Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Bí kíp để sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp chuẩn Hàn

Bạn là “fan” hâm mộ những đôi mắt 2 mí to tròn cuốn hút của các ngôi sao Hàn Quốc. Cùng tham khảo “độc chiêu” đơn giản sau đây để có được điều mong muốn đó.

Không phải ngẫu nhiên mà đôi mắt 2 mí to tròn lại khiến nhiều bạn trẻ mê mẩn và luôn ao ước được sở hữu đến vậy. Lý do bởi cặp mắt 2 mí không chỉ khiến khiến diện mạo của bạn trông nổi bật, cuốn hút mà còn khiến ánh nhìn của bạn trở nên thiện cảm hơn.

Mat-2-mi1

Đôi mắt 2 mí đẹp như thiên thần của các ngôi sao Hàn Quốc khiến giới trẻ mê mẩn

Thêm một lý do nữa để đôi mắt 2 mí  khiến cho nhiều “fan” nữ mê mẩn bởi đây là vẻ đẹp của rất nhiều các minh tinh màn bạc xứ Kim Chi như Park Min Young, Hwang Jung Eum, Lee Da Hae, Minzy…

Bí quyết điệu kỳ có thể biến mắt 1 mí thành 2 mí của các sao Hàn chính là phương pháp bấm mí Dove Eyes. Thực tế, đã có không ít các bạn trẻ nhờ phương pháp này để có được cặp mắt 2 mí to tròn như các thần tượng của mình. Tô Tuyết Trâm, Trang Pucca…là hai trong số rất nhiều bạn trẻ Việt Nam đã thành công trong việc trải nghiệm loại hình làm đẹp hiện đại này..

Bam-mi-Han-Quoc-het-bao-nhieu-tien11

Đôi mắt hai mí khiến Tuyết Trâm thật sự nổi bật và xinh đẹp

Bạn gái có tên cái tên ấn tượng: Tô Tuyết Trâm là một trong những fan cuồng của trào lưu bấm mí Dove Eyes.  Trước đây, bạn có gương mặt không quá xấu nhưng lại trở nên nhạt nhoà, không ấn tượng bởi đôi mắt một mí nhỏ xíu. Sau khi thực hiện bấm mí, không chỉ có dáng mắt trở nên to đẹp hơn hẳn mà gương mặt của bạn cũng nổi bật và rạng rỡ xinh như 1 Hotgirl

Bam-mi-o-dau-dep-nha11

Sự thay đổi ngỡ ngàng sau bấm mí của Trang 

Say mê vẻ đẹp kiểu Hàn Quốc, bạn Huyền Trang luôn ao ước sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp như thần tượng của mình. Bạn chia sẻ đôi mắt 1 mí trước đây đã từng khiến bạn rất tự ti và, mặc dù không phải là khuyết điểm lớn nhưng chỉ vì đôi mắt một mí đã khiến cho diện mạo tổng thể bị ảnh hưởng rất nhiều. Theo tìm hiểu trên internet Trang Puca đã biết đến công nghệ bấm mí Dove Eyes và đã đạt được mong muốn với đôi mắt hai mí to tròn cuốn hút khác xa so với trước.

Bấm mí Dove Eyes là thủ thuật nhỏ, không cần phẫu thuật thực hiện trong môi trường y khoa hiện đại, hạn chế quá trình xâm lấn, không gây tổn hại đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn. Phương pháp bấm mí Dove Eyes có thể áp dụng cho nhiều trường khuyết điểm ở mí mắt kể trên như mí mắt một mí, mí mắt bị ẩn, mí mắt không đều. Trong quá trình thực hiện, khách hàng sẽ được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn.

cach-trang-diem-tao-mat-2-mi-6

Bấm mí Dove Eyes thoả mãn mong ước sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn của các bạn trẻ

Bấm mí Dove Eyes tạo liên kết giữa da mí và sụn mi, sụn mi vốn là loại sụn vững chắc, rất ít ảnh hưởng của quá trình lão hoá, không bị chùng theo thời gian, vì vậy giữ được nếp mí đều đẹp vĩnh viễn. Đây là một trong những đặc điểm nổi bật của phương pháp bấm mí Dove Eyes so với các phương pháp trang điểm và bấm mí khác, được phái đẹp đặc biệt ưu thích.

Kiểm chứng hiệu quả của phương pháp bấm mí Dove Eyes: Xem ngay

Phương pháp bấm mí Dove Eyes được bạn Tô Tuyết Trâm, Trang Pucca thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Đơn vị đi đầu về công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam.  Tại đây, phương pháp bấm mí Dove Eyes được cung cấp thẻ bảo hành 10 năm cho mọi trường hợp khách hàng sử dụng.

Mọi băn khoăn về những câu hỏi này, bạn có thể liên hệ tới Tổng đài 19006466 của Kangnam hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

The post Bí kíp để sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp chuẩn Hàn appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/1VA4p7C
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét