Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

5 cách trị lỗ chân lông to bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất

Trị lỗ chân lông to bằng phương pháp tự nhiên tại nhà được nhiều bạn lựa chọn bởi tiết kiêm thời gian và chi phí. Lỗ chân lông to khiến da mặt không được mịn màng nếu không chữa trị kíp thời rất dễ nổi mụn. Vậy trị lỗ chân lông to bằng phương pháp tự nhiên như thế nào để an toàn và hiệu quả nhất?

 

>>> Thu nhỏ lỗ chân lông bằng cà chua.

>>> Thu nhỏ lỗ chân lông bằng bột trà xanh.

Để trị lỗ chân lông to bằng phương pháp tự nhiên và đúng cách. Sau đây thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ chia sẻ cho bạn một số cách đem lại hiệu quả tốt nhất như sau:

Trị lông chân to bằng phương pháp tự nhiên với chanh

Nước cốt chanh có nhiều enzyme tự nhiên giúp da mặt săn chắc, khiến lỗ chân lông thanh sạch, thu nhỏ lỗ chân lông và còn làm da bạn sáng lên từng ngày.

5-cach-tri-lo-chan-long-to-bang-phuong-phap-tu-nhien 1

Cách trị lỗ chân lông to bằng phương pháp tự nhiên bằng chanh

Trị lông chân to bằng phương pháp tự nhiên này bạn chỉ cần trộn 1 thìa nước chanh với 1 chén nhỏ nước tinh khiết cùng 1/2 chén nước ép dưa chuột tạo thành một hỗn hợp lỏng. Sau đó, thoa nhẹ lên vùng da có lỗ chân lớn. Thực hiện vào mỗi tối trước khi đi ngủ lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ sau một thời gian kiên trì thực hiện đó nhé.

Trị lông chân to bằng phương pháp tự nhiên với lòng trắng trứng

5-cach-tri-lo-chan-long-to-bang-phuong-phap-tu-nhien 2

Cách trị lỗ chân lông to bằng phương pháp tự nhiên bằng lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng cũng rất tốt để giúp sư khít lỗ chân lông hiệu quả, nhất là với da dầu. Trộn 1 lòng trắng trứng với 1 thìa chanh, đánh nhuyễn rồi đắp lên mặt và để khô. Ngoài ra có thể nhân lúc hỗn hợp còn ướt, đắp một miếng giấy dai, mỏng, mịn lên, chờ hỗn hợp khô, bám chắc vào giấy thì bạn giật ngược miếng giấy theo chiều từ dưới lên. Cách làm này sẽ giúp lột được vài mụn cá nữa nhé.

Trị lỗ chân lông to bằng phương pháp tự nhiên với hạnh nhân

5-cach-tri-lo-chan-long-to-bang-phuong-phap-tu-nhien 3

Cách trị lỗ chân lông to bằng phương pháp tự nhiên bằng quả hạnh nhân

Để trị lỗ chân lông to bằng phương pháp tự nhiên này bạn chỉ cần trộn khoảng 40g hạnh nhân cho đến khi chúng nhỏ vụn như bột. Sau đó, dần dần đổ thêm nước vào cho đến khi bạn có được 1 hỗn hợp bột. Đắp bột lên mũi đầu tiên và bôi dần đến những khu vực có lỗ chân lông to. Giữ nguyên trong 30 phút và rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện cách này ít nhất 2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Trị lỗ chân lông to bằng phương pháp tự nhiên với sữa chua

5-cach-tri-lo-chan-long-to-bang-phuong-phap-tu-nhien 4

Cách trị lỗ chân lông to bằng phương pháp tự nhiên bằng sữa chua

Axit lactic và lợi khuẩn probiotic hỗ trợ thu gọn lỗ chân lông và chăm sóc da rất tốt. Bên cạnh đó, phương pháp này còn trị trứng cá hiệu quả. Bạn có thể thoa trực tiếp sữa chua lên mặt trong vòng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch vào mỗi tối trước khi đi ngủ nhé.

Trị lỗ chân lông to bằng phương pháp tự nhiên với đu đủ

Cách trị lỗ chân lông to bằng phương pháp tự nhiên bằng đu đủ

Cách cuối cùng bạn có thể khiến lỗ chân lông nhỏ bớt bằng mặt nạ đu đủ nhuyễn. Phương pháp này không những giúp lỗ chân lông se nhỏ mà nó còn giúp thanh lọc, tẩy tế bào chết cho da, khắc phục mụn đầu đen, giảm dầu.

Trên đây là 5 cách trị lỗ chân lông to bằng phương pháp tự nhiên giúp bạn có thể thực hiện đơn giản tại nhà. Tuy nhiên phương pháp này không thể trị dứt điểm, sau một thời gian lỗ chân lông sẽ lại to ra và thâm đen nếu như bạn thực hiện nữa. Vì vậy bạn nên điều trị lỗ chân lông to bằng công nghệ cao để có kết quả tốt nhất. Laser Fractioanl CO2 hiện là công nghệ cao trị lỗ chân lông to an toàn tốt nhất hiện nay. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã nhanh chóng đưa công nghệ này vào điều trị thành công cho khách hàng. Trị lỗ chân lông to bằng công nghệ này không đau rát, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Liệu trình điều trị nhanh chóng, chỉ từ 1 đến 2 lần điều trị lỗ chân lông sẽ thu nhỏ lại, nhanh chóng có được làn da mịn màng hồng hào tự nhiên trở lại.

The post 5 cách trị lỗ chân lông to bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/23i78bA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét