Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng Baking soda như thế nào?

Tại sao thu nhỏ lỗ chân lông bằng Baking soda lại hiệu quả? Lỗ chân lông to là nguyên nhân khiến da bạn nổi mụn, không được mịn màng tự nhiên. Để thu nhỏ lỗ chân lông không hề khó nếu như bạn điều trị đúng cách. Liệu bạn đã thử thu nhỏ lỗ chân lông bằng Baking soda chưa? Hãy cùng tham khảo phương pháp này xem sao nhé.

 

>>> Thu nhỏ lỗ chân lông bằng rau răm.

>>> Thu nhỏ lỗ chân lông bằng tự nhiên.

Tại sao nên thu nhỏ lỗ chân lông bằng Baking soda?

thu-nho-lo-chan-long-bang-baking-soda 1

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng Baking soda có hiệu quả không?

Baking soda có hiệu quả tuyệt vời trong việc bảo vệ, nuôi dưỡng và chữa lành cho làn da với chi phí siêu thấp. Baking soda giúp tẩy tế bào chết, hạn chế qúa trình sản xuất dầu trên da và làm dịu nốt mụn. Một trong những lợi ích chính của mặt nạ baking soda là “tiêu diệt” mụn trứng cá và mụn nhọt nhờ tính kháng sinh tự nhiên của nó. Bên cạnh đó, Baking soda còn được sử dụng để xóa mờ những vết sẹo do mụn trứng cá gây nên.

Một lợi ích tuyệt vời khác của mặt nạ Baking soda là tính năng kháng khuẩn và chống viêm nhẹ cho da, giúp lỗ chân lông luôn khỏe mạnh, tránh tình trạng viêm nhiễm, bị thừa dầu hay hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông. Vì vậy thu nhỏ lỗ chân lông bằng Baking soda là giải pháp hiệu quả dành cho bạn.

Hướng dẫn cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng Baking Soda

Để cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng Baking Soda hiệu quả bạn chỉ làm theo các bước đơn giản ngay sau đây:

thu-nho-lo-chan-long-bang-baking-soda 2

Thực hiện thu nhỏ lỗ chân lông bằng Baking soda như thế nào?

Chuẩn bị: Baking soda, mật ong, chanh

Cách làm:

  • Bước 1: Trộn đều 2 thìa Baking soda, 2 muỗng cà phê mật ong và nước trái cây tươi vắt từ nửa quả chanh (hoặc 1 muỗng canh nước cam tươi) cho đến hỗn hợp trở nên mịn nhuyễn.
  • Bước 2: Làm sạch mặt bằng nước ấm và sữa rửa mặt. Vỗ khô  mặt và thấm nước bằng khăn bông mềm mại.
  • Bước 3: Thoa hỗn hợp trên lên khuôn mặt của bạn, tránh vùng da nhạy cảm như mắt và miệng. Duy trì mặt nạ trên trong khoảng 10 – 15 phút.
  • Bước 4: Thấm ướt một chiếc khăn mềm với nước ấm. Dùng khăn nhẹ nhàng massage khuôn mặt và làm sạch hỗn hợp mặt nạ khỏi da. Chú ý không được chà xát da quá mạnh gây tổn thương cho da.
  • Bước 5: Sau đó thư giãn khoảng 15 phút bạn rửa sạch lại bằng nước mát nhé.

Để hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông bằng Baking soda được như ý, bạn cần thực hiện kiên trì trong thời gian dài và mỗi tuần nên thực hiện 1 – 2 lần để tránh tình trạng da bị kích ứng hoặc ngứa ngáy với bạn sở hữu da nhạy cảm nhé!

Tuy nhiên cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng Baking soda này cũng giống như các phương pháp tự nhiên khách sẽ không trị dứt điểm, sau một thời gian lỗ chân lông sẽ lại to ra và thâm đen nếu như bạn thực hiện nữa. Vì vậy để có hiệu quả nhanh chóng chúng tôi khuyên bạn nên thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ cao để có kết quả tốt nhất. Laser Fractioanl CO2 hiện là công nghệ thu nhỏ lỗ chân lông an toàn tốt nhất hiện nay. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã nhanh chóng đưa công nghệ này vào điều trị thành công cho khách hàng. Thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ này không đau rát, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Liệu trình điều trị nhanh chóng, chỉ từ 1 đến 2 lần điều trị lỗ chân lông sẽ thu nhỏ lại, nhanh chóng có được làn da mịn màng hồng hào tự nhiên trở lại.

The post Thu nhỏ lỗ chân lông bằng Baking soda như thế nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1PykENV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét