Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

TOP 6 cách làm mắt to tròn 2 mí đẹp tự nhiên HOT nhất 2015

Bạn muốn có một đôi mắt bồ câu to đẹp với 2 mí mắt rõ ràng? Với 5 cách làm mắt to tự nhiên và tạo mắt 2 mí an toàn, hiệu quả sau đây, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt to đẹp long lanh như mong ước. Chúc bạn thành công!

TOP 6 cách làm mắt to tròn 2 mí đẹp tự nhiên HOT nhất 2015 1

Phải làm sao mắt to hơn, có hai mí rõ ràng?

Làm sao để mắt to hơn luôn là mối bận tâm lớn của rất nhiều người, đặc biệt là những ai sở hữu đôi mắt một mí, mí lót nhỏ hẹp… Thông thường, chị em thường sử dụng cách trang điểm, hoặc một số dụng cụ để làm mắt to hơn như keo dán mí, kích mí, kính giãn tròng… Cùng tìm hiểu xem cách làm đôi mắt to tự nhiên của chị em như thế nào nhé!

1. Cách làm cho mắt to hơn bằng cách sử dụng “dụng cụ”

Ngoài cách trang điểm cho mắt to, sử dụng các dụng cụ hỗ trợ cũng là một cách làm cho mắt to tròn tự nhiên và đẹp hơn. Một số dụng vụ hỗ trợ làm mắt to chị em thường xuyên sử dụng có thể kể đến là gel kích mí, mí giả, miếng dán mí, kính giãn tròng…

Cách làm mắt to hơn bằng gel kích mí: Bạn chỉ cần bôi keo lên vùng mí mắt muốn tạo nếp mí, sử dụng cây kích mí đi kèm tạo nếp mí và đợi cho gel khô lại. Bạn đã có được đôi mắt 2 mí chỉ sau 5 phút thực hiện. Tuy nhiên, gel này thường khô đi trong 1 – 2 giờ, do đó bạn phải thường xuyên bôi lại gel nếu sử dụng loại gel này.

0ezqp1dm-1Bạn có thể tham khảo thêm một số cách dán mí mắt: Cách làm mắt 2 mí to đẹp tự nhiên 

TOP 6 cách làm mắt to tròn 2 mí đẹp tự nhiên HOT nhất 2015 2

Gel kích mí, mí giả được sử dụng để mắt tròn to

Cách làm cho mắt to bằng mí giả (miếng dán mí): Bạn chỉ cần bóc miếng dán cẩn thận bằng nhíp sau đó xác định chính xác vị trí tạo mí mắt mới, dán đè mí giả lên mí mắt và khi mở mắt bạn đã có ngay đôi mắt hai mí to tròn hơn. Tuy nhiên phương pháp này có thể khiến bạn khó chịu khi sử dụng và có thể ảnh hưởng tới giác mạc. 

0ezqp1dm-1Xem chi tiết cách dán miếng kích mí chuẩn nhất: miếng dán kích mí

Cách làm mắt to tròn bằng kính giãn tròng: Kính giãn tròng là một loại kính áp tròng, đặt trực tiếp lên lòng đen (giác mạc mắt), có thể làm tròng mắt giãn to ra. Tuy nhiên, theo các bác sĩ chuyên khoa, đeo kính áp tròng nói chung và kính giãn tròng nói riêng không đúng chỉ định, lạm dụng hay vệ sinh kém, sai sót về kỹ thuật tháo lắp có thể gây ra nhiều tác hại cho mắt.

TOP 6 cách làm mắt to tròn 2 mí đẹp tự nhiên HOT nhất 2015 3

Kính giãn tròng làm tròng mắt giãn to ra

Cả hai cách làm mắt to trên đều được nhiều chị em, đặc biệt là các bạn trẻ sử dụng để có được đôi mắt to tròn, đáng yêu. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ cho kết quả mắt to tạm thời, cũng như đòi hỏi bạn phải có sự khéo léo, kinh nghiệm, kiên nhẫn…. Bên cạnh đó, cách làm mắt to hơn như trên còn tiềm ẩn không ít nguy cơ gây hại cho mắt, ảnh hưởng đến thị giác, không đảm bảo an toàn…

Cách làm đối mắt to tự nhiên bằng hồ dán: Tuy cách này ít hiệu quả hơn so với dùng miếng dính nhưng chúng sẽ giúp mí mắt của bạn trông tự nhiên hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải thường xuyên quết lại lớp hồ sau vài giờ để giữ cho chúng bền hơn và tránh cho mí mắt không sụp lại như cũ.

TOP 6 cách làm mắt to tròn 2 mí đẹp tự nhiên HOT nhất 2015 4

Cách làm đôi mắt to tự nhiên bằng hồ dán

2. Cách làm mắt to tự nhiên bằng trang điểm

Cách làm mắt to tròn tự nhiên bằng trang điểm là phương pháp giúp “biến hóa” đôi mắt nhỏ bé trở nên to tròn, long lanh hơn. Đây cũng là phương pháp được mọi người ưa chuộng để làm mắt hai mí. Mỗi người có một bí quyết trang điểm mắt riêng, tuy nhiên nhìn chung đều sử dụng những mẹo cơ bản sau:

TOP 6 cách làm mắt to tròn 2 mí đẹp tự nhiên HOT nhất 2015 5

Trang điểm là phương pháp giúp “biến hóa” đôi mắt trở nên to tròn

- Sử dụng phấn mắt tone màu sáng để làm mắt to tròn hơn : Đôi mắt được trang điểm với tông màu sáng sẽ thu hút ảnh mắt của người đối diện , đồng thời nó cũng có tác dụng làm đôi mắt to hơn.

- Kẻ mắt đậm với eyeliner nước đen : Đôi mắt đen huyền long lanh sẽ có cảm giác to hơn và đẹp hơn

- Chuốt massacara cho mí mắt : Mi mắt càng dài trông đôi mắt càng to hơn. Đây là công thức mà hầu như ai cũng biết. Bạn dùng mascara chuốt từ chân mi rồi vuốt nhẹ cho đến phần cuối đuôi mi sao cho lượng mascara giảm dần. Phần chân mi cần tô đậm hơn để tạo cảm giác mi dày và dài. Nên nhớ, không được dùng mascara cho phần đuôi của mi vì như vậy mắt bạn trông sẽ chỉ cồng kềnh hơn và nhỏ hơn.

- Dùng kẹp mí làm cho mắt to ra : Lông mi cong dài sẽ làm cho đôi mắt trông to đẹp và quyến rũ hơn. Trong công đoạn hàng ngày, kẹp mi là một trong những bước giúp đôi mắt bạn long lanh hơn bội phần

TOP 6 cách làm mắt to tròn 2 mí đẹp tự nhiên HOT nhất 2015 5

Kẹp mí cũng là cách làm đôi mắt to tự nhiên

- Trang điểm mắt mèo: Trang đểm mắt mèo sẽ làm đối mắt của bạn trong ấn tượng hơn và to hơn.

TOP 6 cách làm mắt to tròn 2 mí đẹp tự nhiên HOT nhất 2015 8

Trang điểm mắt mèo cũng giúp mắt to tròn hơn

Cách làm mắt to hơn bằng cách kẻ mi dưới : Với đường mi dưới, bạn cũng chọn tông màu sáng tương tự như với mi trên, cần đảm bảo rằng đường viền kéo đủ dài để nối với đường viền mi trên nhằm tạo hiệu ứng mắt to hơn.

- Trang điểm lông mày: Lông mày tưởng chừng như không liên quan gì tới mắt nhưng nếu biết cách trang điểm sẽ tạo nên hiệu ứng mắt to đáng ngạc nhiên

- Dùng kem dưỡng hợp lý: Đôi mắt có da nhăn nheo hoặc sưng lên vừa khiến bạn trông mệt mỏi, vừa làm mắt bạn bé lại. Vì thế bạn hãy cố gắng giảm sưng bằng các sản phẩm đặc biệt cho vùng da quanh mắt

Cách làm cho mắt to bằng concealer: Tương tự như bọng mắt, quầng thâm làm mắt bé lại. Quầng thâm mắt nếu chưa được xóa bỏ nhờ các loại kem hay mặt nạ, hãy dùng tới phương pháp nhanh chóng hơn là trang điểm. Để che phủ được quầng thâm dưới mắt, bạn phải cần tới concealer. Trước hết, hãy bắt đầu với một lượng nhỏ kem dưỡng mắt, chấm lên vùng mắt và massage nhẹ nhàng để thấm hết vào da. Sau đó sử dụng loại concealer có sắc độ tối hơn loại da của bạn một chút, như thế thì phần khuyết điểm sẽ được che phủ tự nhiên hơn thay vì quá trắng sáng một cách giả tạo.

0ezqp1dm-1Tổng hợp cách làm mắt to đẹp lung linh bằng trang điểm: Cách trang điểm cho mắt đẹp tự nhiên

3. Cách làm mắt to ra nhờ chăm sóc những vùng da quanh mắt

Chăm sóc vùng da quanh mắt cũng là một cách làm cho đôi mắt to hơn và đẹp hơn. Bọng mắt, vết nhăn là điều không ai mong muốn vì chúng là đôi mắt trông già và nhỏ hơn. Hãy sữ dụng kem/mặt nạ dưỡng mắt hoặc đơn giản là bất kỳ thứ gì lạnh (một túi đá chẳng hạn) cũng sẽ làm dịu đi và khiến những khuyết điểm kia biến mất. 

tham-myTổng hợp bí quyết để có đôi mắt đẹp: Cách chữa bọng mắt  Cách chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất

TOP 6 cách làm mắt to tròn 2 mí đẹp tự nhiên HOT nhất 2015 9

Làm mắt to ra nhờ chăm sóc những vùng da quanh mắt

4. Thực hiện lối sống lành mạnh cũng là cách giữ đôi mắt to đẹp tự nhiên

Thực hiện một nếp sống lành mạnh cũng là cách làm mắt to tự nhiên. Với chế độ sinh hoạt tích cực chính là tiền đề để bạn có thể sử hữu một đôi mắt to đẹp. Bạn nên đi ngủ trước 11h đếm, ngủ trưa từ 15 – 30 phút, một ngày ngủ đủ 8h để đôi mắt được nghỉ ngơi đầy đủ sau một ngày làm việc vất vả. Tranh thủ massage khu vực xung quanh mắt khoảng 10 phút trước khi đi ngủ giúp cho việc tuần hoàn máu trở nên dễ dàng hơn và sẽ giảm đáng kể những nếp nhăn khó chịu nơi đuôi mắt. Nếu có thể, bạn cũng nên chườm trà xanh, dưa leo, sữa tươi lên mắt mỗi tối vì việc này có thể đẩy lùi quá trình lão hóa trên đôi mắt bạn.

0ezqp1dm-1Tham khảo thêm: Những thực phẩm lành mạnh cho đôi mắt đẹp tự nhiên 

TOP 6 cách làm mắt to tròn 2 mí đẹp tự nhiên HOT nhất 2015 11

Lối sống lành mạnh cũng là cách giữ đôi mắt to đẹp tự nhiên

Chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất và hợp lý theo lứa tuổi, bảo đảm có cá, các loại rau xanh, hoa quả có màu đỏ giàu betacarotene, tiền chất của sinh tố A rất cần cho mắt. Ngoài ra, Cao Vaccinium Myrtillus được chiết xuất từ quả Việt Quất đen mọc hoang dại ở vùng rừng núi châu Âu và Bắc Mỹ cũng được chứng minh là tốt cho mắt. Một số nghiên cứu tiền lâm sàng và lâm sàng cho thấy, cao Vaccinium Myrtillus (cao việt quất) khi kết hợp với vitamin E có tác dụng ngăn chặn hình thành đục thủy tinh thể, có hiệu quả ngăn ngừa cao trong bệnh lý võng mạc do đái tháo đường, giúp ổn định collagen, giảm nhức mỏi mắt, cải thiện thị lực.

5. Cách làm mắt to bằng đường kẻ viền mí mắt

Chỉ một đường kẻ đơn giản cũng sẽ giúp đôi mắt trông to hơn. Bạn dùng dụng cụ trang điểm như bút chì, nước hoặc gel kẻ đường viền ôm sát mí mắt, hất nhẹ đường kẻ ở phía đuôi để tạo cảm giác mắt được kéo to ra.

TOP 6 cách làm mắt to tròn 2 mí đẹp tự nhiên HOT nhất 2015 12

Cách làm mắt to bằng đường kẻ viền mí mắt

Còn với đường viền mí dưới, bạn nên vẽ từ phần giữa của mí dưới ra đến đuôi mắt và phần đuôi mắt được kẻ đậm hơn. Tuy nhiên, không nên kẻ đậm phần giữa vì sẽ tạo hiệu ứng ngược thành “mắt gấu trúc”.

6. Cách làm mắt to tự nhiên bằng thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc

Thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc đang là cách làm mắt to tròn và đẹp tự nhiên đang được nhiều chị em quan tâm. Với sự ra đời của công nghệ Thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc, ước mơ sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh của nhiều bạn trẻ đã không còn xa vời. Với công nghệ này, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian trang điểm cho đôi mắt hay sử dụng gel kích mí, mí giả,… lích kích mà nhanh chóng có được đôi mắt to cân đối, đẹp tự nhiên, kết quả duy trì trọn đời.

Cách làm mắt to hiệu quả nhất

Mô phỏng kỹ thuật thẩm mỹ mắt to

Thẩm mỹ mắt to là cách làm mắt to tự nhiên và là phương pháp thẩm mỹ mắt toàn diện nhất hiện nay, kết hợp việc bấm mí mắt tạo mắt 2 mí với việc loại bỏ nếp rẻ quạt che khuất góc mắt trong và ngoài, hạ đuôi mắt xếch, cũng như loại bỏ triệt để da chùng, bọng mỡ mắt (nếu có). Đảm bảo mang lại cho bạn kết quả đôi mắt to tròn theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang, cân đối, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Các chuyên gia cũng đánh giá cao tính an toàn của công nghệ này. Bởi lẽ, thẩm mỹ mắt to chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, được thực hiện nhanh chóng, khách hàng sẽ được gây tê để cảm thấy thoải mái nhất. Đặc biệt, sau khi thẩm mỹ  mắt to, khách hàng có thể trở về nhà mà không cần nghỉ dưỡng, chăm sóc đơn giản, phục hồi nhanh.

cach lam mat to 555

Kết quả thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc

tham-myTổng hợp những kiến thức và mức giá thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc: Thẩm mỹ mắt to

Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ thẩm mỹ mắt to là cách làm mắt to hơn được ưa chuộng nhất hiện nay. Với công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được cấp phép hoạt động của Sở Y tế, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín hàng đầu mà nhiều khách tin tưởng lựa chọn làm đẹp.

Để tìm hiểu kỹ hơn về cách làm mắt to hơn bạn hãy liên tới số 1900 6450 hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tư vấn cụ thể hơn.

Xem thêm:

Nguồn: http://bammihanquoc.vn/

The post TOP 6 cách làm mắt to tròn 2 mí đẹp tự nhiên HOT nhất 2015 appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1OBgmJE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét