Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Nên trị sẹo thâm ở đầu gối như thế nào?

Trị sẹo thâm ở đầu gối bằng phương pháp nào để hiệu quả tốt nhất? Câu hỏi: “ Thưa chuyên gia! Em có vết sẹo thâm ở đầu gối do vài tháng trước bị ngã xe, vết sẹo cũng khá to và rộng. Em đã thử điều trị bằng kem trị sẹo và đắp bằng một số nguyên liệu tự nhiên nhưng không hiệu quả. Rất mong chuyên gia tư vấn cho em nên điều trị sẹo thâm ở đầu gối như thế nào để hiệu quả tốt nhất.”

                                                                               (Tuyết Nhi – Bạch Mai, Hà Nội)

>>> Cách trị sẹo thâm lâu năm.

>>> Trị sẹo thâm cấp tốc.

Trả lời:

Tuyết Nhi thân mến!

Cảm ơn bạn đã chia sẻ và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra phương pháp trị sẹo thâm ở đầu gối an toàn và hiệu quả tốt nhất như sau:

Tại sao cách trị sẹo thâm ở đầu gối của bạn lại không hiệu quả?

tri-seo-tham-o-dau-goi-nhu-the-nao 1

Tại sao cách trị sẹo thâm ở đầu gối của bạn lại không hiệu quả?

Vết sẹo thâm trên đầu gối của bạn diện tích rộng và lâu ngày nên mức độ các mô da gây tổn thương lớn đã ăn sâu vào các tế bào da. Nếu áp dụng cách trị sẹo thâm ở đầu gối bằng cách bôi kem trị sẹo hay đắp bằng một số nguyên liệu tự nhiên thì che làm mờ vết sẹo thâm một thời gian mà không điều trị được dứt điểm. Bởi cách này chỉ tác động bề ngoài lớp da của bạn sẹo và không thể đi sâu vào các tế bào da bị tổn thương hay sản sinh collagen để tái tạo lại da. Chính vì vậy đây là phải là cách trị sẹo thâm ở đầu gối hiệu quả tốt nhất.

Hiện nay nhờ có sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ nên việc điều trị sẹo thâm ở đầu gối trở nên dễ dàng hơn. Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã điều trị thành công và nhận được ý kiến phản hồi tích cực của khách hàng khi điều trị sẹo thâm ở đầu gối bằng công nghệ New E – Light tại đây. Đây được đánh giá là công nghệ trị sẹo thâm an toàn và hiệu quả nhất hiện nay đã được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu chứng nhận.

Tại sao nên trị sẹo thâm ở đầu gối bằng công nghệ New E – Light?

tri-seo-tham-o-dau-goi-nhu-the-nao 2

Kết quả sau khi trị sẹo thâm ở đầu gối bằng công nghệ New E – Light

Trị sẹo thâm ở đầu gối bằng New E – Light là sự kết hợp giữa công nghệ ánh sáng E – Light và tinh chất Peeling. Ánh sáng E – Light sẽ tác động trực tiếp và lên vùng da cần điều trị và khoanh vùng điều trị hiệu quả, giúp xóa mờ vết sẹo thâm. Tinh chất Peeling được đắp lên vùng da bị sẹo thâm trong khoảng từ 5 – 7   phút để tinh chất thẩm thấu vào da giúp làm mờ vết thâm, giúp làn da trở nên mền mịn.

Trị sẹo thâm ở đầu gối bằng New E – Light tại thẩm mỹ viện Xuân Hương giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng tiết kiệm tối đa thời gian. Không đau rát, không xâm lấn đến vùng da xung quanh và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Trị sẹo thâm ở đầu gối bằng công nghệ này sẽ khiến vết sẹo mất đi vĩnh viễn hiệu quả tới 95%. Bạn sẽ nhanh chóng có được vùng da đầu gối mịn màng tự nhiên như lúc đầu.

Chúc bạn sớm có kết quả điều trị sẹo thâm ở đầu gối hiệu quả tốt nhất nhé!

The post Nên trị sẹo thâm ở đầu gối như thế nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1mxmx7n
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét