Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Cách làm đẹp da của phụ nữ nhật dành cho bạn gái

Tuổi thọ cao, làn da trắng hồng, giọng nói trong trẻo, vóc dáng thon thả… là đặc điểm chung của mọi phụ nữ Nhật. Trên thực tế, hầu hết phụ nữ Nhật Bản thay vì sử dụng sản phẩm làm trắng da tổng hợp, họ thường sử dụng rất nhiều phương pháp chăm sóc da tự nhiên hoặc tự chế để làm trắng và duy trì làn da trắng xinh đẹp của mình. Sau đây là những Cách làm đẹp da của phụ nữ nhật đơn giản và hiệu quả bạn có thể thực hiện tại nhà cho mình.

1. Sử dụng nước gạo để rửa mặt

Rửa mặt hằng ngày là công việc không thể bỏ qua mà các bạn gái cần thực hiện vào mỗi buổi sáng và tối. Tuy nhiên, sử dụng sửa rữa mặt nhiều cũng không hề tốt. Giải pháp ửa mặt bằng nước vo gạo được phụ nữ nhật áp dụng khá hiệu quả.

Cách làm đẹp da của phụ nữ nhật

Cách làm đẹp da của phụ nữ nhật

Nước gạo có thể được lấy khi hàng ngày bạn vo gạo trước mỗi bữa cơm. Thay vì bỏ nước vo gạo đi, bạn có thể sử dụng nước gạo để rửa mặt.

Theo các chuyên gia da liễu, rất nhiều phụ nữ Nhật Bản sử dụng nước gạo để rửa mặt hàng ngày cho khuôn mặt của mình. Lý do bởi vì nước vo gạo rất giàu chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh mặt trời. Vì vậy, sau khi bạn vo gạo để nấu cơm, bạn không nên đổ nước này đi mà sử dụng nó để rửa mặt. Bởi đây là một giải pháp làm trắng da với giá cả rẻ bèo.

2. Tắm hoặc đắp mặt nạ bằng sữa

Sữa là một thực phẩm cũng được biết đến để làm trắng da hiệu quả. Và phụ nữ Nhật Bản thường sử dụng sản phẩm thơm ngon và lành mạnh này để làm trắng dần làn da mình trong nhiều thế kỷ.

Tắm hoặc đắp mặt nạ bằng sữa

Tắm hoặc đắp mặt nạ bằng sữa – Cách làm đẹp da của phụ nữ nhật

Nếu không có nhiều tiền, bạn không cần tắm cả cơ thể với sữa. Ngược lại, bạn có thể sử dụng sữa làm một mặt nạ trắng da. Bạn cũng có thể trộn sữa tươi và sữa bột hoặc bột mì lại với nhau. Nếu bạn sử dụng 1 ly hoặc muỗng cà phê sữa, bạn nên sử dụng 2 cốc sữa bột. Bước tiếp theo là cắt gạc với kích thước đủ để phù hợp với khuôn mặt của bạn. Sau đó cắt lỗ cho mắt và miệng của bạn. Thoa hỗn hợp sữa và bột mì vào gạc và áp dụng nó vào khuôn mặt của bạn trong khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

3. Thường xuyên uống trà (chè)

Phụ nữ Nhật uống ít nhất 2 tách trà mỗi ngày để giữ làn da luôn trắng mịn. Đun trà lá trong nước sôi, sau đó dùng bình thường như nước lọc, nếu thích, bạn có thể nhỏ 2-3 giọt nước cốt chanh vào trà khi dùng. Trà lá chứa nhiều tinh dầu khiến da mịn màng, đồng thời còn là “thần dược” với tim mạch là thức uống truyền thống nhất của mọi phụ nữ Nhật.

Thường xuyên uống trà (chè)

Thường xuyên uống trà (chè)

Trên là một số cách làm đẹp da của phụ nữ nhật mà bạn có thể thực hiện. Tuy nhiên, những cách trên sẽ chỉ có tác dụng cho những bạn gái trước tuổi 40, bởi đây là độ tuổi da đang còn có tính đàn hồi, chưa lão hóa nặng do đó có thể cải thiện bằng biện pháp chăm sóc tự nhiên. Còn đối với những phụ nữ đã ở tuổi trung niên thì tốc độ lão hóa diễn ra khá nhanh, da không còn có tính đàn hồi cao, do đó khó mà có thể hấp thu được lượng dưỡng chất mà hỗn hợp có thể mang lại. Khi đó, căng da, trẻ hóa da bằng thermage được xem là giải pháp làm đẹp da, giúp da căng mịn và trắng sáng hiệu quả nhất.

Chỉ với 1 lần điều trị bạn sẽ có được làn da trẻ ra ít nhất từ 5-10 tuổi. Do trẻ hóa da bằng thermage sử dụng sóng tần số đơn cực đi sâu vào tế bào da, do đó không cắt rạch, không xâm lấn nên không hề gây đau. Đặc biệt, chỉ với 40 phút, bạn đã có thể làm trẻ hóa làn da của mình hiệu quả.

Ngày nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương là 1 trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu ứng dụng thành công công nghệ thermage trong việc làm trẻ hóa làn da hiệu quả. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên gia chăm sóc da có chuyên môn cao, giúp bạn ứng dụng tối đa hiệu quả mà công nghệ mang lại, đồng thời đảm bảo quá trình thực hiện làm trẻ da, căng da được diễn ra tốt nhất. Nếu bạn chỉ mới bị nhăn nheo, chảy xệ da vùng cổ, hoặc trán thì bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ căng da trán hoặc căng da cổ không phẫu thuật tại đây.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Địa chỉ: Số 22 – Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

The post Cách làm đẹp da của phụ nữ nhật dành cho bạn gái appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1PGymDj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét