Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Nên nâng ngực qua đường nào tốt mà không để lại sẹo?

Cải thiện bầu ngực “khiêm tốn” được rất nhiều chị em quan tâm. Khi thực hiện ai cũng có chung thắc mắc là NÊN NÂNG NGỰC QUA ĐƯỜNG NÀO? Tham khảo ngay bài viết sau đây để có lựa chọn tốt.

Nên nâng ngực qua đường nào tốt?

Nên nâng ngực qua đường nào tốt?

Các đường mổ thông thường trong phẫu thuật nâng ngực 

Phẫu thuật nâng ngực là kỹ thuật đặt túi độn vào bên trong khoang ngực thông qua, đường mổ nhỏ trên cơ thể chị em. Hiện nay, có 4 đường đặt túi đó là:

+ Nâng ngực qua đường nách: Vết mổ được thực hiện nằm trùng với nếp gấp ở nách, giảm thiểu tối đa quá trình xâm lấn nên không đau, không sẹo và không làm ảnh hưởng đến cảm giác cũng như chức năng nuôi con bằng sữa mẹ.

+ Nâng ngực qua đường quầng vú: Đường mổ được rạch thẳng vào giữa bầu ngực để túi độn vào bên trong. Phương pháp này có khả năng giấu sẹo hiệu quả nhưng có thể ảnh hưởng đến cảm giác nơi đầu vú.

Nên nâng ngực qua đường nào tốt?_1

Các đường mổ thông thường trong nâng ngực (Ảnh minh họa)

+ Nâng ngực qua nếp lằn dưới vú: Đây được xem là đường mổ đơn giản nhất, giúp hạn chế tổn thương quanh vú. Tuy nhiên, bạn rất khó kiểm soát sẹo sau phẫu thuật bởi vết rạch này rất dễ để lại sẹo.

+ Nâng ngực qua đường rốn: Bác sĩ sẽ tạo đường rạch ở rốn và sử dụng kỹ thuật bóc tách để đưa túi ngực vào bên trong. Điểm yếu của đường này là ở khá xa khoang đặt túi. Phương pháp này hiện không được tổ chức FDA công nhận.

Nên nâng ngực qua đường nào tốt?

Thực tế cho thấy, chị em khi có ý định nâng ngực đều lo lắng phẫu thuật nâng ngực liệu có làm ảnh hưởng đến chức năng và cảm giác bầu ngực hay không? Do đó, nên nâng ngực qua đường nào tốt? nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nhận định, nâng ngực qua đường nách là kỹ thuật tốt hiện nay. Bởi, phương pháp này khắc phục hiệu quả các rủi ro sau phẫu thuật và được ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Nên nâng ngực qua đường nào tốt?_2

Kỹ thuật nâng ngực qua đường nách (Ảnh mô phỏng)

Sở dĩ, kỹ thuật nâng ngực qua đường nách được giới chuyên môn và đông đảo khách hàng đánh giá cao vì những ưu điểm vượt trội sau đây:

+ Không tác động đến cảm giác bầu ngực: Đường mổ được thực hiện ở đường nách nên không làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận cũng như dây thần kinh cảm giác ở đầu vú.

+ Không ảnh hưởng đến tuyến sữa về lâu dài: Mô tuyến sữa không bị tác động hay đứt gãy nên sau phẫu thuật bạn vẫn đảm bảo thiên chức nuôi con bằng sữa mẹ.

+ Không đau, không để lại sẹo: Trước phẫu thuật bạn sẽ được gây mê nhẹ nên không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Ngoài ra, vết mổ được thực hiện nằm trùng với nếp gấp nách, khó phát hiện sẹo và biến mất sau 1 thời gian.

Nên nâng ngực qua đường nào tốt?_3

Nâng ngực qua đường nách giúp khách hàng sở hữu bầu ngực mềm mại tự nhiên, không biến chứng

Nâng ngực qua đường nách là kỹ thuật hiện đại và an toàn nhưng đây ca phẫu thuật lớn nên phải được thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm. Như vậy, bạn mới có thể đảm bảo tối đa tính an toàn cũng như hiệu quả sau thẩm mỹ.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang ứng dụng rất thành công phương pháp nâng ngực nội soi qua đường nách. Bằng thế mạnh  về đội ngũ các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm kết hợp cùng hệ thống máy 3D Divina nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Chúng tôi cam kết mang đến cho một dịch vụ nâng ngực hội tụ đầy đủ các yếu tố: Tự nhiên – An toàn – Lâu dài.

Đặc biệt, lựa chọn nâng ngực tại JW bạn còn được cam kết quyền lợi thông qua chế độ bảo hành túi ngực lâu dài. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm sở hữu bầu ngực đẹp tự nhiên, không lo rủi ro.

Nên nâng ngực qua đường nào tốt?_5

Thẻ bảo hành chính hãng cam kết quyền lợi người sử dụng

The post Nên nâng ngực qua đường nào tốt mà không để lại sẹo? appeared first on .



from https://ift.tt/2seZTFF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét