Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Vì sao lại chọn nâng mũi hoàn hảo để thay đổi diện mạo?

Ra đời cách đây chưa lâu nhưng nâng mũi hoàn hảo tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã được các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ đánh giá là xu hướng và lựa chọn số 1 của phái đẹp để thay đổi diện mạo trong năm 2016 này. Vậy vì sao lại chọn nâng mũi hoàn hảo? giải đáp sẽ có ngay trong bài viết dưới đây!
>>> Nâng mũi Hàn Quốc có đau không?

vì sao lại chọn nâng mũi hoàn hảo

Vì sao chị em lại nên chọn nâng mũi hoàn hảo?

Vì sao lại chọn nâng mũi hoàn hảo để thay đổi diện mạo

Nâng mũi hoàn hảo là công nghệ thẩm mỹ mũi đến từ Hàn Quốc, thay vì chỉ chỉnh sửa được duy nhất chiều cao của sống mũi như trước kia thì phương pháp này có thể khắc phục được tất cả, giúp bạn sở hữu dáng mũi hoàn hảo, đẹp từ đều mũi, cánh mũi tới sống mũi. Vậy cụ thể vì sao lại chọn nâng mũi hoàn hảo để thay đổi diện mạo? Có 4 lý do sau:

-          Mang lại dáng mũi đẹp hoàn hảo tới từng chi tiết

Phương pháp nâng mũi truyền thống chỉ cho phép bạn chỉnh sửa duy nhất 1 khuyết điểm của mũi (hoặc sống mũi hoặc cánh mũi, đầu mũi) nhưng nâng mũi hoàn hào có khả năng “cải tạo” toàn diện. Phương pháp này nhanh chóng tạo dáng mũi cao, thanh tú, có độ cong võng tự nhiên, cánh mũi nhỏ, đầu mũi thon với tỉ lệ chuẩn đến từng milimet, cho dáng mũi đẹp hoàn hảo và phù hợp với khuôn mặt khách hàng.

-          Kết quả vĩnh viễn

Với nâng mũi hoàn hảo bạn sẽ sở hữu nét đẹp này suốt đời. Bởi phương pháp này kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân. Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên có độ bền cao, không bị hao mòn, teo nhỏ theo thời gian.

-          An toàn tuyệt đối

Phẫu thuật nâng mũi hoàn hảo diễn ra nhanh chóng, không đau đớn và không để lại sẹo, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng lộ sống, bóng đỏ nơi đầu mũi. Chất liệu sụn silicon được nhập khẩu từ Mỹ, có độ tương thích cao, thân thiện với cơ thể. Vì thế đảm bảo không gây ra tác dụng phụ hay biến chứng thẩm mỹ.

vì sao lại chọn phuong pháp nâng mũi hoàn hảo

Nâng mũi hoàn hảo cho dáng mũi cao đẹp tự nhiên tại Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – địa chỉ nâng mũi hoàn hảo số 1 Hà Nội

Với sứ mệnh cao cả “hoàn thiện nhan sắc cho phái đẹp”, Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là địa chỉ tiên phong áp dụng phẫu thuật nâng mũi hoàn hảo với công nghệ cao cấp nhất cũng như đem tới sự hài lòng cho mọi khách hàng

Tại Xuân Hương, quy trình nâng mũi hoàn hảo được thực hiện nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế dưới bàn tay tài hoa, giàu kinh nghiệm của đội ngũ bác sỹ. Do vậy sau phẫu thuật kahcsh hàng sẽ sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo, đặc biệt an toàn, không đau, không biến chứng.

Nếu quan tâm và cần tư vấn kỹ lưỡng hơn, mời bạn qua Thẩm mỹ viện Xuân Hương, 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, HN để được thăm khám cụ thể. Tổng đài liên hệ 1800 6999

The post Vì sao lại chọn nâng mũi hoàn hảo để thay đổi diện mạo? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1QoMMGz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét