Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Tại sao cách trị tàn nhang bằng chuối lại hiệu quả?

Cách trị tàn nhang bằng chuối là phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả mà nó đem lại. Những đốm tàn nhang xuất hiện ngày càng nhiều và đậm khiến bạn lo lắng cuống cuồng tìm cách điều trị hiệu quả nhất. Vậy tại sao cách trị tàn nhang bằng chuối lại có hiệu quả? Cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương tìm hiểu rõ hơn về cách trị tàn nhang bằng chuối này nhé.

 

>>> Trị tàn nhang bằng trà xanh.

>>> Trị tàn nhang bằng cải xoong.

Tại sao cách trị tàn nhang bằng chuối lại hiệu quả?

Chuối là trong những loại quả chứa nhiều vitamin và khoáng chất với protein tryptopan, kali, kẽm, magie, sắt, axit folix,… Đây là những chất có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả nên sử dụng chuối làm mặt nạ để điều trị là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

cach-tri-tan-nhang-bang-chuoi 1

Chuối có tác dụng trị tàn nhang như thế nào?

Khác với nhiệu loại quả khách, quả chuối và vỏ chuối đều có thể dùng làm mặt nạ dưỡng da. Mặt nạ từ chuối giúp tẩy da nhẹ nhàng, lấy đi bụi bẩn và chất nhờn hiệu quả, thúc đẩy quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn. Ruột của quả chuối có tác dụng làm mềm da và sáng da, vỏ chuối có tác dụng trị mụn. Đặc biệt có ưu điểm là phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng nên sử dụng hỗn hợp từ chuối là phương pháp điều trị tàn nhang an toàn và hiệu quả. Ngoài ra để tốt hơn bạn có thể bổ sung cho cơ thể mỗi ngày bằng cách ăn chuối để hiệu quả điều trị tàn nhang được tốt hơn.

Cách trị tàn nhang bằng chuối

Từ những công dụng mà chuối đem lại để đạt được kết quả điều trị tốt nhất trong quá trình điều trị bạn có thể kết hợp chuối với một số nguyên liệu khác để hiệu quả được tốt hơn. Cụ thể bạn có thể tham khảo một số cách trị tàn nhang bằng chuối như sau:

Cách trị tàn nhang bằng chuối và chanh

cach-tri-tan-nhang-bang-chuoi 2

Cách trị tàn nhang bằng chuối và chanh

Trong chanh tươi có chất tẩy trắng tự nhiên, dễ dàng làm mờ đốm tàn nhang. Mặt khác, vitamin C có khả năng ức chế sự hình thành các hắc sắc tố melamin tạo nên tàn nhang, dưỡng da sáng hồng. Chuối sẽ giúp dưỡng ẩm sâu, dẫn xuất dưỡng chất từ chanh thẩm thấu sâu vào làn da, trị tàn nhang hiệu quả. Chỉ cần nghiền nhuyễn nửa quả chuối, trộn với nước cốt ¼ quả chanh, bạn có hỗn hợp mặt nạ trị tàn nhang tự nhiên, hiệu quả. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để hiệu quả điều trị được nhanh nhất nhé.

Cách trị tàn nhang bằng chuối và bạc hà

cach-tri-tan-nhang-bang-chuoi 3

Cách trị tàn nhang bằng chuối và bạc hà

Cách trị tàn nhang bằng chuối và lá bạc hà là công thức hoàn hảo để chữa trị tàn nhang và trả lại cho bạn một làn da đẹp rạng ngời. Bạn cần chuẩn bị một hỗn hợp bằng cách trộn lá bạc hà đã nghiền nát và chuối nghiền với nhau. Đắp hỗn hợp lên da khoảng 20 phút và rửa sạch với nước. Áp dụng theo cách này đều đặn từ 2 – 3 lần mỗi tuần sẽ cho bạn hiệu quả như mong muốn.

Cách trị tàn nhang bằng chuối và sữa chua

Trong sữa chua có chứa nhiều lượng acid tự nhiên rất tốt cho việc chăm sóc, làm đẹp da, nhất là giúp làm trắng và mịn da, chống lại vết nhăn và ngăn chặn quá trình lão hóa da. Kết hợp với chuối sẽ tạo nên công thức hoàn hảo giúp trị tàn nhang hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua.

cach-tri-tan-nhang-bang-chuoi 4

Cách trị tàn nhang bằng chuối và sữa chua

Cách trị tàn nhang bằng chuối và sữa chua này bạn chỉ cần trộn 1 quả chuối chín với 1 hộp sữa chua, sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút và rửa mặt với nước lạnh. Nguyên liệu rất đơn giản và dễ kiếm nên bạn có thể chế hỗn hợp này một cách dễ dàng .

Trên đây là cách trị tàn nhang bằng chuối hiệu quả được nhiều người áp dụng nhất. Tuy nhiên cách trị tàn nhang bằng chuối này để thành công, bạn cần đến thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn thế nữa, cách trị tàn nhang bằng chuối tự nhiên này chỉ hiệu quả với tàn nhang mới xuất hiện, sau một thời gian không thực hiện đều đặn các đốm tàn nhang sẽ đậm trở lại. Trong trường hợp da tàn nhang trên diện rộng, bạn nên chọn phương pháp điều trị bằng công nghệ cao. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã sử dụng thành công Laser YAG vào điều trị tàn nhang cho khách hàng và đem lại kết quả nhanh chóng. Điều trị bằng công nghệ này đốm tàn nhang không chỉ làm mờ mà còn được trị dứt điểm hiệu quả tới 95% chỉ sau 1 lần điều trị. Không đau rát, không xâm lấn, không để lại sẹo tái tạo da cực kì hoàn hảo. Laser YAG được đánh giá là công nghệ trị tàn nhang an toàn và hiệu quả nhất.

The post Tại sao cách trị tàn nhang bằng chuối lại hiệu quả? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1UfjyLi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét