Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Bí kíp trị mụn trứng cá bằng lá chè xanh

Trong các nguyên liệu tự nhiên có lẽ lá chè xanh vẫn là nguyên liệu số 1 được chị em tin tưởng và áp dụng để làm đẹp. Vậy tại sao các nàng không thử áp dụng ngay bí kíp trị mụn trứng cá bằng lá chè xanh dưới đây nhỉ?
>>> Trị mụn trứng cá bằng khoai tây bị nhiều mụn hơn

trị mụn trứng cá bằng lá chè xanh

Liệu trình trị mụn trứng cá bằng lá chè xanh có thực sự hiệu quả?

Tác dụng của lá chè xanh

Chè xanh có chứa rất nhiều nhóm các vitamin như: A, C, B1. B2 giúp bảo vệ da bạn khỏi các tác nhân gây hại, nuôi dưỡng và tái tạo làn da sau những hư tổn. Sử dụng chè xanh giúp làn da của bạn kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn tấn công, làm sạch da, giảm sưng, đỏ do mụn trứng cá, sát trùng và làm dịu các vết thương. Ngoài ra các chất chống oxy hóa trong nó mang lại cho bạn một làn da không có nếp nhăn, mịn màng và căng tràn sức sống.

Cách điều trị mụn trứng cá bằng lá chè xanh:

Để trị mụn trứng cá hiệu quả bằng lá chè xanh hiệu quả mà không gây dị ứng hay tổn thương da nghiêm trọng bạn nhất định phải áp dụng tuần tự các bước sau đây:

-          Dùng một nắm chè xanh, rửa sạch, cho vào nồi om đến khi đặc.

-          Để nguội cho thêm 2 thìa mật ong, trộn đều.

-          Sử dụng bông gòn thấm đều lên da mặt, để yên trong vòng 15-20 phút,

-          Cuối cùng rửa lại với nước ấm.

Bạn nên áp dụng cách chữa mụn trứng cá bằng lá chè xanh thường xuyên 2-3 lần/ tuần. Với phương pháp này da mặt bạn không những sạch mụn mà các tinh chất mật ong hòa quyện với chè xanh sẽ giúp làn da luôn mịn mang, trắng hồng và tươi trẻ. Để phát huy hiểu quả nhất, các bạn nên kết hợp sử dụng các loại sữa rửa mặt chiết xuất từ tinh chất chè xanh để đảm bảo chất lượng và an toàn cho da.

trị mụn trứng cá bằng lá chè xanh 1

Chữa mụn trứng cá hiệu quả nhanh chóng và dứt điểm tại Xuân Hương

Gợi ý cách điều trị mụn trứng cá tối ưu hơn

Hiện nay công nghệ ánh sáng New E-light được các chuyên gia công nhận là giải pháp điều trị mụn an toàn, hiệu quả lâu dài, an toàn và nhanh chóng. Công nghệ điều trị mụn bằng ánh sáng New – E light thế hệ mới sử dụng các tia laser mỏng với các bước sóng phù hợp sẽ len lỏi vào tận sâu bên trong và loại bỏ tận gốc tác nhân sản sinh ra mụn. Sau quá trình trị liệu đảm bảo trứng cá mụn sẽ được triệt tiêu vĩnh viễn.

Không những trị mụn triệt để, sau khi trị mụn trứng cá với E-light làn da của bạn sẽ nhanh chóng trở nên trắng hồng và mịn màng. Vì công nghệ E-Light còn giúp chăm sóc da với oxy tươi và collagen. Chắc chắn làn da của bạn sẽ nuôi dưỡng từ sâu bên trong giúp làn da mịn màng và tươi tắn.

Hiện công nghệ New E-light đã được Thẩm mỹ viện Xuân Hương ứng dụng thành công cho nhiều khách hàng, nếu quan tâm mời bạn gọi tới tổng đài 1800 6999 để được tư vấn chi tiết.

The post Bí kíp trị mụn trứng cá bằng lá chè xanh appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1JobfMs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét