Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Hãy trị sẹo thâm bằng vitamin E để hiệu quả tốt hơn

Tại sao trị sẹo thâm bằng vitamin E lại hiệu quả? Trị sẹo thâm luôn là vấn đề khiến chị em đau đầu bởi  nó ảnh hưởng đếm yếu tố thẩm mỹ trên khuôn mặt. Những vết sẹo thâm khiến da mặt không được sáng mịn và tự nhiên khiến bạn luôn phải dùng kem che khuyết điểm mỗi khi ra ngoài. Vậy hãy thử điều trị sẹo thâm bằng vitamin E xem sao nhé.

 

>>> Trị sẹo thâm bằng rau má.

>>> Trị sẹo thâm bằng nghệ.

Tại sao nên trị sẹo thâm bằng vitamin E

tri-seo-tham-bang-vitamin-e 1

Vitamin E có tác dụng trị sẹo thâm như thế nào?

Vitamin E được xem như một loại thần dược giúp duy trì nét thanh xuân cho làn da của bạn. Vitamin E góp phần làm cơ thể khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa da và cơ thể nhờ khả năng khử các gốc tự do, chống lại sự chết của tế bào, giúp trẻ hóa da. Vitamin E làm giảm sự mất nước của da, rất phù hợp với làn da khô, giảm mức độ nhạy cảm của da với các tia UVA, UVB nguyên nhân chính dẫn đến nám da, sạm da. Với những người bị viêm da dị ứng, tác dụng của vitamin E giúp làm giảm nồng độ IgE, trả lại màu sắc bình thường và làm mất cảm giác ngứa.

Trong điều trị sẹo thâm, dầu vitamin E thường dùng bôi lên sẹo hoặc vết thương, nhất là sẹo thâm do mụn trứng cá để lại. Vitamin E có tác dụng làm ổn định các màng sinh học, tái tạo và phục hồi các tế bào da bị hư tổn, giúp làm sạch và kháng viêm hiệu quả. Vì đây là giải pháp hiệu quả giúp bạn điều trị vết sẹo thâm nhanh chóng.

Trị sẹo thâm bằng vitamin E như thế nào?

Để trị sẹo thâm bằng vitamin E bạn chỉ cần thực hiện rất đơn giản như sau:

tri-seo-tham-bang-vitamin-e 2

Nên trị sẹo thâm bằng viatamin E như thế nào?

Vitamin E bạn có thể tìm mua ở các hiệu thuốc để chất lượng được đảm bảo rõ nguồn gốc.

Cách làm: Làm sạch các vết sẹo thâm, lấy ít dầu bên trong viên nang Vitamin E lên đầu một tăm bông hoặc ép dầu vitamin E vào miếng gạc bông. Thoa đều tinh  dầu vitamin E vào vết sẹo thâm, lưu ý không nên chà dầu quá mạnh vào vết sẹo, chỉ cần bạn thoa chúng một cách cẩn thận và nhẹ nhàng. Cách trị sẹo thâm bằng vitamin E này bạn nên làm vào buổi tối và để tinh dầu vitamin E lưu lại trên da qua đêm, sáng tỉnh dậy rửa sạch mặt bằng nước ấm để hiệu quả được tốt nhất. Duy trì thoa dầu vitamin E lên các vết sẹo ít nhất một lần một ngày trong một vài tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi của vết sẹo thâm.

Một số lưu ý khi trị sẹo thâm bằng vitamin E

tri-seo-tham-bang-vitamin-e 3

Cần lưu ý điều gì khi trị sẹo thâm bằng vitamin E?

Lưu ý khi trị sẹo thâm bằng vitamin E, dầu vitamin E có thể dính trên quần áo, do đó chị em nên cẩn thận khi sử dụng chúng cho làn da sẹo. Không nên sử dụng dầu vitamin E quá liều lượng khuyến cáo vì đây là một vitamin tan trong chất béo. Do quan niệm dùng vitamin E rất an toàn nên ít gặp các triệu chứng người sử dụng thường không nghĩ tới thủ phạm là vitamin E. Các tác dụng phụ của vitamin E không thấy ngay tức khắc mà có khi cả một quá trình lâu dài mới thấy được. Chỉ thích hợp cho da khô và da lão hóa, nếu dùng cho da dầu sẽ rất dễ bị nổi mụn. Có thể gặp tình trạng viêm da mẩn đỏ ở một số người. Vì vậy bạn nên thử ở một dùng da nhỏ trước sau đó mới sử dụng nhé.

Tuy nhiên với cách trị sẹo thâm bằng vitamin E chỉ làm mờ được các vết sẹo một thời gian mà không thể trị được tận gốc. Để trị sẹo thâm có kết quả tốt nhất bạn hãy đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương để được sử dụng công nghệ trị sẹo thâm hiệu quả bằng công nghệ New E – Light đây được đánh là công nghệ trị sẹo thâm an toànhiệu quả tới 95% tại thời điểm này. Điều trị sẹo thâm bằng công nghệ này nhanh chóng, không đau rát, không xâm lấn đến vùng da xung quanh và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

The post Hãy trị sẹo thâm bằng vitamin E để hiệu quả tốt hơn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1O1ZLx5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét