Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Cách trang điểm làm mờ tàn nhang đơn giản dành cho bạn

Cách trang điểm làm mờ tàn nhang như thế nào để da được mịn màng tự nhiên? Đốm tàn nhang xuất hiện trên da mặt đặc biệt ở má và bọng mắt khiến bạn mất tự tin mỗi khi ra ngoài. Bạn sẽ mất nhiều thời gian dùng mỹ phẩm để che những đốm tàn nhang. Sau đây thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ hướng dẫn bạn một số cách trang điểm làm mờ tàn nhang đơn giản tại nhà dành cho bạn như sau:

 

>>> Trị tàn nhang bằng mật ong.

>>> Trị tàn nhang bằng tinh dầu.

Một số lưu ý giúp bạn chọn kem che khuyết điểm tốt nhất

cach-trang-diem-lam-mo-tan-nhang-don-gian 1

Bạn cần lưu ý gì với cách trang điểm làm mờ tàn nhang?

Trước khi chia sẻ một số cách trang điểm làm mờ tàn nhang, chúng tôi sẽ đưa ra một số lưu ý giúp bạn chọn kem che khuyết điểm phù hợp nhất:

  • Lựa chọn kem che khuyết điểm có màu nhạt hơn màu kem nền của bạn để làm sáng hơn vùng da cần che.
  • Lựa chọn kem che khuyết điểm có tông màu vàng sẽ có tác dụng che đậy tốt hơn thay vì loại kem theo tông màu hồng.

Vì vậy khi lựa chọn kem nền hay kem che khuyết điểm bạn nên lưu ý để làn da được tự nhiên nhất nhé.

Một số cách trang điểm làm mờ tàn nhang đơn giản tại nhà

Dùng kem che khuyết điểm

cach-trang-diem-lam-mo-tan-nhang-don-gian 2

Bạn nên dùng kem che khuyết điểm che mờ các vết tàn nhang

Vì những nơi xuất hiện nám và tàn nhang là nơi huyết sắc tố trên da của bạn đậm màu nhất. Chỉ sử dụng kem nền đơn thuần sẽ không thể che giấu hoàn toàn được chúng mà bạn phải sử dụng thêm kem che khuyết điểm.

Lấy một lượng nhỏ kem che khuyết điểm chấm lên khu vực xuất hiện tàn nhang và nám, dùng ngón tay dặm đều chúng ra để kem ngấm vào da và đồng màu với màu kem nền mà bạn đã sử dụng.

Tạo điểm nhấn trên khuôn mặt

cach-trang-diem-lam-mo-tan-nhang-don-gian 3

Tạo điểm nhấn cho khuôn mặt

Các bước trang điểm có thể làm nhạt đi những nốt tàn nhang và nám nhưng không thể xóa bỏ chúng hoàn toàn trên khuôn mặt bạn. Vì vậy hãy hướng ánh nhìn của người đối diện vào những bộ phận khác trên mặt để họ “lãng quên” đi những vết mờ còn lại bằng cách tạo điểm nhấn vào mắt hay môi của bạn. Một khuôn mặt được trang điểm có bố cục rõ ràng, nổi bật khu vực gò má và hốc mắt bằng cách sử dụng phấn highlight cũng tạo nên được hiệu ứng tốt hơn.

Phớt lên một lớp phấn phủ để da được mịn màng

cach-trang-diem-lam-mo-tan-nhang-don-gian 4

Phủ tiếp một lớp phấn để da được mịn màng, tự nhiên

Phớt nhẹ một lớp phấn phủ sẽ khiến da bạn được mịn màng và tự hiện hơn. Hiện nay có rất nhiều loại phấn phủ bạn cần cho mình loại phấn phủ hiệu quả tốt nhất. Tránh dùng các loại không rõ nguồn gốc để tránh da bạn không bị tàn nhang nặng hơn.

Trên đây là cách trang điểm làm mờ tàn nhang đơn giản bạn nên áp dụng. Tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng mỹ phẩm bởi đây cũng là nguyên nhân khiến da bạn bị tàn nhang nặng hơn. Để tốt nhất bạn nên điều trị tàn nhang tận gốc là giải pháp an toàn nhất. Hiện nay đã có công nghệ trị nám da hiệu quả bằng công nghệ cao Laser YAG sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả tận gốc tới 95%. Điều trị nhanh chóng, không đau rát, không xâm lấn, không để lại sẹo,… Hiện tại thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng đã ứng dụng điều trị thành công cho nhiều ca điều trị tàn nhang và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

The post Cách trang điểm làm mờ tàn nhang đơn giản dành cho bạn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1OIm4LI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét