Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Phẫu thuật cắt mí sụp có ảnh hưởng gì không?

Nhu cầu phẫu thuật cắt mí sụp đang ngày càng gia tăng ở Kangnam Bên cạnh đó, cũng có không ít khách hàng còn băn khoăn, lo lắng về tính an toàn của phương pháp này. Vậy phẫu thuật cắt mí sụp có ảnh hưởng gì không? Và sau phẫu thuật bao lâu thì lành? Cùng đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Phẫu thuật cắt mí sụp có ảnh hưởng gì không? Chuyên gia nhận định như thế nào? 

Xét dưới góc độ chuyên môn, bác sỹ Trần Nguyên Giáp ( Chuyên gia thẩm mỹ mắt tại Kangnam) đưa ra 2 nhận định:

Phẫu thuật cắt mí sụp235656

Chuyên gia tư vấn phẫu thuật cắt mí sụp cho khách hàng

1. Phẫu thuật cắt mí sụp ( trong thẩm mỹ còn có tên gọi là phẫu thuật cắt mí mắt ) là kỹ thuật tương đối an toàn, hoàn toàn không ảnh hưởng tới thị lực của mắt. Phương pháp ứng dụng kỹ thuật hiện đại của Hàn Quốc có độ chính xác cao với khả năng can thiệp ngay vào vùng da chùng, da thừa, loại bỏ hiệu quả kết hợp với kỹ thuật khâu đóng kín vết mổ để định hình đường mí mới cho khách hàng.

2. Tiểu phẫu được tiến hành đơn giản, nhanh chóng, không xâm lấn, không gây tổn thương tới vùng mô lân cận, không gây bất kỳ biến chứng nguy hiểm. Nếu áp dụng chuẩn kỹ thuật, quy trình và tuân thủ đúng chế độ chăm sóc hậu phẫu thì tỉ lệ thành công là tương đối cao”.

Hiện nay, trong dịch vụ phẫu thuật cắt mí sụp tại Kangnam, kỹ thuật thực hiện được giới chuyên môn đánh giá cao về độ an toàn nhờ ứng dụng công nghệ chuẩn Hàn Quốc. Tùy vào nhu cầu, mong muốn của mỗi khách hàng, các bác sỹ sẽ lựa chọn một trong 2 kỹ thuật sau:

Phẫu thuật cắt mí sụp2222

Phẫu thuật cắt mí sụp là tiểu phẫu đơn giản khá an toàn

Cắt mí mắt Hàn Quốc: Đây là phương pháp ứng dụng kỹ thuật cơ bản có khả năng loại bỏ da chùng, da thừa thông qua nếp rạch rất nhỏ ở ngay vùng mắt kết hợp định hình đường mí mới. Thao tác thực hiện đơn giản, an toàn mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. mang lại kết quả nhanh chóng, an toàn.

Cắt mí Kangnam’s Eyelid: Công nghệ hiện đang nhận được sự ủng hộ và quan tâm của nhiều khách hàng. Bởi phương pháp ứng dụng công nghệ Plasma mới nhất của Hàn Quốc trong kỹ thuật cắt mí mắt với khả năng tự động khoá đông mạch máu ngay sau khi tiếp xúc, do vậy hạn chế đến mức tối đa quá trình xâm lấn và gây tổn thương mang lại sự an toàn cùng thời gian hồi phục nhanh chóng.

Lay-mo2Bạn có thể tham khảo thêm quy trình cắt mí chuẩn Hàn ngay tại đây.

Và sau phẫu thuật bao lâu thì lành?

Là tiểu phẫu đơn giản nên thời gian hồi phục sau phẫu thuật cắt mí sụp là tương đối nhanh. Nếu áp dụng chuẩn kỹ thuật kết hợp chế độ chăm sóc hậu phẫu khoa học, đúng cách, chỉ sau khoảng 7-1o ngày ( tùy theo cơ địa của mỗi người), vùng phẫu thuật sẽ nhanh chóng hồi phục và đạt kết quả như mong muốn.

Phẫu thuật cắt mí sụp4456

Chị Ngọc – Khách hàng cắt mí tại Kangnam chia sẻ hình ảnh sau 5 ngày phẫu thuật

Phẫu thuật cắt mí sụp66788

Sau 10 ngày, mắt của chị phục dường như đã hồi phục hoàn toàn 

Lay-mo2 Click xem thêm: Sự thay đổi bất ngờ sau cắt mí của chị Trần Như Ngọc

Mọi băn khoăn, thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 19006466. Hoặc bạn có thể gửi thắc mắc của mình bằng việc nhấp chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới.

The post Phẫu thuật cắt mí sụp có ảnh hưởng gì không? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1Saugp4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét