Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

04 cách chữa sụp mí mắt ở người lớn hiệu quả

Vậy 04 cách chữa sụp mí mắt ở người lớn hiệu quả là những cách nào?

Tùy từng mức độ sụp mí ở người lớn khác nhau mà có thể áp dụng linh hoạt các cách chữa khác nhau và có thể đạt được hiệu quả ở tỷ lệ nhất định. 

1.Chữa sụp mí mắt bằng cách dùng miếng dán kích mí

Miếng dán kích mí là sản phẩm thường được dùng khi trang điểm nhằm giúp tăng độ rõ rệt cho mí.  Miếng dán mí được gắn ở ngay đường gấp mí nên có thể giúp cho mí mắt to và rõ hơn. Miếng dán này là dạng silicon trong suốt nên khi dán lên da mí mắt sẽ không lo bị lộ. Biện pháp khắc phục sụp mí mắt ở người lớn này thường được dùng trong trường hợp mí mắt của bạn chưa rõ mức độ nặng nhẹ, da mí chưa bị trùng và không có mỡ dư. 

Cách chữa sụp mí mắt ở người lớn

Miếng dán kích mí là cách chữa sụp mí khi da mí không có mỡ dư và chưa bị trùng

2. Chữa sụp mí mắt ở người lớn với biện pháp dùng keo dán kích mí

Keo dán kích mí là cách chữa sụp mí mắt khá hiệu quả khi tình trạng sụp mí mắt chưa thật sự nặng, chưa có hiện các hiện tượng như: mí bị trùng hay có mỡ dư thừa. Cách chữa này cúng khá đơn giản, người dùng chỉ cần quét một đường dài chạy theo nếp gấp mí, sau đó dùng dụng cụ chữ V ẩn sâu phần da mí để gắn lại với nhau sẽ tạo nếp mí rõ ràng hơn. 

3 . Nhấn mí bằng thủ thuật thẩm mỹ

Đây là biện pháp thẩm mỹ, thực hiện bằng kỹ thuật khâu đính da mí lên sụn mí mắt tại chỗ qua một số điểm xác định trước. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành khâu các điểm nối này lại với nhau giúp cho phần da ở đường gấp mí ẩn sâu tạo cho nếp mí trông rõ và to hơn.

Cách chữa sụp mí mắt ở người lớn

Chỉ bằng thủ thuật thẩm mỹ đơn giản bạn đã sở hữu đôi mắt với nếp mí rõ như mắt hai mí

4. Cách chữa sụp mí mắt ở người lớn bằng phẫu thuật cắt mí mắt

Với trường hợp sụp mí nặng, che khuất tầm nhìn hoặc do lão hóa mà da và mỡ mí mắt dư nhiều thì cách chữa hiệu quả nhất đó là phẫu thuật cắt mí mắt. Bạn sẽ được các bác sĩ cắt bớt da mí và khâu lại với nhau đem lại hiệu quả tạo nếp mí rõ đồng thời khắc phục những khiếm khuyết khác ở mí mắt như lược bớt mỡ và da thừa mí mắt. Phẫu thuật cắt mí mắt không chỉ là cách chữa sụp mí mắt mà còn là biện pháp phẫu thuật mắt to giúp bạn có đôi mắt hai mí đẹp, to tròn khiến khuôn mặt của bạn tươi sáng và trẻ trung hơn. 

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là bệnh viện phẫu thuật sụp mí ở người lớn uy tín, áp dụng nhiều biện pháp phẫu thuật tiên tiến nhất để biến đôi mắt sụp mí của bạn thành đôi mắt hai mí, to tròn và sáng. Hãy đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ hoặc liên hệ đến số hottline 1900 6466 để được tư vấn và thăm khám miễn phí. 

Nguồn: bammimat.net

The post 04 cách chữa sụp mí mắt ở người lớn hiệu quả appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt https://ift.tt/2x3Asfe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét