Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Cận cảnh nhan sắc “bà hoàng sắc đẹp” nuôi ước vọng “hóa thiên nga”cho mọi cô gái Việt

Sau một thời gian dài chuẩn bị, vòng sơ khảo The Beauty 2017 đã chính thức được diễn ra với sự dẫn dắt của trưởng BTC tổ chức – Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương.

Là người nắm trong tay quyền lực mang đến cho các cô gái của The Beauty 2017 ngoại hình trong mơ, “bà hoàng sắc đẹp” – Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương xuất hiện lộng lẫy tại thảm đỏ vòng sơ khảo. Coi việc làm đẹp cho mọi người là sứ mệnh, với mong muốn mang cái đẹp đến với nhiều người hơn nữa đã thôi thúc nhà sáng lập TMV Xuân Hương tổ chức: The Beauty 2017 – Đẳng cấp phái đẹp.

can-canh-nhan-sac-ba-hoang-sac-dep-nuoi-uoc-vong-hoa-thien-ngacho-moi-co-gai-viet-1

Hoa hậu Xuân Hương rạng rỡ tại vòng sơ khảo

Với mục tiêu lựa chọn ra Top 21 cô gái xứng đáng có được cơ hội thay đổi ngoại hình để thay đổi cuộc đời, trưởng BTC The Beauty 2017 – Hoa hậu Doanh nhân VNTG Xuân Hương cho biết: “Tôi hy vọng cuộc thi sẽ giúp các thí sinh tìm lại sự tự tin trong cuộc sống, khơi gợi nên quyết tâm và bản lĩnh của phái đẹp”.

can-canh-nhan-sac-ba-hoang-sac-dep-nuoi-uoc-vong-hoa-thien-ngacho-moi-co-gai-viet-2

Trưởng BTC Hoa hậu Xuân Hương, Ths. BS Cao Ngọc Duy, Hoa hậu Ngô Thu Trang, Siêu mẫu Thúy Hằng, Diễn viên Hoàng Xuân

Nhà sáng lập thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương cũng hy vọng sau sự thành công của The Beauty – Đẳng cấp phái đẹp 2017 sẽ có thể tổ chức thêm nhiều chương trình về làm đẹp hơn nữa để giúp phụ nữ Việt ngày càng đẹp hơn và thành công hơn trong cuộc sống.

can-canh-nhan-sac-ba-hoang-sac-dep-n

can-canh-nhan-sac-ba-hoang-sac-dep-nuoi-uoc-vong-hoa-thien-ngacho-moi-co-gai-viet-4

Các thí sinh hào hứng tham dự cuộc thi

Sau khi lọt vào vòng đồng hành, top 21 cô gái của The Beauty 2017 sẽ nhận được cơ hội thay đổi ngoại hình từ chính các bác sĩ chuyên gia làm đẹp tại TMV Xuân Hương.

can-canh-nhan-sac-ba-hoang-sac-dep-nuoi-uoc-vong-hoa-thien-ngacho-moi-co-gai-viet-5

Nhan sắc mặn mà của Hoa hậu Xuân Hương

can-canh-nhan-sac-ba-hoang-sac-dep-nuoi-uoc-vong-hoa-thien-ngacho-moi-co-gai-viet-6

Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương là Chủ tịch HĐQT Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tối ngày 28/12 cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, diễn viên Thân Thúy Hà, Mai Thu Huyền, Hoàng Xuân, Minh Tiệp, siêu mẫu Thúy Hằng, MC Phí Linh, Công Tố…

 

The post Cận cảnh nhan sắc “bà hoàng sắc đẹp” nuôi ước vọng “hóa thiên nga”cho mọi cô gái Việt appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2h1CMMI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét