Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Địa chỉ chỉnh hình sụp mí bẩm sinh an toàn

tin-tuc

Tìm được địa chỉ chỉnh hình sụp mí bẩm sinh an toàn, mọi chị em sẽ sớm có được đôi mắt to tròn, tinh anh rạng rỡ mà không lo có sẹo thẩm mỹ hay ảnh hưởng đến vùng thị lực.

Những tật khúc xạ, nhược thị của mắt chủ yếu là do tình trạng sụp mí bẩm sinh gây ra. Không chỉ vậy, đôi mắt của người sụp mí bẩm sinh còn luôn lờ đờ, mệt mỏi khiến khuôn mặt mất đi nét rạng rỡ vốn có để thể hiện “vẻ đẹp của tâm hồn”.

Nghiên cứu kỹ lưỡng cơ chế hoạt động của nâng mi tự nhiên, những chuyên gia thầm mỹ đầu ngành tại đất nước xứ sở kim chi đã cho ra đời phương pháp chỉnh hình sụp mí hiện đại. Kỹ thuật thẩm mỹ này đã nhanh chóng đón nhận được sự quan tâm của giới chuyên gia và đông đảo khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu đó, ngày càng nhiều đơn vị thẩm mỹ ra đời và cung cấp dịch vụ nhưng Thu Cúc – địa chỉ chỉnh hình sụp mí bẩm sinh an toàn hàng đầu với uy tín lâu năm vẫn luôn là cái tên được đông đảo phái đẹp nhắc đến và truyền tai nhau mỗi khi có nhu cầu cải thiện khuyến điểm thẩm mỹ cho bản thân cũng như con em mình.

Tuy xuất hiện bẩm sinh nhưng sụp mí ở mỗi người lại có những mức độ khác nhau. Do đó, mỗi khách hàng đăng ký dịch vụ tại Thu Cúc sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám kỹ lưỡng để xác định hiện trạng thẩm mỹ cũng như kỹ thuật tiến hành sao cho đảm bảo và mang lại hiệu quả thẩm mỹ ưng ý nhất.

Sau khi đáp ứng mọi yêu cầu về sức khỏe, quy trình phẫu thuật được diễn ra nhanh chóng trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại, dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tối tân. Cơ mí trên yếu được xác định là nguyên nhân gây ra sụp mí nên bác sĩ giỏi chuyên môn sẽ tiến hành cắt bỏ chúng, tạo hình ròng rọc rồi nâng mí treo cao lên trán. Điểm phẫu thuật được khâu kín khéo léo bằng chỉ chuyên dụng, kết hợp tạo mí mắt rõ nét cho đôi mắt thêm to tròn, long lanh hơn.

Mọi thao tác làm đẹp được bác sĩ Thu Cúc thực hiện khéo léo và chuẩn xác tối ưu, hạn chế xâm lấn nên không gây bất cứ nguy hại gì cho giác mạc, kết mạc và những vùng da mô lân cận. Khách hàng sau phẫu thuật sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc tại nhà và có thể trở về nhà ngay trong ngày, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

5-7 ngày được xác định là khoảng thời gian sưng nề và phục hồi của vùng mí mắt. Sau đó chị em có thể cảm nhận được sự hiện hữu của đôi mắt hai mí rõ nét, to tròn và cân xứng tự nhiên. Không chỉ giúp gương mặt tươi tắn hơn, tầm nhìn được cải thiện cũng giúp tâm lý mỗi khách hàng thêm thoải mái và tự tin hơn trong cuộc sống!

The post Địa chỉ chỉnh hình sụp mí bẩm sinh an toàn appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1QQ6Bc7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét