Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Cách làm đẹp đơn giản tại nhà cho phái đẹp

Nếu như bạn là người không phù hợp với các phương pháp làm đẹp cầu kỳ, tốn thời gian thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Những cách làm đẹp đơn giản tại nhà ngay sau đây sẽ giúp bạn gái sở hữu một làn da mịn màng, trẻ trung như ý.

Nha đam

cach-lam-dep-don-gian-tai-nha

Cách làm đẹp đơn giản tại nhà bằng nha đam

Gel nha đam có tính chất dưỡng da và tẩy tế bào chết rất hiệu quả. Người ta thường kết hợp nha đam và mật ong rđể đắp mặt. Sau đó rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện làm đẹp da mặt giản đơn theo cách này thường xuyên, làn da sẽ trở nên trắng mịn, trẻ trung tươi tắn bất ngờ.

Xem thêm: Công nghệ Hifu là gì?

Nước vo gạo 

cach-lam-dep-don-gian-tai-nha-2

Cách làm đẹp đơn giản tại nhà bằng nước vo gạo

Theo nghiên cứu cho thấy nước vo gạo chứa nhiều protein dưỡng da vô cùng quý giá. Đây là cách làm đẹp đơn giản tại nhà mà phụ nữ Nhật thường xuyên sử dụng để sở hữu một làn da mịn màng tuyệt sắc như chúng ta vẫn thấy. Đơn giản là rửa mặt hàng ngày với nước vo gạo để lắng, bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt của làn da.

Sữa chua

Cách làm đẹp đơn giản tại nhà bằng sữa chua

Cách làm đẹp đơn giản tại nhà bằng sữa chua

Bên trong sữa chua có rất nhiều protein, vitamin và khoáng chất thiết yếu khác. Sữa chua không chỉ giúp loại bỏ các tế bào xỉn màu mà còn giúp dưỡng trắng da, cho da mềm mại, mịn đẹp như ý. Bạn gái có thể kết hợp sữa chua với nghệ hoặc nước cốt chanh, sau đó đắp lên mặt rồi rửa sạch bằng nước ấm. Cách làm đẹp da mặt giản đơn này được bạn gái vô cùng yêu thích và sử dụng nhiều nhất.

Nghệ tươi

cach-lam-dep-don-gian-tai-nha-4

Cách làm đẹp đơn giản tại nhà bằng nghệ tươi

Củ nghệ tươi có chứa thành phần là các chất curcumin chống oxy hóa, trị mụn và làm mờ vết thâm một cách hiệu quả. Đặc biệt, nghệ còn có thể làm trắng da, phục hồi làn da đẹp hoàn hảo cho phụ nữ sau sinh. Cách làm đẹp đơn giản tại nhà như sau: Giã nghệ tươi rồi trộn với mật ong. Đắp hỗn hợp này lên mặt để 30 phút rồi rửa sạch. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Trên đây là một số cách làm đẹp đơn giản tại nhà dành cho bạn gái. Tuy nhiên, những phương pháp này, bạn gái phải kiên trì thực hiện trong 1 thời gian khá dài mới có kết quả. Các chuyên gia khuyên rằng, cách làm đẹp da mặt giản đơn nhất, hiệu quả nhanh chóng nhất đó chính là trải nghiệm công nghệ trẻ hóa da HIFU tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

cach-lam-dep-don-gian-tai-nha-5

Trải nghiệm công nghệ trẻ hóa da HIFU tại Xuân Hương

HIFU sử dụng sóng siêu âm hội tụ có thể điều chỉnh chính xác cường độ tác động phù hợp xuống các vùng da có mức dày mỏng khác nhau với độ chính xác cao nhằm kích thích sản sinh Collagen, cho làn da căng đầy, gợi cảm mà không cần tác động bằng dao kéo.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ trẻ hóa da công nghệ HIFU tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042.

The post Cách làm đẹp đơn giản tại nhà cho phái đẹp appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1lMD5a7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét