Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Cách chữa sụp mí mắt đơn giản

tin-tuc

Sụp mí mắt không những khiến khuôn mặt trông mất cân đối, thiếu thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến thị lực. Bài viết sau đây sẽ chỉ cho các bạn những cách chữa sụp mí mắt đơn giản để thoát khỏi tình trạng này.

Bấm huyệt

Bấm huyệt chữa sụp mí mắt là phương pháp chữa bệnh, tác động vào các huyệt đạo trong cơ thể giúp khí huyết lưu thông, tăng cường nuôi dưỡng các tổ chức quanh mắt. Hơn nữa, phương pháp bấm huyệt còn tác động vào các dây thần kinh thị giác, võng mạc giúp cơ mắt được thư giãn. Đây là cách chữa sụp mí mắt đơn giản mà tiết kiệm, có thể thực hiện ở bất cứ đâu.

Bấm huyệt vừa giúp thư giãn vừa giúp giảm sụp mí hiệu quả

Bấm huyệt vừa giúp thư giãn vừa giúp giảm sụp mí hiệu quả

Trước khi bước vào thực hiện bấm huyệt, các bạn hãy để cơ thể được thư giãn, chuẩn bị tư thế thoải mái, để mắt nghỉ ngơi hoàn toàn. Dùng các đầu ngón tay day miết nhẹ từ đường giữa trán ra bên ngoài, nên thực hiện khoảng 30-50 lần. Thực hiện bấm tại những huyệt sau:

– Huyệt thái dương:  Nằm tại chỗ lõm phía đuôi chân mày. Ban đầu, tiến hành xoa đều mặt bằng các ngón tay, sau đó, dùng 2 ngón cái day ấn vào huyệt này. Lặp đi lặp lại cho đến khi vùng da mặt nóng đỏ lên.

– Huyệt tinh minh: Nằm ở chỗ góc khóe mắt trong, đầu chân mày. Dùng ngón trỏ và ngón tay cái ấn day huyệt đạo này để con ngươi mắt sáng hơn.

– Huyệt tứ bạch: Nằm ở thẳng con ngươi xuống một tấc. Bạn nên cần dùng đầu ngón tay trỏ cả hai bên day đồng thời hai huyệt tứ bạch từ nhẹ nhàng rồi mạnh dần trong vòng nửa phút.

Đắp mặt nạ lòng trắng trứng

Sử dụng lòng trắng trứng là một cách chữa sụp mí mắt đơn giản

Sử dụng lòng trắng trứng là một cách chữa sụp mí mắt đơn giản

Lòng trắng trứng giúp giảm viêm và kích thích tuần hoàn máu cho vùng da mắt. Lòng trắng trứng được bôi lên vùng da mắt, khi trứng khô chúng sẽ gây ra sự co thắt, kéo cố định vùng da quanh mắt không bị chùng và vùng da mí dưới cũng căng hơn. Các bạn có thể thực hiện cách chữa sụp mí mắt đơn giản này như sau:

– Đổ lòng trắng trứng vào chén, nhúng bông tẩy trang vào cho ướt.

– Vắt nhẹ cho bớt lòng trắng và áp lên vùng mí trên, mí dưới.

– Để cho khô khoảng 10 phút. Có thể ngồi trước quạt cho mau khô.

– Rửa sạch lại với nước và thoa kem dưỡng mắt.

Chỉ sau 10 phút thực hiện vùng da mắt sẽ trở nên săn chắc, tươi sáng hơn và giảm sưng rõ rệt.

Phẫu thuật cắt mí mắt

Đây là cách chữa sụp mí đơn giản, có thể chữa bệnh sụp mí mắt bẩm sinh, lão hóa và nhiều nguyên nhân gây sụp mí khác. Thực chất, cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản, các bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da thừa, mỡ mí mắt gây sụp mí bằng công nghệ laser hiện đại để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn. Đồng thời, nâng cơ mi trên đính vào da mí trên, tạo nếp mí mới cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

Cắt mí mắt là cách chữa sụp mí đơn giản, nhanh chóng mà hiệu quả cao

Cắt mí mắt là cách chữa sụp mí đơn giản, nhanh chóng mà hiệu quả cao

Phương pháp này giúp khắc phục sụp mí mắt triệt để, nhanh chóng và hiệu quả lâu dài chính vì thế tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, dịch vụ này được đông đảo khách hàng ưa chuộng và lựa chọn. Các bạn có thể tìm hiểu thêm cách chữa sụp mí mắt đơn giản này tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc bằng cách gọi tới tổng đài 1900 5588 96 để được hỗ trợ.

The post Cách chữa sụp mí mắt đơn giản appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2KqOlpz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét