Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Một số cách hạn chế mọc lông chân dành cho bạn

Đâu là cách hạn chế mọc lông chân đơn giản và hiệu quả? Do không có phương pháp triệt lông chân loại bỏ nhưng lớp lông khó tính đúng cách khiến lông chân mọc lại nhanh chóng. Vậy nên làm gì để hạn chế tối da sự mọc lại của lông chân. Sau đây thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ chia sẻ cho bạn một số cách hạn chế mọc lông chân hiệu quả cho bạn như sau:

 

>>> Liệu trình triệt lông chân.

>>> Lưu ý khi triệt lông chân.

Làm thế nào để hạn chế lông chân mọc quay trở lại? Bạn có thể tham khảo một số cách hạn chế mọc lông chân ngay sau đây:

Có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lí

mot-so-cach-han-che-moc-long-chan 1

Bạn cần có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý và khoa học

Chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lí là một trong những cách hạn chế mọc lông chân. Bởi chế độ ăn uống và sinh hoạt của bạn không điều độ khiến nội tiết tố trong cơ thể thay đổi kích thích mọc lông nhanh hơn. Bạn nên hạn chế ăn các đồ cay, nóng, các chất kích thích như rượu, cà phê,… Có chế độ sinh hoạt hợp lí tránh thức khuya và tạo áp lực cho bạn thân.

Thường xuyên tẩy tế bào chết trước khi tẩy lông chân

mot-so-cach-han-che-moc-long-chan 2

Thường xuyên tẩy da chết cho chân

Việc tẩy tế bào chết có vai trò quan trọng, đặc biệt là bạn nên tẩy tế bào chết trước khi tiến hành tẩy lông để an toàn và hiệu quả nhất. Vậy nên tẩy tế bào chết bằng phương pháp nào để hiệu quả tốt nhất?

Để tẩy tế bào chết an toàn và hiệu quả nhất bạn chỉ cần thực hiện đơn giản bằng cách lấy 1 muỗng đường và một muỗng nước cốt chanh pha loãng sau đó massage dung dịch này lên da khoảng 2 – 3 phút rửa sạch bằng nước mát. Cách sẽ an toàn hơn nhiều so với cách bạn dùng các loại mỹ phẩm tẩy da chết không uy tín. Vì vậy đây là cách hạn chế mọc lông chân đóng vai trò quan trọng mà bạn cần lưu ý.

Tẩy lông chân đúng cách

mot-so-cach-han-che-moc-long-chan 3

Lựa chọn phương pháp triệt lông chân bằng New E – light là công nghệ triệt lông tốt nhất hiện nay

Đây là cách hạn chế mọc lông chân có vai trò quan trọng nhất. Bởi cách tẩy lông chân tại nhà là phương pháp điều nhiều chị em lựa chọn vì nó đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên nó sẽ mang lại những hậu quả khó lường nếu như bạn tẩy lông chận không đúng cách. Tẩy lông chân đúng cách sẽ giúp da bạn ít bị tổn thương và không đau rát hơn. Đặc biệt sẽ tránh được hiện tườn lông mọc ngược và hạn chế tối đa hiện tượng lông mọc lại nhanh chóng.

Trên đây là một số giải pháp giúp bạn hạn chế tối đa hiện tượng lông chân mọc lại nhanh chóng. Tuy nhiên những cách hạn chế mọc lông chân này chỉ là giải pháp tạm thời dành cho bạn. Để ngăn chặn lông chân không mọc lại vĩnh viễn chúng tôi khuyên bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ để được loại bỏ lông chân hiệu quả và an toàn nhất. Hiện nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã nhanh chóng đưa công nghệ triệt lông chân an toàn và hiệu quả nhất cho khách hàng bằng công nghệ New E – Light. Triệt lông chân bằng phương pháp này sẽ giúp bạn loại bỏ tận gốc lông chân hiệu quả 99% và vĩnh viễn không mọc lại. Ngoài ra tẩy lông chân bằng phương pháp này sẽ không đau rát, không xâm lấn đến vùng da xung quanh.

The post Một số cách hạn chế mọc lông chân dành cho bạn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1lMyNzq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét