Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Tìm hiểu cách trị nám da của Nhật Bản

Cách trị nám da của Nhật Bản như thế nào? Mỗi quốc gia đều có cách điều trị nám khác nhau, vậy cách trị nám da của Nhật Bản có gì khác biệt không? Phụ nữ Nhật Bản rất cẩn thận và tỉ mỉ trong việc chăm sóc da mặt, liệu cách trị nám da của Nhật Bản có hiệu quả không? Ngay sau đây hãy cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương đi tìm hiểu rõ hơn nhé.

 

>>> Trị nám da bằng phương pháp lốt tẩy.

>>> Trị nám da bằng nguyên liệu tự nhiên.

Cách trị nám da của Nhật Bản như thế nào? Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số cách trị nám da của Nhật Bản được phụ nữ Nhật sử dụng như sau:

Cách trị nám da của Nhật Bản bằng đậu phụ

cach-tri-nam-da-cua-nhat-ban 1

Cách trị nám da của Nhật Bản bằng đậu phụ

Đây là cách trị nám da nhanh và hiệu quả lâu đời được lưu truyền qua nhiều đời của phụ nữ Nhật là sử dụng đậu phụ vừa có công dụng làm trắng da vừa giúp trị nám hiệu quả. Nguyên liệu này thì kiếm quá đơn giản rồi đúng không nào? Để điều trị nám da bằng cách này bạn chỉ cần thực hiện đơn giản bằng cách dùng 1 miếng đậu phụ sạch, dầm nát sau đó đắp lên da mặt. Đậu phụ với các dưỡng chất từ đậu nành sẽ thẩm thấu vào da, giúp làm mát da, loại bỏ các đốm nám hiệu quả. Cách trị nám da của Nhật Bản bằng phương pháp quá đơn giản đúng không nào.

Cách trị nám da của Nhật Bản bằng rượu gạo

cach-tri-nam-da-cua-nhat-ban 2

Cách trị nám da của Nhật Bản bằng rượu gạo

Cách trị nám da của Nhật Bản bằng phương pháp này rất an toàn và dễ thực hiện. Khi sử dụng rượu gạo bạn nên hòa loãng để không gây hại cho da. Có thể hòa rượu vào nước ấm sau đó sử dụng để rửa phần da có nám. Sau 1 thời gian sử dụng, nám có thể được làm mờ hiệu quả.

Cách trị nám của Nhật Bản bằng củ cải trắng

cach-tri-nam-da-cua-nhat-ban 3

Cách trị nám da của Nhật Bản bằng củ cải trắng

Đắp mặt nạ củ cải cùng với giá đỗ hoặc rau diếp cá cũng là cách làm đơn giản mà phụ nữ Nhật Bản đã thực hiện để có thể sở hữu làn da trắng hồng. Với các vitamin quan trọng trong rau diếp cá, giá đỗ đều có tác dụng xóa mờ những vết nám thâm đen.

Ngoài ra bạn có thể điều trị bằng cách trị nám da của Nhật Bản theo phương pháp cắt mỏng và phơi khô củ cải để dùng dần. Mỗi ngày trước khi tắm, cho củ cải khô vào một túi vải và ngâm vào nước nóng khoảng 10 – 20 phút . Các vitamin có trong củ cải sẽ thấm sâu vào lớp biểu bì bên trong da để chữa nám da.

Trên đây là một số cách trị nám da của Nhật Bản mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Tuy nhiên cách trị nám da này cũng giống các phương pháp tự nhiên khác chỉ có thể làm mờ các vết nám mà không thể điều trị tận gốc đối với những vết nám sâu đậm và lâu ngày. Trong trường hợp nám da trên diện rộng, bạn nên chọn phương pháp điều trị bằng công nghệ cao. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã sử dụng thành công Laser YAG vào điều trị nám da cho khách hàng và đem lại kết quả nhanh chóng. Điều trị bằng công nghệ này vết nám da không chỉ làm mờ mà còn được trị dứt điểm hiệu quả tới 95% chỉ sau 1 lần điều trị. Không đau rát, không xâm lấn, không để lại sẹo tái tạo da cực kì hoàn hảo. Laser YAG được đánh giá là công nghệ trị nám da an toàn và hiệu quả nhất.

The post Tìm hiểu cách trị nám da của Nhật Bản appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1JA50FG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét