Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Dùng kem trị sẹo thâm có hiệu quả triệt để không?

Dùng kem trị sẹo thâm liệu có hại hay tác dụng phụ gì không? Hiện nay trên thị trường có vô số loại kem trị sẹo thâm điều đó khiến chị em khó có thể lựa chọn  được loại kem điều trị an toàn và hiệu quả nhất. Liệu điều trị bằng kem trị sẹo thâm đã là phương pháp hiệu quả tận gốc tốt nhất chưa?

 

>>> Kem trị sẹo thâm của Đức.

>>> Mặt nạ trị sẹo thâm.

Kem trị sẹo thâm đã là phương pháp điều trị tốt nhất chưa?

Nguyên nhân chủ yếu gây ra sẹo thâm?

dung-kem-tri-seo-tham-co-hieu-qua 1

Nguyên nhân nào gây ra sẹo thâm?

Trong các dạng sẹo thâm thì thường gặp nhất là sẹo thâm do nặn mụn trứng cá để lại. Không chỉ riêng việc nặn mụn, các vết đốt của côn trùng, vết trầy xước, xây xát do tai nạn, té ngã, va vấp… cũng rất dễ để lại sẹo thâm. Thông thường, các vết sẹo thâm có thể mờ dần theo thời gian nếu bạn có một chế độ chăm sóc sẹo thâm phù hợp. Tuy nhiên với các vết sẹo thâm lâu ngày quá lớn, trên diện rộng hoặc quá thâm đen thì hoàn toàn không thể tự hết được. Thậm chí chúng có thể chiễm chệ vĩnh viễn trên làn da của bạn nếu bạn không điều trị sớm và điều trị đúng cách.

Dùng kem trị sẹo thâm có hiệu quả không?

dung-kem-tri-seo-tham-co-hieu-qua 2

Dùng kem trị sẹo thâm có hiệu quả triệt để không?

Kem trị sẹo thâm cũng có rất nhiều loại kem an toàn tuy nhiên hiệu quả điều trị mà nó đem lại thì không cao. Kem trị sẹo thâm được nhiều người sử dụng vì những mặt tiện lợi của nó như dễ sử dụng, đơn giản và không tốn nhiều thời gian, chi phí thấp có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên kem trị sẹo thâm rất khó có thể chữa tận gốc như mong muốn. Kem trị sẹo thâm cũng giống như các biện pháp trị sẹo thông thương là phải sử dụng đều đặn, kiên trì lâu dài mới có hiệu quả. Nếu muốn trị sẹo nhanh chóng, triệt để thì cần phải tìm đến giải pháp trị sẹo bằng công nghệ cao. Vậy đâu là công nghệ điều trị hiệu quả hơn phương pháp dùng kem trị sẹo thâm?

Trị sẹo thâm tận gốc hiệu quả 95%

dung-kem-tri-seo-tham-co-hieu-qua 3

Trị sẹo thâm an toàn và hiệu quả nhanh chóng bằng công nghệ New E – light tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

 Trị sẹo thâm bằng ánh sáng New E – light là công nghệ điều trị an toàn và hiệu quả nhất hiện nay được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Bởi cơ chế tác động sâu vào hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất, kích thích sản sinh collagen làm đầy dần vùng da tổn thương, thay thế dần vùng sẹo thâm. Để làm khỏe da từ bên trong ánh sáng New E – Light tiếp tục cung cấp oxy tươi và collagen giúp tái tạo và làm đẹp da, đào thải các hắc tố ra bên ngoài, giúp da mịn màng tự nhiên. Chính vì vậy mà vết sẹo thâm sẽ mờ đi và biến mất nhanh chóng.

Trị sẹo thâm bằng New E – light với cơ chế hoạt động và tính năng thông minh của công nghệ này sẹo thâm sẽ được điều trị hoàn toàn, hiệu quả tới 95%. Da sẽ được đàn hồi, kết hợp với quá trình tái tạo da, da mặt sẽ mịn màng và trắng hồng trở lại. Liệu trình trị sẹo thâm, an toàn, không gây bất kì tổn thương hay xâm lấn nào. Không mất thời gian nghỉ dưỡng, chỉ sau 2 – 3 lần điều trị đã làm da sáng mịn màng. Đặc biệt sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng, nên đây chính là phương pháp điều trị mang lại nhiều ưu điểm hơn so với cách dùng kem trị sẹo thâm.

The post Dùng kem trị sẹo thâm có hiệu quả triệt để không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1JnQaly
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét