Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Chi phí chữa sụp mí bẩm sinh hết bao nhiêu tiền?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào bác sĩ. Tôi là Thành Nam, đứa con gái của tôi bị sụp mí mắt bẩm sinh nên gia đình tôi đang muốn đưa cháu đi phẫu thuật ở bệnh viện nhà mình. Vậy chuyên mục có thể cho tôi biết chi phí chữa sụp mí bẩm sinh hết bao nhiêu tiền và kỹ thuật này có an toàn không ạ? Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ! ( Thành Nam -Hà Nội)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào anh!

Rất vui vì anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ kangnam. Về câu hỏi:” chi phí chữa sụp mí mắt bẩm sinh hết bao nhiêu tiền” của anh Thành Nam, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Sụp mí bẩm sinh là tình trạng bệnh lý không hiếm gặp. Sụp mí có thể xảy ra 1 hoặc cả 2 bên mắt, không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến tầm nhìn khiến người bệnh luôn ở vào trạng thái buồn phiền và lo lắng. Để loại bỏ tình trạng này, lấy lại đôi mắt to trò như mong đợi, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng kỹ thuật chỉnh hình sụp mí bẩm sinh.

Chi phí chữa sụp mí bẩm sinh hết bao nhiêu tiền? 1

Sụp mí khiến đôi mắt của bạn trông ủ rũ, thiếu sức sống

Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh là phương pháp thẩm mỹ mắt tiên tiến nhất hiện nay khắc phục hoàn toàn hiện tượng bẩm sinh yếu cơ nâng mi 1 hay 2 bên mắt hoặc sụp mí đơn thuần giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, ánh nhìn linh hoạt. Theo các chuyên gia, sụp mí bẩm sinh được chia làm 3 mức độ: 

– Mức độ 1: Mắt bị sụp xuống che bớt 1 phần của đồng tử mắt nhưng người bị bệnh vẫn có thể nhìn ngang(Mức độ nhẹ)

– Mức độ 2: Mắt bị sụp xuống đến gần trung tâm của đồng tử mắt. Lúc này ngừi bệnh phải nhướng trán để nâng mi, ngước mặt lên cao mỗi khi nhìn thẳng ( Mức độ nặng)

Chi phí chữa sụp mí bẩm sinh hết bao nhiêu tiền? 2

Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh khắc phục hoàn toàn tình trạng sụp mí

– Mức độ 3: Mắt bị sụp xuống quá trung tâm đồng tử mắt. Đồng tử mắt bị che hoàn toàn, để nhìn được người bênh phải nhướng lông mày, mở mắt to ra hết cỡ và phải ngửa cổ ra sau để nhìn thẳng ( Mức độ nặng nhất)

Dựa vào mức độ sụp mí và khả năng hoạt động của cơ nâng mi và bàn tay khéo léo, con mắt thẩm mỹ tinh tường, các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ tiến hành cắt bỏ phần da mi trên hay can thiệp vào cơ nâng mi, đồng thời tạo nếp gấp mí giúp con anh loại bỏ hoàn toàn sụp mí lấy lại đôi mắt to tròn, 2 mí, đẹp tự nhiên. Hơn nữa, kỹ thuật này được thực hiện theo 1 quy trình chuẩn đảm bảo tuyệt đối an toàn. Vì vậy, anh và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm.

Chi phí chữa sụp mí bẩm sinh hết bao nhiêu tiền? 3

Kết quả sau chỉnh hình sụp mí bẩm sinh

Chữa sụp mí bẩm sinh giá bao nhiêu tiền tại Kangnam?

Hiện tại, chi phí chữa sụp mí bẩm sinh tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là 15 triệu đồng anh nhé!

Chi phí chữa sụp mí bẩm sinh hết bao nhiêu tiền?688

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ Hàn Quốc giữa bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công kỹ thuật chỉnh hình sụp mí bẩm sinh. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thaamr mỹ phát triển cùng với hệ thông máy móc trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Nếu anh muốn biết thêm về công nghệ này, anh nên đưa cháu nên đến trực tiếp bệnh viện Kangnam để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và xác định tình trạng bệnh tình hoặc gọi vào Tổng đài 1900 6466 để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc gia đình anh luôn hạnh phúc!

Chuyên gia tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Từ khóa liên quan cắt mí mắt:

The post Chi phí chữa sụp mí bẩm sinh hết bao nhiêu tiền? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1mzh6EH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét