Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Học phi tần Trung Quốc cách tắm trắng da bằng bột cam thảo

Hãy thử áp dụng ngày cách tắm trắng da bằng bột cam thảo mà các phi tần Trung Quốc xưa tin cẩn sử dụng xem nhé, bạn sẽ bất ngờ với làn da sáng, trắng chỉ với các thành phần từ tự nhiên và siêu tiết kiệm đấy!
>>> Công hiệu của 3 cách tắm trắng da toàn thân giá rẻ

tắm trắng da bằng bột cam thảo

Tắm trắng da bằng bột cam thảo có thực sự hiệu quả?

Cam Thảo được xem là thần dược cho phụ nữ bởi hoạt tính giải nhiệt, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, và các cung tần mỹ nữ Trung Quốc xưa đã không ngại sử dụng nó để dưỡng trắng làn da, sở hữu nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành”. Bạn cũng có thể dễ dàng tắm trắng da bằng bột cam thảo ngay tại nhà.

-          Cách 1: tắm trắng da bằng bột cam thảo kết hợp cà chua

Bước 1: Cà  chua cho vào máy xay sinh tố, xay thật nhuyễn, hãy nhớ là xay thật nhuyễn thành dạng sệt.

Bước 2: Cà chua sau xay nhuyễn đổ ra chén, cho bột cam thảo đã chuẩn bị vào trong.

Bước 3: Tiếp theo, cho nước hoa hồng và nước cốt chanh vào, trộn thật đều. Vậy là bạn đã hoàn thành xong công thức kem tắm trắng tại nhà.

-          Cách 2: tắm trắng da bằng chiết xuất cam thảo

Đổ chiết xuất cam thảo vào bát, nhúng miếng bông gòn vào chiết xuất và thấm đều một lớp mỏng trên khắp mặt, cổ, bàn tay và các phần da tối màu khác của cơ thể. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên thực hiện phương pháp này trước khi đi ngủ. Để qua đêm và sau đó rửa sạch vào buổi sáng. Thực hiện phương pháp này thường xuyên để có được kết quả tốt nhất.

tắm trắng da toàn thân bằng bột cam thảo

Tắm trắng da toàn thân an toàn tại thẩm mỹ Xuân Hương

Thực hiện đều đặn và kiên trì 1 trong 2 cách tắm trắng da bằng bột cam thảo trên bạn sẽ thấy rõ sự chuyển biến tích cực của làn da: mịn màng và trắng sáng rõ rệt như các mỹ nhân trung hoa xưa. Nếu không có thời gian và mong muốn trắng hồng nhanh chóng bạn có thể tham khảo cách tắm trắng da toàn thân bằng nguyên liệu tự nhiên, lành tính tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, HN.

Chỉ với một liệu trình tắm trắng da toàn thân trong 90 phút, dưới bàn tay mềm mại của các chuyên viên chăm sóc bạn sẽ cảm nhận được từng tinh chất thẩm thấu sâu vào tận trong da, loại bỏ nhanh các sắc tố đen, giúp da khỏe mạnh, sáng bật 2 tông và không hề bắt nắng hay sạm đen trở lại.

Rất vui mời bạn tới trực tiếp Thẩm mỹ viện Xuân Hương để được tư vấn cụ thể hoặc gọi ngay tới tổng đài 1800 6999 để được giải đáp chi tiết!

The post Học phi tần Trung Quốc cách tắm trắng da bằng bột cam thảo appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1ZQl11m
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét