Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Nguyên nhân và cách khắc phục sụp mí mắt trái

tin-tuc

Đôi mắt trẻ trung, sáng rõ là điểm thu hút và tạo ấn tượng tốt đẹp với người đối diện nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu ưu điểm đó. Không ít người vướng phải rắc rối sụp mí mắt trái hay thậm chí sụp mí cả hai bên. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục của tình trạng này trong bài viết dưới dây.

Sụp mí mắt là khi mí mắt trên sa xuống che lấp một phần hoặc toàn bộ đồng tử, có người bị sup mí mắt trái, có người bên phải và cũng có người bị sụp mí cả hai bên. Sụp mí mắt trái làm cho mí mắt trên không mở to ra được nên ảnh hưởng đến một phần thị lực cũng như thẩm mỹ, khiến khuôn mặt trông uể oải, thiếu sức sống.

Sụp mí mát trái khiến khuôn mặt trông mất cân đối

Sụp mí mát trái khiến khuôn mặt trông mất cân đối

Nguyên nhân sụp mí mắt trái

Sụp mí mắt trái hay cả hai bên thì có thể xảy ra ở bất kỳ độ tuổi nào và bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân như:

– Do bẩm sinh: Trong quá trình mang thai, thai nhi bị tổn thương dây thần kinh chi phối cơ nâng mi hoặc bị liệt dây thần kinh có liên quan đến mắt và thị lực.

– Do tuổi tác: Quá trình lão hóa khiến cho collagen có tác dụng giữ độ căng mịn, mềm mại của da mí giảm đi, làm cho da mất sự đàn hồi, không còn khả năng nâng đỡ và bị sụp xuống.

– Do tác động tới dây thần kinh vùng mắt vì vận động, chấn thương hoặc đơn giản là trong lúc làm việc có những tác động xấu tới vùng dây thần kinh.

– Chế độ sinh hoạt không hợp lý: Thức đêm, ngủ ít liên tục, lạm dụng các thiết bị điện tử, căng thẳng mệt mỏi kéo dài… khiến cho mắt thường xuyên sưng đỏ, mệt mỏi.

– Một số thói quen xấu: hay day mắt, dụi mắt, không đeo kính bảo vệ mắt khi ra đường… sẽ dễ khiến cho mắt bị sụp mí hoặc tình trạng sụp mí nghiêm trọng hơn.

Căng thẳng kéo dài có thể là một nguyên nhân gây sụp mí

Căng thẳng kéo dài có thể là một nguyên nhân gây sụp mí

Cách khắc phục sụp mí mắt trái

Hiện nay, phương pháp khắc phục sụp mí mắt triệt để nhất là phẫu thuật cắt mí mắt. Tại Bệnh viện Thu Cúc, đây là tiểu phẫu đơn giản, các bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da chùng, mỡ mí mắt bằng phương pháp laser để hạn chế xâm lấn và tổn thương xung quanh đồng thời nâng cơ mi mắt đính vào da mí trên và tạo nếp mí mới đều đẹp, hài hòa với khuôn mặt.

Phẫu thuật cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc được áp dụng phổ biến bởi những ưu điểm như: Không để lại sẹo, kể cả những người có cơ địa dễ bị sẹo lồi, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng tới sức khỏe, tạo nếp mí mới rõ hơn cân đối với bên mí còn lại… Chính vì vậy, trong nhiều năm qua, Bệnh viện Thu Cúc đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật chữa sụp mí và được khách hàng vô cùng hài lòng và tin tưởng.

Phẫu thuật cắt mí tại Bệnh viện Thu Cúc được nhiều khách hàng hài lòng (Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Phẫu thuật cắt mí tại Bệnh viện Thu Cúc được nhiều khách hàng hài lòng (Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Sụp mí mắt trái, phải hay cả hai bên đều gây ra sự khó chịu và mất tự tin trong giao tiếp, các bạn hãy tìm hiểu nguyên nhân để có những cách khách phục hợp lý nhất. Nếu bạn quan tâm đến phương pháp chữa sụp mí tại Bệnh viện Thu cúc thì đừng ngại gọi tới tổng đài của chúng tôi 1900 5588 96 để được tư vấn và hỗ trợ.

The post Nguyên nhân và cách khắc phục sụp mí mắt trái appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2FQnh0t
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét