Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Cách làm mặt nạ trẻ hóa da từ thiên nhiên

Chỉ bằng những thực phẩm từ tự nhiên, bạn gái đã có thể sở hữu một làn da mềm mại, tươi tắn và trắng trẻo vô cùng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn gái cách làm mặt nạ trẻ hóa da từ thiên nhiên một cách hiệu quả nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Mặt nạ trẻ hóa da từ trứng gà

mat-na-tre-hoa-da

Mặt nạ trẻ hóa da từ trứng gà

Trứng gà loại thực phấm có chứa nhiều các chất vitamin và khoáng chất, đặc biệt là enzim Lysozyme giúp tiêu diệt vi khuẩn dưới da đặc biệt cho bạn gái, giúp phái đẹp làm sạch bã nhờn, giúp da sáng khỏe, trắng mịn như nhung. Bạn có thể sử dụng lòng đỏ hoặc lòng trắng trứng để làm mặt nạ trẻ hóa da. Thoa lên mặt rồi rửa sạch, thư giãn trong 20 phút rồi rửa bằng nước ấm. Khuôn mặt bạn gái sẽ trở nên xinh đẹp, tươi trẻ ngay sau khi sử dụng.

»» Gợi ý: Công nghệ Hifu là gì.

Mặt nạ làm đẹp da từ khoai tây

mat-na-tre-hoa-da-2

Mặt nạ làm đẹp da từ khoai tây

Khoai tây có thể chống lão hóa giúp làm sáng da, dưỡng da một cách hiệu quả. Phái đẹp thường sử dụng khoai tây làm mặt nạ trẻ hóa da nhằm xóa đi mọi dấu vết, khuyết điểm trên da như vết thâm, mụn sẹo hay cả tàn nhang. Cách làm như sau: Luộc chín 1 củ khoai tây rồi nghiền nát. Trộn đều khoai tây và một chút sữa tươi, trộn đều rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện làm mặt nạ trẻ hóa da 2 lần/tuần.

»» Trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu ở đâu tốt.

Mặt nạ trẻ hóa da từ mật ong

mat-na-tre-hoa-da-3

Mặt nạ trẻ hóa da từ mật ong

Mật ong là nguồn dưỡng chất được chắt lọc từ thiên nhiên, là món quà quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho phái đẹp. Trong mật ong có chứa rất nhiều vitamin nuôi dưỡng da, giúp tăng sắc tố da, cho da sáng khỏe, căng mịn, trẻ mãi với thời gian. Chỉ cần thoa mật ong mỗi ngày vào buổi tối đợi 20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện đều đặn, bạn gái sẽ phải bất ngờ với làn da đẹp tự nhiên, tràn đầy sức sống của mình.

Công nghệ trẻ hóa da HIFU hiện đại hàng đầu hiện nay

Công nghệ trẻ hóa da HIFU hiện đại hàng đầu hiện nay

Trên đây là phần giới thiệu về cách làm mặt nạ trẻ hóa da từ thiên nhiên. Ngoài ra, khi đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương, phái đẹp cũng có cơ hội sở hữu một làn da mịn đẹp, trẻ trung nhanh chóng với công nghệ trẻ hóa da HIFU hiện đại hàng đầu hiện nay. Hiệu quả trẻ hóa da mặt, cho bạn gái một làn da mịn màng, căng trề sức sống chỉ sau một liệu trình duy nhất.

Hãy đến với Xuân Hương ngay hôm nay để tự mình điều trị nhé!

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ trị nám công nghệ cao, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042.

http://ift.tt/1S8s7IH

The post Cách làm mặt nạ trẻ hóa da từ thiên nhiên appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1UlIjp2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét