những sai lầm khi dùng kem trị tàn nhang bạn cần biết là gì?

 

>>> Kem trị tàn nhang có hiệu quả không?

>>> Kem trị tàn nhang cho da nhạy cảm.

Sau đây thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ tổng hợp những sai lầm khi dùng kem trị tàn nhang bạn thường mắc phải như sau:

Không lựa chọn kem trị tàn nhang uy tín

sai-lam-khi-dung-kem-tri-tan-nhang 1

Sai lầm đầu tiên là bạn không lựa chọn được sản phẩm kem trị tàn nhang uy tín hoặc hàng giả hàng nhái

Xuất xứ và hạn sử dụng là hai yếu tố quan trọng khi bạn mua bất kì một sản phẩm nào. Đặc biệt trong thời đại thật giả lẫn lộn như hiện nay thì việc xem xuất xứ lại đóng vai trò rất quan trọng. Đó là cách giúp bạn nhận diện được những sản phẩm đúng chất lượng, tránh hàng nhái, hàng giả.

Vì vậy, khi lựa chọn kem trị tàn nhang bạn nên để ý đến vấn đề này sẽ có tác dụng tích cực trong việc điều trị và bảo vệ làn da của bạn. Phải kiểm tra sản phẩm khi mua nếu hết hạn sử dụng thì không nên sử dụng tránh tổn thương da mặt.

Sử dụng kem trị tàn nhang không đúng liều lượng

sai-lam-khi-dung-kem-tri-tan-nhang 2

Sử dụng liều lượng kem không đúng cũng không đem lại hiệu quả cao

Đây là sai lầm mà hầu như chị em nào cũng mắc phải khi áp dụng cách trị tàn nhang này. Bạn không nên bôi kem quá nhiều hoặc quá ít và mỗi ngày chỉ dùng từ 1 – 2 lần. Nếu sử dụng kem quá ít thì các thành phần dinh dưỡng trong kem không thẩm thấu hết vào da, việc trị nám vì thế sẽ lâu hơn. Còn nếu sử dụng kem trị tàn nhang quá nhiều thì da bạn sẽ ngấm quá nhiều chất hóa học, rất dễ gây ra viêm da. Vì vậy bạn nên cân bằng để có phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Ngừng dùng kem trị tàn nhang khi vừa có hiệu quả

sai-lam-khi-dung-kem-tri-tan-nhang 3

Ngừng sử dụng kem trị tàn nhang khi thấy có hiệu quả là sai lầm cơ bản mà nhiều chị em mắc phải

Đây là một quan niệm sai lầm khi dùng kem trị tàn nhang chị em mắc nhiều nhất, vì thời gian đầu khi sử dụng kem trị tàn nhang, da sẽ có những thay đổi rõ rệt. Tuy nhiên, khi người dùng chủ quan và ngưng sử dụng, da không được chăm sóc cẩn trọng, cộng thêm những tác động của môi trường, nắng nóng, chế độ ăn uống không khoa học, khiến dần dần da sẽ trở lại trạng thái cũ hoặc xấu hơn. Đó là điều kiện tàn nhang lại phát trở lại vì chưa điều trị tận gốc.

Việc mắc 3 sai lầm khi dùng kem trị tàn nhang đã khiến cho kết quả điều trị tàn nhang không cao. Tuy nhiên để điều trị tận gốc tàn nhang chúng tôi khuyên bạn nên điều trị bằng công nghệ cao để có kết quả tốt và nhanh chóng nhất. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã sử dụng công nghệ Laser YAG điều trị hiệu quả thành công cho khách hàng bị tàn nhang. Trị tàn nhang bằng Laser YAG những vết sẽ mất đi nhanh chóng hiệu quả 95%. Đặc biệt không đau rát, không xâm lấnkhông để lại sẹo, liệu trình điều trị nhanh chóng. Bạn sẽ nhanh chóng có được làn da mịn màng và trắng hồng tự nhiên. Đây chính là giải pháp tốt nhất hiệu quả hơn nhiều có với cách sử dụng kem trị tàn nhang không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn.

The post Sai lầm khi dùng kem trị tàn nhang bạn chưa biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/23pJpq7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét