Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Hạ gò má có nên không – Những điều quan trọng cần biết

Hạ gò má có nên không là thắc mắc của nhiều phụ nữ sở hữu phần gò má cao. Từ thời ông bà xưa đã quan niệm, phụ nữ có gò má cao là tướng xấu ứng với vận mệnh sát phu. Dẫu biết rằng xã hội ngày một hiện đại, tuy nhiên ứng với quan điểm này nhiều người vẫn muốn thay đổi diện mạo cho gương mặt. Nếu bạn cũng đang thắc mắc hay mong muốn phẫu thuật hạ gò má, hãy tham khảo bài viết sau đây để biết thêm những điều quan trọng.

nana-phunutoday_vn-03

Hạ gò má có nên không? Tùy quan niệm

Với bất kì ai, gương mặt cũng là tâm điểm đóng vai trò quan trọng từ cái nhìn . Đã qua rồi cái thời “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, “cái nết đánh chết cái đẹp”. Chúng ta không thể phủ nhận vai trò của hình thức trong đời sống hiện đại bằng những điều xưa. Chính vì thế, vẻ đẹp về diện mạo đóng vai trò vô cùng quan trọng, khiến cho cuộc sống tươi đẹp hơn, mang con người tới nhiều nấc thang hoàn thiện và dễ đạt được thành công.

go-ma-cao-la-go-ma-nhu-the-nao

Gò má cao là tướng mạo không tốt cho phái nữ

Hạ gò má có nên không? Đây là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ khi có ý định làm đẹp bản thân. Theo đó, tùy vào quan điểm của từng người để đưa đến quyết định có nên hay không.

Xét về quan điểm thẩm mỹ, gò má cao sẽ làm cho gương mặt kém sang, mất đi sự tinh tế của người phụ nữ.

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc: “Hạ xương gò má là một kĩ thuật ngày nay tiến hành rất nhanh chóng và hiện đại. Thông qua đường phẫu thuật bên trong khoang miệng, thiết bị chuyên dụng sẽ cắt gọt, điều chỉnh hạ thấp từ 0,5 cho đến 1cm xương tùy theo từng dạng cơ địa”.

phau-thuat-thu-gon-go-ma-1

Hình ảnh mô phỏng về việc phẫu thuật hạ xương gò má

Chuyên gia cũng lý giải, để đảm bảo an toàn cho người thực hiện, trước phẫu thuật tình hình sức khỏe cần được kiểm tra toàn diện. Tỉ lệ xương cắt gọt hạ thấp của gò má được máy CT3D chiếu chụp rõ.

Hạ thấp xương gò má

Lưu ý quan trọng trong phẫu thuật hạ gò má

Cũng giống như bất kì các hoạt động phẫu thuật trong y học. Phẫu thuật hạ gò má đòi hỏi những yếu tố quan trọng về công nghệ lẫn trình độ y học.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, phẫu thuật hạ gò má được lưu ý với những vấn đề quan trọng sau:

+ Khách hàng cần đến trực tiếp bệnh viện, gặp chuyên gia tư vấn chi tiết về thể trạng và biện pháp cải thiện.

+ Mỗi đối tượng sẽ có sự ứng dụng kĩ thuật khác nhau, mang đến hiệu quả phù hợp với cơ địa.

+ Thiết bị hiện đại đóng vai trò quan trọng, tạo nên sự khác biệt và an toàn cho chủ thể.

+ 90% thành công phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ.

ha-xuong-go-ma

ha-xuong-go-ma

Khác biệt thể hiện rõ ngay sau khi phẫu thuật

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại Việt Nam là đơn vị tiên phong trong công nghệ làm đẹp. Nhờ tiêu chí nhượng quyền thương hiệu trực tiếp từ Bệnh viện Jeong Won tại Thủ đô Seoul Hàn Quốc, JW đáp ứng những công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn.

Đội ngũ bác sĩ JW là những người nhiều năm kinh nghiệm, tu nghiệp tại nước ngoài. Hàng ngàn khách hàng đã tìm đến JW và thay đổi diện mạo đẹp như mong đợi. Với sự trải nghiệm bệnh viện chuẩn , JW mang đến giá trị thẩm mỹ đỉnh cao và an toàn.

Nếu bạn đang thắc mắc hạ gò má có nên không, hãy liên hệ trực tiếp với đội ngũ JW để được tư vấn giải đáp cụ thể cho tình trạng của bản thân.

5

Đội ngũ bác sĩ JW cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng

The post Hạ gò má có nên không – Những điều quan trọng cần biết appeared first on .



from http://ift.tt/2xMvgIF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét