Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt xếch có an toàn không?

Để khắc phục hiệu quả khuyết điểm mắt xếch, công nghệ tạo khóe mắt chính là giải pháp được giới chuyên môn lựa chọn hiện nay. Bên cạnh hiệu quả, không ít người băn khoăn về tính an toàn của giải pháp thẩm mỹ mắt xếch này. Vậy phẫu thuật thẩm mỹ mắt xếch có an toàn không?

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt xếch là gì?

Đôi mắt xếch nhỏ hẹp, không cân đối được đánh giá là một khuyết điểm lớn trên khuôn mặt. Mắt xếch là hiện tượng đuôi mắt bị chếch lên trên quá cao khiến đôi mắt trở nên dữ dằn gây mất thiện cảm với người đối diện. Nguyên nhân có thể do yếu tố bẩm sinh, di truyền gây nên. Việc này không chỉ tạo ra khuyết điểm cho đôi mắt mà còn làm ảnh hưởng đến toàn bộ diện mạo khuôn mặt của mỗi người, đặc biệt là đối với các bạn nữ.

thẩm mỹ mắt xếch 5677

Có cách nào làm đẹp mắt xếch không?

Đây là nỗi lo ngại rất lớn của nhiều người, vì vậy không ít người đã tìm đến giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt xếch. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt xếch là giải pháp chỉnh hình hạ đuôi mắt xếch kết hợp mở rộng góc mắt để tạo đôi mắt trở nên cân đối, hài hòa với gương mặt. Theo đó bác sĩ sẽ rạch một đường ở đuôi khóe mắt, kết hợp thao tác bóc tách và hạ sụn mi mắt. Phương pháp này giúp bạn lấy lại được đôi mắt cân đối, to tròn, đẹp tự nhiên, hiệu quả thẩm mỹ có thể nhìn thấy ngay sau khi thực hiện.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt xếch có an toàn không?  Chuyên gia chia sẻ

Tham-my-mat-xech55

Chuyên gia tư vấn giải pháp khắc phục mắt xếch

Theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành trong thẩm mỹ mắt: “Tạo khóe mắt Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ mắt xếch hoàn hảo không chỉ chỉnh sửa triệt để khuyết điểm mà còn tạo đôi mắt to tròn cân đối cho người sử dụng. “Không như các phương pháp cắt mí mắt hay bấm mí, kỹ thuật chỉnh hình mắt xếch có khả năng can thiệp vào nếp rẻ quạt chỉnh hình cho khóe mắt ngoài cân đối giúp hạ đuôi mắt xếch chỉ sau 30 phút thực hiện. Đây là phương pháp thẩm mỹ mắt xếch không chỉ mang hiệu quả mà còn đạt tính an toàn cao” .

thẩm mỹ mắt xếch 5677

Dịch vụ thẩm mỹ mắt xếch là công nghệ có nguồn gốc từ Hàn Quốc

Cat-mi-mat-bao-lau-het-sung8 Hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương: Thẩm mỹ mắt xếch là tiểu phẫu không quá phức tạp áp dụng công nghệ hiện đại hạn chế can thiệp tối đa vào vùng mô lân cận, tuyệt đối không gây tổn thương nên giảm thiểu mọi rủi ro, biến chứng không mong muốn

Cat-mi-mat-bao-lau-het-sung8 Nhẹ nhàng, nhanh chóng: Phẫu thuật chỉnh hình mắt xếch sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn và không hề gây đớn đau, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

Cat-mi-mat-bao-lau-het-sung8 Không mất thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục nhanh: Thời gian thực hiện phẫu thuật chỉnh hình mắt xếch diễn ra từ 40-45 phút, sau đó bạn có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau 1 tuần, mắt đã tương đối tự nhiên và bạn hoàn toàn có thể tự tin khi giao tiếp.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt xếch567

thẩm mỹ mắt xếch 667788

Tạo khóe mắt là giải pháp thẩm mỹ mắt xếch toàn diện mang lại hiệu quả bất ngờ cho người sử dụng

Công nghệ tạo khóe mắt đem lại hiệu quả cao trong chỉnh hình mắt xếch nhưng cần được thực hiện tại địa chỉ uy tín để đảm bảo tối ưu tính thẩm mỹ và độ an toàn. Tay nghề khéo léo của bác sĩ thẩm mỹ sẽ quyết định rất nhiều đến vấn đề này và khách hàng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng

 Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là cơ sở đáp ứng được tất cả những yêu cầu của 1 địa chỉ thẩm mỹ mắt xếch an toàn từ công nghệ, đội ngũ bác sỹ, quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc. Công nghệ được  ứng dụng trong thực tế được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

 

The post Phẫu thuật thẩm mỹ mắt xếch có an toàn không? appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/1ZXmqTV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét