Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Các cách phòng chống nám da tốt nhất

Nên phòng chống nám da như thế nào để không bị nám? Để tránh không bị nám da, bạn nên cần phải có cách phòng chống nám da tốt nhất.  Nám da sẽ khiến da bị sạm, da không được sáng trong khi nám da rất khó chữa trị nếu như bạn dùng phương pháp trị nám da thông thường. Vì vậy để không bị nám sau đây thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ đưa ra một cố cách giúp bạn chống nám da được tốt nhất như sau:

 

>>> Cách làm mờ nám da.

>>> Cách làm giảm nám da.

Nguyên nhân hình thành nám da là gì?

cach-phong-chong-nam-da-tot-nhat 1

Những nguyên nhân gây nám da

Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da, thông thường do di truyền, đôi khi còn do rối loạn nội tiết, kinh nguyệt hoặc cảm xúc… Thuốc để trị nám trên thị trường hiện nay rất hiếm và không thể là những thuốc dùng trị nám thật sự. Mặt khác, nám da còn do những nguyên nhân cụ thể khác thường gặp như chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, phơi nắng nhiều; uống thuốc, bôi các thuốc hoặc mỹ phẩm gây nhạy cảm ánh sáng; dùng thuốc lột da mặt, trị nám không đúng cách, đi nắng không đội mũ …Vì vậy bạn nên cần có cách phòng chống nám da để không tạo cơ hội cho vết nám xuất hiện.

Các cách phòng chống nám nám da hiệu quả

Bổ sung vitamin để chống nám da

cach-phong-chong-nam-da-tot-nhat 2

Bổ sung vitamin C là cách phòng chống nám da đơn giản nhất

Vitamin C là một loại vitamin rất tốt cho da, bổ sung vitamin C thường xuyên cho da sẽ giúp da bạn có khả năng chống lại những tia UV gây hại, da có độ đàn hồi, chắc khỏe hơn. Ngoài ra vitamin C còn giúp ngăn chặn sự xuất hiện những vết nám da hiệu quả. Chống nám da bằng cách này bạn chỉ cần uống vitamin C mỗi ngày để làn da được khỏe mạnh và loại bỏ tàn nhang. Ngoài các cách trị nám da trên, bạn cũng có thể bổ sung lượng vitamin C nhờ ăn những thực phẩm sau: Chanh, cam, sữa chua,…

Hạn chế lạm dụng mỹ phẩm

cach-phong-chong-nam-da-tot-nhat 3

Bạn nên hạn chế sử dụng mỹ phẩm

Để chống nám da được tốt nhất bạn không nên sử dụng quá nhiều loại mỹ phẩm, không nên quá lạm dụng chỉ cần dùng khi thực sự cần thiết. Đặc biệt không dùng các sản phẩm tắm trắng vì loại này rất dễ bào mòn da từ đó da mỏng khi gặp ánh nắng mặt trời là điều kiện để các tia UV ăn sau vào da từ đó da bạn sẽ yếu dần đi và hình thành nám da. Trong mỹ phẩm có chất hóa học bào mòn da vì vậy bạn cần phải hạn chế tối đa.

Một số cách phòng chống nám da khác

cach-phong-chong-nam-da-tot-nhat 4

Tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời cũng là một cách phòng chống nám da hiệu quả

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời đặc biệt vào giờ cao điểm: từ 10h đến 15h chiều.
  • Tránh để tinh thần căng thẳng lâu ngày, nên ngủ mỗi ngày từ 7 – 8h, dành thời gian thư giãn, tập thể dục thường xuyên.
  • Tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho da từ bên ngoài bằng việc chăm sóc da với các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên có tác dụng phục hồi và bảo vệ làn da.
  • Bổ sung collagen cho da cũng hết sức cần thiết bởi collagen là một chất kết dính các mô trong cơ thể với nhau, càng lớn tuổi collagen dần mất đi, da trở nên nám, nhăn nheo, chảy xệ. Việc bổ sung Collagen kịp thời cho da cũng là một cách phòng ngừa nám da hết sức hiệu quả.

Cách trị nám da hiệu quả

cach-phong-chong-nam-da-tot-nhat 5

Trị nám da đơn giản, an toàn và hiệu quả vĩnh viễn bằng công nghệ Laser YAG tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Nếu kém may mắn bạn bị nám da, do nám rất khó chữa nếu áp dụng cách trị nám thông thường sẽ không đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên hiện nay nhờ có sự phát triển trong công nghệ thẩm mỹ nên việc điều trị nám da trở nên hiệu quả hơn. Trị nám da bằng Laser YAG hiện được đánh giá là công nghệ trị nám da hiệu quả tốt nhất hiện nay. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng đã đưa công nghệ này vào trị nám thành công cho hàng trăm ca trị nám. Liệu trình điều trị diễn ra nhanh chóng, trị nám tận gốc và  hiệu quả tới 95%. Vì vậy nếu bị nám bạn cũng không cần phải lo lắng nhiều nhé.

The post Các cách phòng chống nám da tốt nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1RdCzQE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét