Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Sụp mí mắt có di truyền không?

tin-tuc

Sụp mí mắt là hiện tượng khá phổ biến có thể xảy ra ở bất kỳ lứa tuổi nào, gây ra sự khó chịu và ảnh hưởng đến thị lực đáng kể. Có nhiều nguyên nhân gây ra sụp mí mắt và hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem sụp mí mắt có di truyền không?

Đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”, là ấn tượng đầu tiên mà người đối diện có khi nhìn vào bạn vậy nên ai cũng mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn, trẻ trung để thu hút người đối diện, tăng thêm sự tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên không phải ai cũng có được điều đó, đôi mắt bị sụp mí thường khiến khuôn mặt mất cân đối, trông bạn sẽ buồn bã, không còn tươi tắn như bình thường nữa. Đây là tình trạng mí mắt trên sa xuống che khuất một phần hoặc toàn bộ con ngươi nên không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà nó còn làm giảm tầm nhìn gây ra không ít phiền toái cho những ai vướng phải.

Sụp mí mắt có di truyền không?

Không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt long lang, tươi sáng

Không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt long lang, tươi sáng

Sụp mí mắt có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau trong đó di truyền là một trong những nguyên nhân có thể gặp phải. Cụ thể, trong gia đình bạn có người thân bị sụp mí mắt từ khi còn trẻ thì rất có thể bạn cũng sẽ bị sụp mí mắt từ khi sinh ra.

Tuy nhiên, đây chỉ là một nguyên nhân rất nhỏ gây ra sụp mí mắt. Hiện tượng này còn có thể bắt nguồn từ nhiều yếu tố khác như:

– Bẩm sinh: do tổn thương một phần dây thần kinh chi phối cơ nâng mi trong quá trình mang thai của mẹ. Bẩm sinh là nguyên nhân chiếm đa số gây ra hiện tượng này.

– Tổn thương thần kinh, có thể là hệ quả của tai nạn trong lúc vận động mạnh như chơi thể thao, tạo nên những chấn thương liên quan đến vùng cơ.

– Thói quen sinh hoạt không khoa học: Là nguyên nhân phổ biến thường gặp ở người trẻ, xuất phát từ những thói quen như thức khuya, ngủ không đủ giấc trong thời gian dài, tiếp xúc liên tục với màn hình vi tính, dụi mắt khi đau rát hoặc buồn ngủ, vô tình kéo mi mắt trễ xuống và tạo thành nếp, lâu ngày gây sụp mí.

Một số thói quen xấu cũng gây ra sụp mí mắt

Một số thói quen xấu cũng gây ra sụp mí mắt

Cách khắc phục sụp mí mắt

Có lẽ các bạn đã không còn băn khoăn sụp mí mắt có di truyền không. Vậy sụp mí mắt phải làm thế nào để khắc phục? Hiện nay, phẫu thuật cắt mí mắt đang là phương pháp chữa sụp  mí hiệu quả và nhanh chóng nhất. Các bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da chúng, da thừa, mỡ mí mắt đồng thời nâng cơ mi, đính vào da mí trên tạo nếp mí mới cân đối, trả lại đôi mắt trẻ trung, tươi sáng. Đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản, không mất nhiều thời gian thực hiện mà lại cho kết quả lâu dài, tính thẩm mỹ cao.

Dù là phương pháp phẫu thuật không phức tạp nhưng các bạn cũng lưu ý tuyệt đối không thực hiện tại những cơ sở thẩm mỹ chui, bác sĩ không có trình độ, điều kiện vệ sinh không đảm bảo để tránh làm ảnh hưởng tới sức khỏe và kết quả thẩm mỹ không ưng ý. Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ đã có hơn 20 năm uy tín trong ngành và được khách hàng vô cùng tín nhiệm. Bạn có thể yên tâm cắt mí tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện bởi những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, mắt thẩm mỹ tinh tế. Cùng với trang thiết bị hiện đại, bảo hành lâu dài cho dịch vụ, cắt mí tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ giúp bạn lấy lại đôi mắt trẻ trung, hài hòa với khuôn mặt và không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Phẫu thuật cắt mí mắt là phương pháp chũa sụp mí tối ưu hiện nay

Phẫu thuật cắt mí mắt là phương pháp chũa sụp mí tối ưu hiện nay

Như vậy, sụp mí mắt có di truyền không thì câu trả lời là có thể nhưng tình trạng này không phổ biến. Nếu muốn tìm hiểu thêm các phương pháp khắc phục sụp mí mắt, bạn có thể gọi ngay tới tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn.

The post Sụp mí mắt có di truyền không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2FvqhiB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét